Chapter 69 - Hợp Đồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cảm ơn mọi người đã đến buổi tiệc ! Tối hôm nay tôi xin thông báo cho các vị một chuyện quan trọng - Vị chủ tịch tập đoàn Vương Gia ôn tồn nói

Cả sảnh khách sạn im lặng tập trung về khán đài .Vị chủ tịch đảo mắt xung quanh như tìm thứ gì quan trọng . Liếc nhìn một lúc vị chủ tịch yên vị nói 

- Từ hôm nay tập đoàn Vương Gia sẽ giao lại quyền sở hữu cho con trai tôi là Vương Gia Huy . Điều tôi muốn nói cũng đã nói xong rồi cảm ơn mọi người đã lắng nghe . Mọi người cứ tiếp tục .

Mọi người trong sảnh tiệc bắt đầu bàn tán về Vương Gia Huy . Anh ta là một người thông minh , biết kinh doanh tốt , đã từng đào tạo qua rất nhiều trường nổi tiếng như K&Q ... Uyên Linh cũng không quan tâm nhưng riêng Diệp Anh hình như dành sự chú ý nhất định dành cho anh ta .

- Sao cậu cứ chú ý anh ta vậy ? - Uyên Linh nhìn Diệp Anh rồi nói

- Tớ quan sát động thái của anh ta cũng vì quan tâm đến tập đoàn thôi ! Cậu muốn quản tớ à ? - Diệp Anh tức giận dưới sự nghi ngờ của đứa bạn thân . Diệp Anh lấy ly rượu vang uống rồi bỏ đi luôn.

* Tại nhà Diệp Anh *

Diệp Anh nằm xuống giường cô ngẫm nghĩ , ánh mắt cô kiên định vừa có chút bi thương . Cô thờ dài não nề trong lòng cô có chút đau nhói 

" Chắc ... quên rồi ... "

Từng giọt nước mắt nhẹ rơi trên má cô . Cô buồn , cô đau lòng lắm nhưng ... mãi mãi không ai biết và hiểu ...

.

.

.

Đêm đó mỗi người một suy nghĩ rồi cứ thế thiếp đi đến khi sáng hôm sau . Chải chuốt thật gọn gàng Uyên Linh khoác lên mình chiếc áo sơ mi mỏng màu ngà cùng chân váy đen thanh lịch , gợi cảm . Hôm nay cô sẽ đến tập đoàn The Sun để ký hợp đồng quan trọng .Cô bước lên chiếc Audi đời mới và tiến thẳng đến tập đoàn The Sun.

Không hổ danh là tập đoàn đã từng đứng thứ 2 trên thế giới . Cái thứ đứng trước mặt cô cũng cao được hơn mấy nghìn mét đấy .Uyên thở nhẹ nhàng rồi bước vào toàn thị chính hướng tới tầng cao nhất .

"Cạch" Tiếng mở cửa . Uyên Linh bước vào , hình như trước mặt cô là những cô gái đã gặp đã buổi tiệc đêm qua . Bây giờ không phải hình như nữa mà đúng thật rồi ! Cô gái mang mái tóc màu ánh nắng khẽ mỉm cười , một nụ cười ma mị đầy sự tàn khốc . Bầu không khí quanh đây lạnh dần , u ám hẳn đi . Ánh mắt Uyên Linh đầy sự bất ngờ , đảo mắt xung quanh một lúc cô mới trấn tĩnh được .

- Chào cô , tôi đến để kí hợp đồng giữa hai tập đoàn chúng ta là Hứa Thị và The Sun


.

.

.


Nhác quá , viết đến đây lâu rồi mà không muốn viết tiếp nên đăng để lấy hi vọng nà !

Mới mở Design Shop và ủng hộ đuê -.-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net