Đam Mê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một số đam mê đã tắt, cũng có một số đang tắt. Tất cả là để thay thế cho những điều buộc phải tới và thay thế cho những đam mê khác đang tới.

Còn trẻ nên vẫn còn sức chạy. Chạy cho kịp nhịp sống, chạy cho kịp hạnh phúc đang cố gắng theo đuổi. Chẳng biết sau này sẽ thế nào, có lẽ sẽ khác đấy, nhưng hạnh phúc hiện tại chỉ vỏn vẹn ba chữ "Đời là đi".

Ước mơ lớn nhất cuộc đời là có thể đặt chân đến những nơi mà bản thân mong muốn nhất. Chẳng cần phải là những nơi xa xôi chưa ai đặt chân tới, chẳng cần là những thứ quá xa tầm với để chứng tỏ chính mình.

Chỉ cần nơi đó là nơi bản thân muốn đến, vậy là đủ.

Mười Tám, đôi khi cảm thấy bản thân mình đã sống cho người khác đủ rồi, bây giờ mình chỉ muốn được sống cho bản thân thôi.

Nếu vì muốn làm hài lòng người khác mà làm lệch đi niềm vui của bản thân, hỏi có xứng đáng không?

Có thể người khác nói mình ích kỷ cũng được, nói mình bướng bỉnh cũng được, nhưng rất sợ cảm giác sau này già rồi nghĩ lại ngày xưa đã "gồng mình" cống hiến hết sức rồi bỏ lại phần đam mê tuổi trẻ đã qua, sẽ chẳng hạnh phúc chút nào.

Có một may mắn nhỏ là cha mẹ rất hiểu về đam mê phượt của mình, nên họ không quá xét nét về những việc mình làm. Thậm chí họ còn đồng tình với việc mình bỏ đi chuyện mình đang muốn bỏ, dù việc đó xét về nhiều mặt nó rất tốt.

Xung quanh mình, họ khác mình, nên họ sẽ bắt bẻ mình thế này thế nọ. Nhưng không sao. Gia đình mình hiểu, người yêu và cũng là bạn đồng hành mình hiểu, BẢN THÂN MÌNH HIỂU.

Vậy là được rồi!

---

Sài Gòn
10.40PM
28.12.2017
Trải lòng về đam mê!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net