Ngoại truyện New 13 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường dạo phố , Tam điện hạ (Liên Tống ) đang ở trần gian mua vật phẩm tặng cho Thành Ngọc nguyên quân của chúng ta .
Liên Tống thấy 1 chiếc trâm rất đẹp nên đem về tặng cho Thành Ngọc . .
Liên Tống : Thành Ngọc , nàng xem ta có quà tặng cho nàng .
Thành Ngọc : Ta đây xin cảm ơn tấm lòng của huynh
Thành Ngọc nhận quà xong liền đi một mạch , bỏ mặc Tam điện hạ của chúng ta ngơ ngác.
Thập lý đào lâm....
Ở rừng đào mười dặm , Chiết Nhan thượng thần đang ủ rượu Đào Hoa Túy để đem đến năn nỉ Bạch Chân thượng thần ở Bắc Hoang .
Giới thiệu tóm tắt họ Bạch
• Hồ Đế Bạch Chỉ : Là hồ đế của Thanh Khâu , là phụ quân của năm đế chủ của Thanh Khâu , Thương vk và các con nhất là Tiểu Ngũ .
• Thanh Khâu Bắc Hoang Đế Quân : Bạch Chân thượng thần con trai thứ tư của Hồ đế Bạch Chỉ. Tứ ca của Bạch Thiển, là người nuôi lớn Bạch Thiển, cũng vô cùng cưng chiều Phượng Cửu, qua lại rất thân với Chiết Nhan. Là nam thần đẹp nhất tứ hải bát hoang, được nhận xét nếu sinh ra là nữ nhân thì có khi đến Bạch Thiển cũng không sánh kịp. Từng dằn mặt Dạ Hoa phải đối xử tốt với Bạch Thiển. Hưởng thụ cuộc sống an nhàn ở vườn đào. Pháp thuật cao, dùng binh cao, thích uống rượu, sợ thuốc đắng.

• Thanh Khâu Đông Hoang Nữ Quân/ Thiên Hậu : Bạch Thiển thượng thần ( tứ hải bát hoang gọi là cô cô ) .Viễn cổ thượng thần, là con gái út của Hồ Đế Bạch Chỉ, người kế thừa ngôi vị Đông Hoang Nữ đế của Thanh Khâu, dung mạo xinh đẹp vô bì, khí chất cao ngạo, thẳng thắn, dám nghĩ dám làm. Nguyên là cửu vĩ hồ (hồ ly chín đuôi) lông trắng
• Thanh Khâu tiểu đế cơ / Thanh Khâu Đông Hoang nữ quân /Đế Hậu : Bạch Phượng Cửu. Người thừa kế duy nhất được sinh ra trong dòng cháu nội của Hồ Đế Bạch Chỉ, là con gái của Bạch Dịch Đế Quân- anh trai của Bạch Thiển, tức là cháu gọi Bạch Thiển bằng cô cô, từ khi sinh ra đã định sẵn là tiểu nữ vương của Thanh Khâu . Nguyên dạng là Cửu Vĩ Hồ lông đỏ tai trắng duy nhất trong Tứ Hải Bát Hoang, thừa hưởng dòng máu kết hợp giữ Bạch hồ và Xích hồ, bẩm sinh có dấu bớt hình hoa phượng ở giữa trán, được miêu tả vô cùng xinh đẹp, sánh ngang với cô cô Bạch Thiển- người được ca tụng là đẹp nhất thiên hạ. Tính tình trẻ con, ngây thơ, hiếu chiến, hay bày trò nghịch ngợm. Từ nhỏ do song thân tình cảm mặn nồng, nàng được gửi đến cho Bạch Thiển và Bạch Chân chăm sóc, được cả Thanh Khâu yêu chiều.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net