50 Without text-H++ 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý: Chap có H, không phù hợp với những reader thích thanh thuỷ văn, những thanh niên nghiêm túc hoặc nghĩ mình nghiêm túc. Bonus warning vô tác dụng: không dành cho trẻ em dưới 18+ :))))))))

Hết lưu ý.

—————

*Cạch* Tiếng cửa phòng vang lên như loé sáng tia hy vọng trong Taehyung 2 ngày qua vắng hơi cậu em trai yêu quý. Kim Jungkook gương mặt hầm hố hai mắt long sòng sọc liếc nhìn lấy gương mặt đang hớn hở nhìn cậu ngồi ở phía sofa, Jungkook một bước tiến thẳng vào bếp, cố sức ôm cho hết cả một mớ sữa và cả đống banana kick mà con người kia cố tình mua cho cậu để dụ dỗ được cậu ra ngoài, dáng vẻ cậu luống cuống với mớ sữa và snacks trong tay khiến ai đó không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo, đến khi vòng tay cậu chất đầy tất cả thì mới nhanh chân đào tẩu. Nhưng Kim Taehyung kia có vẻ nhanh hơn một bước, một khắc đã vòng tay ôm eo kéo cậu vào lòng để cậu ngồi hẳn lên đùi hắn, còn mớ sữa và snacks trong tay cậu bây giờ đều rơi vãi hết ra nền đất.

Jungkook bây giờ rơi vào thế bí, ngồi im ngoan ngoãn trong lòng Taehyung chẳng dám thở mạnh hay hó hé nửa lời, con người kia như vừa kịp đắt chí, cũng chợt nghĩ bắt được cậu rồi, phải khoả lấp nỗi nhớ cậu 2 ngày qua chứ nhỉ.

Giữ chặt Jungkook trên người mình, vòng tay Taehyung siết chặt khiến cậu khó chịu khẽ ngọ nguậy, vô ý động đến "cậu em nhỏ" bên dưới của Taehyung khiến nó trướng thêm mấy phần, Taehyung vừa bị động, được dịp thở hắt một hơi, cự vật to lớn bên trong đũng quần đã sớm rỉ ra chút ít tinh dịch, tất cả chỉ vì Jungkook, nó khiến hắn cảm thấy hưng phấn thêm vạn lần.

Chẳng nói chẳng rằng, một phát Taehyung xoay người cậu lại, vì mất thế mà Jungkook ngã phịch xuống sofa, tạo thời cơ cho Kim Taehyung vừa lúc khoá chặt hai tay cậu lại để trên đỉnh đầu, nhìn thấy khuôn mặt khả ái, thêm khuôn miệng cứ mấp máy, đôi gò má ửng hồng của cậu bây giờ lại khiến nhục dục trong hắn càng thêm tăng. Ánh mắt hắn dừng lại ở đôi môi anh đào đỏ mộng, đem hết tất cả những "nhớ nhung" ngày qua hắn ngấu nghiến cánh môi mềm đến đỏ tấy, lưỡi hắn điêu luyện luồn lách bên trong mà khuấy đảo, dư vị ngòn ngọt trong khoang miệng dường như bị hắn nuốt sạch, cũng vì đó mà cậu khiến hắn đê mê, cho đến khi lòng ngực Jungkook càng lúc càng thở gấp, cuống phổi kêu gào đòi không khí thì hắn mới luyến tiếc rời môi cậu ra, đôi môi anh đào giờ đây bật cả máu, cậu cũng chẳng hề hay biết rằng, trong lúc hắn hôn cậu,  Jungkook giơ chân giãy giụa vì thiếu không khí lại một lần nữa động đến hạ bộ của hắn, và nó lại trướng lớn thêm mấy phần.

Kim Taehyung giờ đây bị nhục dục lấn át tâm can, hắn như một con hổ đói nhào đến vồ Jungkook tựa miếng mồi ngon, mạnh bạo hắn xé rách cả chiếc áo thun trên người cậu, lồng ngực cậu hổn hển phập phồng, hai hạt đậu nhỏ cứ thế đập vào mắt hắn, Kim Taehyung cuối xuống, ngậm mút một bên, tạo thêm nhiều vết hôn đỏ chói từ cổ cậu kéo dài xuống ngực, tay bên kia cũng không yên mà xoa xoa hạt đậu nhỏ, lâu lâu lại véo nhẹ một cái khiến Jungkook rướng người rên khẽ.

Vui chơi với hai hạt đậu nhỏ chán chê hắn lại tìm đến đôi môi của cậu, lần này chẳng mạnh bạo như trước đó, hắn chỉ đặt môi mình lên môi cậu hôn nhẹ, cứ hôn và hôn đến chừng 5 6 lần, như một lời xin lỗi vì từ nảy đến giờ hắn đã mạnh bạo với cậu, nhưng đỉnh điểm vẫn chưa bắt đầu.

Hắn luồng tay xuống bên dưới đũng quần cậu, cự vật thô to ấy cũng đã sớm trướng lên, hắn đưa tay xoa xoa rồi bóp nhẹ, tiếng rên khẽ từ trong vòm họng cậu từ ban nảy bây giờ mới có thể bật ra, điều đó lại khiến hắn càng thêm khoái chí.

Rồi hắn nhanh chóng thoát y cho cả hai, chỉ riêng hắn vẫn còn chừa lại chiếc boxer che đi cự vật cường tráng phía sau đó, còn Jungkook bây giờ dưới thân hắn, chẳng một mảnh vải che thân. Hắn cứ như thế cầm lấy "cậu em" của Jungkook rồi chơi đùa, bàn tay to lớn của hắn cứ mạnh bạo gấp rút sục lên xuống cái thứ to lớn trong tay hắn.

