Thông Báo Nhanh #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn ! 
Mình là Xuân Minh a.k.a Padawally
Thì lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đọc đã ủng hộ cái novel nhỏ bé này của mình. Mình biết là mình mới chỉ là 1 tên writer cực kì nghiệp dư và tép riu trên cái Wattpad rộng lớn này. Mình rất vui vì công sức và tâm huyết mình dồn vào quyển novel này được ủng hộ nhiều đến thế, cụ thể là đã gần 1k lượt đọc. Cảm ơn các bạn học cùng lớp, cùng khóa, cảm ơn các đồng nghiệp cùng group và box chat, cảm ơn Tiến Dũng, ông là 1 đồng nghiệp tốt,...Cảm ơn tất cả mọi người, dù có suy nghĩ tiêu cực hay tích cực về quả novel này, dù chỉ nghía qua hay thuộc từng chữ,...Mình không biết làm việc gì ngoại trừ việc cảm ơn cả.
Mình biết rằng 1k người đọc mới chỉ là con số rất nhỏ bé trong hằng hà sa số các tác phẩm trên Wattpad nói chung, và các tác phẩm lấy đề tài về zombie nói riêng. 
Mình rất muốn thực hiện tiếp, để có thể đưa novel này ra rộng rãi hơn trong cộng đồng users của Wattpad. Để thành công thì mình cần phải viết nhiều hơn, chăm chỉ hơn, chau chuốt hơn, đầu tư hơn,... Những điều đó mình rất muốn và đang rất nỗ lực, rất cố gắng để dành thời gian vào thực hiện. 
Tuy nhiên, không phải cái gì cũng muốn là được. 
Mặc dù vừa rồi là khoảng thời gian nghỉ hè, nhưng mình mới chỉ viết được đúng một EP duy nhất là #14 trong tháng 6 vừa rồi. Đây có thể coi là giai đoạn mà mình ít ra phần mới nhất. 
Lý do là vì tuy là nghỉ hè nhưng thời gian vừa rồi mình rất bận. Mình có nhiều việc phải làm: tập workout, bơi, thể dục,...nâng cao sức khỏe và cải thiện cơ thể. Mình cũng đi du lịch và đi chơi khá nhiều. Mình đồng thời cũng dành thời gian cho gia đình và các mối quan hệ bên ngoài. Và ngoài hầu hết các hoạt động trên thì còn lại mình chủ yếu là...ngủ. 
Ngoài ra, như một số bạn đã biết trên phần giới thiệu, thì mình có viết là mình sinh năm 2004, nghĩa là năm nay mình đã 14 tuổi. 14 tuổi nghe nó không có vẻ to tát cho lắm, nhưng kì thực là nó rất to tát.  Ngay bắt đầu từ trước khi viết #14 thì mình đã phải bắt đầu đi học hè để có thể đẩy nhanh quá trình học, nhằm đưa quá trình ôn thi vào sớm hơn để dư thời gian lẫn tinh thần một cách càng nhiều càng tốt để phục vụ kì thi tốt nghiệp cấp 2 và thi vào 10. Kì thi vào 10 rất quan trọng, các bạn biết mà. Mình thì trước đấy khá thoải mái vì nghĩ rằng thời gian mình đủ để tập trung cả học lẫn việc viết truyện, nhưng gần đây mình mới nhận ra rằng mình phải dồn hầu hết thời gian trong cả một năm học tới để học và sau đó là ôn. Kì thi này rất quan trọng, mình không biết làm gì khác ngoài việc thực sự chú tâm vào nó. Vậy nên sau khi cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều thì mình đã đưa ra một quyết định mà mình cho là cực kì khó khăn. Đó là mình sẽ tạm thời đóng "Tận Thế Z" lại. 

Mình biết là cái thông báo này có vẻ hơi thừa bởi ít người quan tâm đến cái novel vô danh tiểu tốt này, nhưng do mình yêu quý tác phẩm của mình, mình không muốn nó bị bỏ quên bởi chính cha đẻ lẫn người đọc của nó nên mình viết cái thông báo nho nhỏ này. 

Vậy nên, như đã nói, mình sẽ tạm thời không thể cập nhật thêm nội dung mới cho Tận Thế Z trong khoảng thời gian tầm 1 năm tới. Tất nhiên là không phải lúc nào mình cũng bận, nhưng khoảng thời gian rảnh không đủ để mình viết chaps hay eps mới. Mình rất tiếc và cũng rất xin lỗi (bởi nội dung vẫn còn rất dang dở). Trong thời gian nghỉ viết thì mình sẽ cố gắng tập trung hơn vào thay đổi plot sao cho phù hợp, chau chuốt các chi tiết cho hợp lý, rèn luyện lối hành văn, đồng thời sưu tầm nhạc và có thể là chỉnh sửa một ít ở cover. Đồng thời thì mình cũng đang lên kế hoạch cho 2 tác phẩm mới, có thể sẽ bắt đầu ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2019. Một tác phẩm là về khoa học viễn tưởng/cyberpunk, một tác phẩm là về tình cảm tuổi teen/hài. Sắp tới cũng là quãng thời gian mình chia tay cấp 2. Mùa chia tay là nguồn cảm hứng lớn có thể sẽ giúp mình có thêm ý tưởng cho tác phẩm mới. Tác phẩm mới có thể song song với quá trình hoàn thành Tận Thế Z, và số còn lại sẽ ra mắt sau khi Tận Thế Z kết thúc. 
Nhân tiện thì nhiều bạn có hỏi thì mình thuộc loại author nào, loại writer nào, thì mình cũng trả lời luôn rằng mình đang theo đuổi con đường novel-writer chuyên nghiệp, và thi thoảng mình cũng sẽ đổi hướng sang truyện ngắn. Mình đã theo đuổi sở thích này cũng khá lâu, từ trước khi account này được lập. Sắp tới cũng sắp một năm tài khoản Wattpad này thành lập, mình cũng rất tiếc khi không thể tiếp tục mà phải tạm hoãn Tận Thế Z. Nhưng thôi vậy, biết sao giờ
Vậy thôi, chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn. Có lẽ là mình sẽ có thể gặp lại các bạn vào nửa cuối tháng 6 năm sau. Mong rằng khi mình trở lại thì sẽ không ai quên mình và tác phẩm nho nhỏ này. Vậy nên trong thời gian không cập nhật nội dung mới thì hãy cố follow và share tác phẩm giúp mình nếu các bạn thực sự thích. Hoặc đọc đi đọc lại và soi lỗi để có thể comment bên dưới cho mình (truyện mình khá nhiều lỗi và plot hole do sửa quá nhiều thứ, mong các bạn giúp đỡ mình hết sức có thể)
Thôi, dài dòng quá rồi nhỉ
Tạm biệt và kiểu quái gì cũng sẽ gặp lại ! Ciao !

P.S: nhiều bạn có add mình trên FB và follow mình trên cả Instagram (lẫn Twitter) và có khen mình. Mình rất cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều. Các bạn là động lực để mình duy trì (và kéo dài nữa) tác phẩm này.

P.S #2: mình vừa nhận ra là cái Quick Announcement này nó còn dài hơn mấy cái ep mình viết :3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net