Giới Thiệu Nhân Vật ( Nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Bảo Bình *

Tên: Aquarius Bảo Bình

Tuổi: 16

Tính cách: là một con người bí ẩn, rất khó để biết cô đang nghĩ gì. Hơi lập dị, thường hay hóa trang thành Human vào buổi sáng để đi chơi. Đặc biệt cô rất thích thú nhồi bông (ai nói Vampire không được thích những thứ đáng yêu). Là phó đội trưởng đội VT "Vampire Team" thường hay đi cùng Thiên Bình và cũng chỉ có Thiên Bình là nơi cô có thể tâm sự duy nhất.

Chủng tộc: VAMPIRE

Vũ khí: Thương bạc

Sức mạnh Special: tàng hình và xuyên tường


lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

* Kim Ngưu *

Tên: Tarus Kim Ngưu

Tuổi: 16

Tính cách: là một cô gái chững chạc, người lớn có con mắt nhìn người như thần, nấu ăn không giỏi mà ăn hàng thì cực kỳ giỏi. Là một cô gái tốt bụng luôn giúp người bằng tất cả khả năng của mình, nhưng có lúc cô thờ ơ khiến người chịu ơn cô phải sợ và đau lòng vì không được che chở ( điển hình Nhân Mã). Nhanh nhẹn và phán đoán nhanh, là phó đội trưởng của đội KV " kill vampire" ( có Nhân Mã, Thiên Yết và Kim Ngưu và 3 chàng nam)

Chủng tộc: HUNTER

Vũ khí: cây thương (LANCE)

Sức mạnh Special: Điều khiển thời gian

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

* Sư Tử *

Tên: Leo Sư Tử

Tuổi: 15

Tính cách: Sôi nổi, bộc trực là những gì có thể nói về cô. Cô rất tốt với bạn bè nhưng có điều công tư không phân minh ( gây sự với bạn cô thì đừng tìm đường về nhà, ngay cả khi người đó không có ân oán với cô). Vì cái tính sôi nổi ấy mà không ít lần gây ra phiền toái cho gia đình, bạn bè và cả bộ tộc. Có sở thích rất là "Hentai" là biết rõ người ta nghĩ gì thì chính mình sẽ làm ngược lại điều ấy.

Chủng tộc: VAMPIRE

Vũ khí: Súng và kiếm ánh sáng

Sức mạnh Special: đọc suy nghĩ người khác

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

* Thiên Bình *

Tên: Libra Thiên Bình

Tuổi: 15

Tính cách: Trầm tính, luôn biết lắng nghe, là người luôn thiên về công lý ( có tội thì trị, vô tội thì tha), hiền nhưng lúc điên lên thì 12 chòm sao và chúa ngân hà cũng phải khiếp sợ. Biết cân nhắc về bản thân. Và đặc biệt không bao giờ không hoàn toàn lơ bạn bè khi giận và thường có biệt danh là Mèo Vô Hình (do trầm tính)

Chủng tộc: VAMPIRE

Vũ khí: kiếm Katana

Sức mạnh Special: điều khiển yếu tố tự nhiên ( mưa, gió, lửa, băng)

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

* Thiên Yết *

Tên: Scorpio Thiên Yết

Tuổi: 15

Tính cách: rất có tiếng nói trong nhóm và cả toàn tổ chức Hunter cũng phải nể vì tài chiến lược của cô. Cô là một người vui tính, đôi khi làm quá lên và rất khắc nghiệt, bắt buộc mọi người phải nghe lời cô (  Nhân Mã và Kim Ngưu không lúc nào nghe cô và thường góp ý cho cô nghe thêm) vì thế không ít người khó chịu với tính cách chủ đạo của cô. Rất khó gần khi không là bạn thân, xuống tay rất độc ác với các loài Vampire.

Chủng tộc: HUNTER

Vũ khí: dây xích

Sức mạnh Special: dịch chuyển tức thời

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

* Nhân Mã *

Tên: Sagittarus Nhân Mã

Tuổi: 15

Tính cách: nói dễ tính thì cũng không dễ, khó cũng không khó, đối với cô thoải mái là được. Cô rất ghét những người dối trá cô và những gió chiều nào thì theo chiều ấy. Nhân Mã là một người vui tính, thích nuôi thú vật ( có nuôi một con sói to lớn có thể cưỡi lông trắng muốt, khi cần sẽ xuất hiện) và rất thích những cuộc phiêu lưu cùng với đồng đội và chú chó sói ấy. Đôi khi cô rất lạnh lùng, ít nói vào lúc ấy cô rất khó gần. Thường đeo tai phone trên tai, cô có đặc tính bất ngờ là ngây thơ đến mức không tưởng và có thể ngược lại

Chủng tộc: HUNTER LAI (con giữa cha Vampire mẹ Hunter)

Vũ khí: 1 cây cung bằng gỗ nhưng nó rất mạnh và khó vỡ do mẹ cô tặng ( có khắc tên cô, cây cung này cũng kiềm hãm sức mạnh Vampire ẩn của cô)

Sức mạnh Special: có thể biến hình thành tất cả các loài động vật (thường biến thành Hamter leo trên vai Kim Ngưu)

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mình muốn hội ý mọi người là có cần tả nam chi tiết như nữ không hay chỉ là chỉ cần chủng tộc và hình thôi

mong mọi người cho ý kiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net