Chapter 67 - Đi Mua Sắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Ngày Hôm Sau ... *

" Ting ! "

Tiếng chuông cửa vang lên , Uyên Linh chậm rãi bước xuống lầu rồi đi vào phòng khách . Diệp Anh đã được quản gia mời vào . Trông thấy Uyên Linh , Diệp Anh nói

- Uyên Linh ! Đi mua sắm hen .

- Ừm , mà đi xe nào ?

- Xe tớ nha

Uyên Linh gật đầu nhẹ rồi căn dặn quản gia trông coi nhà cửa cận thận, hoàn thành các nhiệm vụ được giao . Nói rồi cô theo đứa bạn thân - Diệp Anh ra ngoài chỗ đỗ xe rồi thẳng tiến đến Trung Tâm Thương Mại Lighming.

Đến nơi , Uyên Linh bước xuống rồi đứng chỗ cổng đợi Diệp Anh đỗ xe.
Xong hai người dắt tay nhau đi

Vào trong đương nhiên nữ chính chúng ta sẽ tỏa sáng như những viên ngọc quý . Mọi người đều xầm xồ khi có mặt hai tiểu thư họ Lục và Hứa . Diệp Anh và Uyên Linh không nói gì , các cô đi vào thang máy rồi đến tầng 3 - Trang sức .

Tất cả mọi loại trang sức , lưỡi trai quý giá nhất đều được bán ở đây nên tính an toàn ở đây rất được chú trọng .

Đập vào mắt Uyên Linh đầu tiên chính là bộ trang sức có gắn đá sapphire . Nó chợt nhận ra đây là bộ trang sức mà nhà thiết kế Hoàng Gia Băng nổi tiếng nhưng đã biệt tích mấy năm nay không ai rõ tung tích. Không biết tại sao ở đây lại có bộ trang sức này , nó được ra mắt từ lâu rồi mà

Không ngần ngại Uyên Linh gọi chị bán hàng để đóng lại cho nó . Còn Diệp Anh lựa mãi đều không ứng ý cái nào , cô rất coi trong việc hình thức lẫn nội dung nên mãi cô mới tìm ra bộ trang sức gắn đá ngọc lục bảo .

Hai cô thanh toán tiền rồi đi về nhà Uyên Linh ...

.... Uyen Linh's House ....

Uyên Linh lấy trong túi ra một chiếc thẻ rồi quét tại máy quét gần cửa . Cánh cửa tự động mở ra . Diệp Anh lái xe vào gara rồi cùng Uyên Linh vào nhà.
Trong sảnh mọi người hầu đang làm việc bỗng thấy cô chủ tất cả người hầu đứng ngay ngắn rồi cúi đầu chào.

- Lấy cho tôi hai ly cam ép mang lên lầu . Quản gia đâu ? - Uyên Linh nói

- Cô chủ có việc gì căn dặn ? - Dù là quản gia lâu năm tại nhà họ Hứa nhưng ông chưa bao giờ thấy một cô gái vừa có tài mà vừa có sắc . Mọi thứ nó làm luôn luôn hoàn hảo đến từng chi tiết .

- Lúc nãy có ai đến nhà không ? - Uyên Linh hỏi

- Không thưa cô chủ

- Bác có thể đi làm công việc của mình - Uyên Linh không nói gì thêm nữa đi lên phòng luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net