Vĩ thanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vĩ thanh

Cửa khách điếm của Hồi Lan trấn, dừng một chiếc xe ngựa trang trí hoa lệ. Người nơi khác một thân hắc y, tuấn dật lỗi lạc nhận bao lương khô làm xong từ trong tay tiểu nhị, ra tay rộng rãi đưa cho tiểu nhị một thỏi bạc vụn, sau đó xoay người trở lại xe ngựa.

Bên trong xe ngựa trải một tầng thảm lông lạc đà, Lăng Thanh yên lặng nằm, ngủ say sưa. Yên Tư Tần ghé vào đầu vai hắn, trong tay chơi tóc hắn, thỉnh thoảng dán lên dùng khuôn mặt nhỏ nhắn cọ cọ Lăng Thanh, giống như muốn gọi hắn tỉnh lại chơi cùng bé.

Màn xe bị vén, Yên Vân Liệt vừa lên, liền nhìn thấy nhi tử của mình đang cùng cha ruột bé "chơi hôn hôn". Chân mày Yên Vân Liệt khẽ nhíu, dùng tay không bị nẹp xách gáy Yên Tư Tần, giống như xách gà con nhấc bé qua thả lên trên chân mình.

Yên Tư Tần không hiểu tại sao mình thoáng cái cách Lăng Thanh xa như vậy, quay đầu lại mở mắt to đen láy chớp chớp hai cái với Yên Vân Liệt, lại quay đầu vểnh mông rì rà rì rầm muốn bò về phía Lăng Thanh.

Thấy thế, Yên Vân Liệt vỗ lên mông bé "bộp bộp" hai phát, nhỏ giọng răn dạy, "Con tên tiểu vô lương tâm này, quên ai dọn phân dọn nước tiểu cho con rồi? Thực sự là thấy cha ruột liền quên cha!"

Yên Tư Tần bị đánh, lại lần nữa quay đầu, lần này dùng là ánh mắt có chút ủy khuất, cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên, lập tức ứa nước mắt.

Tay Yên Vân Liệt chỉ bé, "Không cho khóc, nam nhi đại trượng phu chịu có hai phát sao có thể khóc?"

Tư Tần khịt khịt mũi, Yên Vân Liệt cho rằng mình giáo dục có cách, thế nhưng sau một khắc trên ngón tay đau đớn, lại là bị Yên Tư Tần một ngụm cắn ngón tay.

"Nhả ra!"

Không nhả.

"Nhi tử ngoan, mau nhả ra."

Bị cắn càng chặt hơn.

"Phụ thân mua bánh đậu đỏ."

Vẫn không nhả.

"Đợi lát nữa dẫn con đi nhìn mỹ nhân ca ca."

Nhả.

"..."

Yên Vân Liệt nhìn hai dấu răng trên dưới ngón tay, còn có dịch thể dinh dính, lại nhìn tiểu tử thối lại bò đến bên người Lăng Thanh kia, hoàn toàn hiểu cái gì gọi là không biết nói gì.

Lăng Thanh bên kia bị Tư Tần nháo hơi tỉnh lại, con ngươi hơi mở, mang theo vài phần sương mù nhìn về phía Yên Vân Liệt, sau đó thanh minh trong mắt từ từ hội tụ. Lăng Thanh hoàn toàn tỉnh lại thu tầm mắt về, ôm Tư Tần, không để ý tới Yên Vân Liệt.

Yên Vân Liệt ngẫm lại, hắn tức giận cũng hẳn là, dù sao cũng là bị hiếp bức, ai có thể không tức giận?

Bất quá Yên đại giáo chủ không để bụng cái này, nói như thế nào Thiên Tuyệt giáo cũng bị thế nhân gọi là ma giáo, mà y đây giáo chủ ma giáo, không làm chút chuyện đáng khinh, sao xứng với danh hiệu sặc sỡ lóa mắt trên đỉnh đầu của mình này?

"Ta biết ngươi tức giận, thế nhưng ngươi hạ thủ cũng quá độc ác..." Giơ giơ lên cái tay nẹp của mình, "Nếu như thực sự bị phế, ai tới nuôi..." Bị một cái đao mắt bắn tới vội vàng sửa miệng, "... Nhi tử của ngươi."

"Ta có thể một chưởng đập chết ngươi, sau đó mang Tư Tần về Vãn Nguyệt sơn trang." Lăng Thanh lạnh lùng nói.

Yên đại giáo chủ mếu máo, ôm tay bị thương lui vào góc.

Đường dài đằng đẵng, mà con đường truy "phu" thoạt nhìn tựa hồ ngắm không thấy điểm cuối của Yên đại giáo chủ, hiện tại vừa mới đi một đầu.

Cách Hồi Lan trấn mười ba dặm có một Tiểu Khiên trấn, trên trấn có một cửa hàng rèn, hán tử rèn mặc dù chỉ có một cánh tay, nhưng tay nghề tốt, người lại trung hậu dễ nói chuyện, người trên trấn lân cận đều thích tới tìm hắn làm đồ. Bên cạnh cửa hàng rèn có một quán chẩn bệnh, Viên đại phu mặc dù nói chuyện cay nghiệt có khi thích chỉnh đốn người, thế nhưng thuốc đến bệnh trừ, có thể so với Hoa Đà tại thế.

Sáng sớm cửa hàng rèn tiếng rèn "lạch cà lạch cạch" không dứt, rèn xong một chiếc dao phay, quăng vào trong nước lạnh, Vệ Vũ dùng khăn vải vắt trên cổ lau mồ hôi. Lúc này cửa phòng bị đẩy ra, truyền đến một chuỗi tiếng vang thanh thúy của chuông bạc, nam tử một thân bạch y diện mạo diễm lệ bưng một bát nước đi ra.

"Đến, uống nước." Linh Quân đưa bát nước cho hắn, nắm tay áo xoa xoa mồ hôi trên trán cho Vệ Vũ.

"Ở đây gió lớn, ngươi vẫn là vào bên trong đi." Vệ Vũ buông bát, tầm mắt rơi trên phần bụng hơi gồ lên của Linh Quân, trong ánh mắt của nam tử lãnh đạm lại ngưng tụ yêu thương và sủng nịch.

Viên Bất Quy bưng chén cháo đi đến bên cạnh hai người, "Hai người các ngươi không cần sáng sớm ngay tại cửa ngươi ngươi ta ta, tốt xấu phải thu lại một chút trước mặt người cô đơn như ta đây chứ."

Mặt Linh Quân ửng hồng, đang muốn mở miệng mỉa mai tình sử của hắn và Phinh Đình tỷ tỷ, ngoài cửa viện truyền đến một trận tiếng lục lạc, ba người đồng thời quay đầu nhìn lại —

Chỉ thấy một chiếc xe ngựa trang trí hoa lệ ngừng lại trước cửa bọn họ.

Mềnh iêu bé Tư Tần quá đi <3
Tóm lại là đã hết chính văn của quyển 3, vĩ thanh hơi ngắn nhưng bù lại thì phiên ngoại lại rất dài nha :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net