1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tên Linh, tôi năm nay là năm thứ nhất của đại học. Tôi được lớn lên trong gia đình khá giả và ai cũng biết điều đấy. Tôi thật sự không ý khoe khoang nhưng bọn lớp tôi cũng ranh mãnh lắm, chúng nó tìm hiểu được hết cơ mà. Tôi được  chở đi học hàng ngày nhưng tôi không thích, tôi phải tự đi làm kiếm tiền để mua được con xe máy điện, và tôi thích tự đi 1 mình vì tự do hơn hẳn.
Gia đình tôi cũng quan hệ rộng nhưng người bạn Thanh mai trúc mã của tôi luôn luôn bên tôi. Thật sự lúc đầu tôi cũng không biết rõ tên của cậu ta là gì vì tôi cũng có bao giờ để ý đâu ?? Cậu ta học ngay lớp bên cạnh tôi, tôi cũng chỉ nghĩ thầm "Sao bố mẹ có thể cho con 1 thằng bạn thanh mai trúc mã được nhỉ ??". Nói đến gặp mặt thì tôi chưa bao giờ gặp mặt. Tuy là bạn thanh mãi trúc mã nhưng đến cái việc gặp mặt nó tôi còn chẳng gặp mà nói chuyện được. Do là tôi luôn luôn đi học kín lịch, thời gian ăn chơi còn chẳng có đến thời gian gặp mặt nó 1 lần có mới lạ
Từ hôm qua đến hôm nay face tôi tự nhiên tràn ngập hình ảnh của 1 cặp đôi mới hot trong trường. Nhìn kĩ thì tôi mới thấy bạn gái đó cũng cute dễ thương phết, không khéo lại hot nhất trường ấy chứ.
Hôm nay tôi có 1 cuộc hẹn với mẹ. Chả là bạn mẹ tôi có việc nhờ đến tôi nên mẹ tôi phải chở tôi đi vì đi xe vào buổi tối muộn tầm 9h30 thì nguy hiểm. Trước đó là bạn mẹ tôi có khách nên 9h30 mới đến được. Đến nơi bạn mẹ tôi đã sẵn sàng giấy bút và máy tính trên bàn để đợi tôi đến làm hộ
Vừa đến nơi tôi xuống xe và chào bác cẩn thận. Tôi bước vào nhà, từ trên cầu thang bước xuống, tôi nhìn thấy 1 người con trai. Tôi nhìn khá quen...đi sau nữa đó chính là cô hot girl mà chiều nay tôi mới lướt face và nhìn thấy...lẽ nào, người con trai đó là người yêu của cô gái này ?? Có khi nào họ chính là cặp đôi đang hot nhất trường ?? Tôi cũng chả phải mê trai mà tôi mê gái, tôi có sở thích là sưu tầm ảnh girl cơ...sưu tầm ảnh trai thì không, đi đâu thấy gái đẹp là hỏi xin in4.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngcclinhh
Ẩn QC