Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Người Tôi Yêu Là Ma.

Tác giả: Tài Pa.

Thể loại: Đam mỹ hiện đại, huyền huyễn, linh dị thần quái, kinh dị, tình hữu độc chung, thanh thủy văn, ngược, hài hước, ?E.

Tình trạng: Đang sáng tác.

Số chương : Dự kiến 60 ~ 100 CHƯƠNG.

Rating : 16+

Vai chính : Trương Hàn - Châu Vĩnh.

Tính cách : Trung khuyển ôn nhu u linh công - Phúc hắc bình phàm nhược thụ.

Phối hợp diễn : Vương Tuấn Kỳ, Hoa Nguyệt Thiên, yêu ma quỷ quái, thần tiên, yếu tố tà đạo,.. cùng một số vai phụ khác.

Văn án:

"Tình yêu một thứ vĩnh cửu với thời gian năm tháng, nếu chúng ta yêu quá đậm sâu, ắt sẽ rất đau nhói...

nếu không gặp nhau trong một thời gian dài, tự khắc... sẽ lạc mất nhau."

Thế gian từ lâu đã tồn tại hai kết giới song song, một nơi cho người và một nơi cho yêu ma quỷ quái. Nếu một ngày, bạn có đôi mắt âm dương, bạn sẽ làm gì ?

____________

Câu chuyện NTYLM là quá trình dài dăng dẳng của Châu Vĩnh và Trương Hàn đến với nhau. Một là người và một là ma tình cờ chạm mặt nhau và giúp đỡ nhau trên mọi phương diện, vì thế mà cả hai đã vô tình nảy sinh tình cảm với nhau. Từ đó những câu chuyện bi hài liên tục xảy ra trong quá trình ở cùng của hai nhân vật chính, giúp cho cả hai sát gần nhau hơn.

Xuyên suốt câu chuyện của cặp đôi chính còn có sự xuất hiện của cặp đôi phụ với bạn thụ tên Hoa Nguyệt Thiên là chuyên gia bắt các ác hồn quấy nhiễu dương gian. Kèm theo đó là những ý nghĩa riêng của từng ác hồn trong quá khứ.

Cả hai cặp, bốn người, mỗi người đều mang những nỗi niềm riêng, những câu chuyện riêng không phải ai cũng biết. Liệu rằng, đến cuối cùng họ sẽ được hạnh phúc sống cùng nhau trong nhân sinh đầy cam go như thế này ? Hay phải gánh nỗi đau muôn đời khó phai ?


______________

Đôi lời tác giả : Đây là một câu chuyện dài là quá trình gặp nhau và giúp đỡ nhau giữa một người và một linh hồn. Phiên bản cũ tớ đã tháo xuống và chỉnh sửa lại toàn bộ vì cá nhân và nhiều người nhận thấy tình tiết trôi khá nhanh và không mạch lạc lắm. Cho nên hôm nay, tớ viết lại câu chuyện với một văn phong ổn định hơn nhưng vẫn giữ mạch truyện cũ. Ở bản này, hai nhân vật chính sẽ không gặp nhau từ đầu mà phải từ mấy chương sau í, vì tớ muốn kéo dài mạch truyện ra một chút để có chiều sâu cho tác phẩm cũng như nhân vật hơn, cho nên nhiều lúc sẽ thấy truyện có hơi lan man một tí nhưng vẫn mong các cậu sẽ ủng hộ ạ. Tớ xin cảm ơn <3

Lịch post: Không cố định.

- Truyện hoàn toàn do mình tưởng tượng ra mà viết, có một vài chi tiết tham khảo phim, sách báo.

- Truyện chỉ được đăng tại Wattpad, vui lòng không sao chép, không mang đi nơi khác. Tác giả chân thành cảm ơn <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net