"A....T...Taehyung..ah..đừng...e...em...r...ra...ra...m...ất"

Tiếng rên của Jungkook lại khiến hắn càng thêm khoái chí, tốc độ lại càng nhanh hơn, nhìn Jungkook khổ sở thở dốc, đến lúc gần như sắp đến ngưỡng chín tầng mây thì hắn lại vội dừng lại, thật sự là thích trêu ngươi mà.

"Nếu Jungkook không thích, thì anh không làm nữa nhé"

Hắn phả vào tai cậu từng hơi thở ấm nóng, chất giọng trầm đục của hắn lại khiến dục vọng trong Jungkook càng dâng cao, nhục dục lấn át tâm trí, cậu rướng người khẽ cầu xin hắn.

"Em thích, thích lắm, Taehyung đừng dừng lại mà"

"Vậy thì em thể hiện thành ý đi"

Kim Taehyung giờ đây như kiểm soát tất cả mọi thứ từ Jungkook, thật sự không thể không nể hắn ở khoảng làm tình khiến cậu phải sướng điên lên được. Cũng bởi thế ngay khi hắn vừa dứt lời, cậu đã vội nhào đến hôn ngấu nghiến lấy môi hắn, bàn tay không yên trượt xuống dưới phần hạ bộ ấy giờ đã cương to, nhanh tay cởi bỏ đi chiếc boxer trên người hắn. Cự vật to lớn được phóng thích ra bên ngoài, dù đã nhìn thấy nó lần thứ 3 nhưng Jungkook vẫn e ngại vì độ lớn của nó như lần đầu, và như ban nảy hắn đã làm với cậu, đôi bàn tay mềm mại cậu cầm lấy côn thịt trước mắt mà sục, từ chậm đến nhanh dần khiến Kim Taehyung chỉ biết ngã đầu tận hưởng.

"Đúng rồi bảo bối...nhanh lên một chút...tốt lắm...a...a...a...ha...arggggg"

Hắn gầm khẽ một tiếng, tinh dịch bên trong cứ thế bắn ra vương đầy hết tay cậu, thế nhưng độ lớn của nó vẫn chưa giảm sút đi bao nhiêu, bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ thoả mãn được hắn.

Nhanh chóng lật người cậu lại, hậu huyệt đỏ hồng đóng mở ươn ướt như mời gọi cậu nhỏ của hắn xâm nhập vào, rồi cứ thế hắn một phát đâm thẳng lấy côn thịt vào bên trong cậu, Jungkook đột nhiên bị thứ to lớn ấy lấp đầy mà kêu khẽ một tiếng, cả người mất thăng bằng chúi về phía trước, mông cậu nhân đó mà nâng cao thêm một chút, tạo thời cơ cho côn thịt của Taehyung tiến vào sâu hơn.

"A...chặt quá...bảo bối..em định cắn đứt thằng em anh à..hahh.."

"Taehyung..đau quá...đừng động"

Nghe tiếng Jungkook khẽ nấc nhẹ dưới thân mình khiến Taehyung chợt nhói, hắn cuối xuống khẽ ôn nhu hôn nhẹ vào gáy cậu, mút mát đôi chút khiến cậu rụt cổ vì nhột, đợi một lúc sau đến khi đau đớn đi qua, có chút ngứa ngáy khó chịu phần dưới Jungkook chợt lùi người về sau, hậu huyệt nhỏ bé lại được dịp nuốt sâu lấy côn thịt to lớn kia, Taehyung dường như cũng biết ý, hắn khẽ cười rồi cho cậu em nhỏ bên dưới luân nhẹ bên trong cậu.

Đau đớn qua rồi, khoái cảm từng hồi dâng lên khiến cả hai chìm trong nhục dục, Taehyung cứ thúc liên tiếp từng đợt, tiếng da thịt va vào nhau khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt, tay hắn cũng không yên mà xoa lấy cặp đào căng mịn của cậu, chốc lát lại phát vào mông cậu một tiếng rõ kêu, đôi đào trắng hồng căng mịn lại in thêm vài dấu đỏ, Jungkook dưới thân hắn chỉ biết hưởng thụ khoái cảm hắn đem lại mà rên to.

Sau một hồi chán chê hắn chợt xoay người cậu lại, gác hai chân cậu lên vai hắn một phát đâm sâu côn thịt vào trong rồi cả hai lại tiếp tục cuộc hoan ái, từng tiếng rên của cậu khiến cho hắn càng thêm hứng lên mà thúc từng cú mạnh bạo vào bên trong cậu, đôi tay hắn ghì chặt lấy vòng eo thon thả của cậu, phòng khi cậu bị hắn thúc đến văng xa đi mất, Jungkook đạt khoái cảm từng hồi hắn mang lại khẩu miệng cứ mở to, rên rỉ không ngừng, dịch vị từ nơi cự vật to lớn của cậu cũng ồ ạt trào ra đã đến lần thứ hai.

"T...Taehyung...ah...nhanh...nhanh...nữa...e...em muốn nữa"

"Em nói gì bé con..nói lại anh nghe xem nào...nhanh!Hah...ah..ah.."

Vừa dứt tiếng "nhanh" hắn đã nhanh tay vỗ mạnh vào mông cậu thêm một cái, Jungkook bây giờ cũng chẳng còn cảm thấy đau đớn, khoái cảm hắn mang đến như lấn át hết lý trí cậu.

"Tae..hyung...thao...chết em ah...."

Taehyung nghe thế cười đắt chí, như vũ bão hắn thúc điên cuồng từng hồi vào hậu huyệt bé nhỏ, chốc lát lại cuối xuống ngậm lấy cánh môi mềm của cậu, rồi lại trượt xuống hai hạt đậu nhỏ hồng hào, bên dưới hắn vẫn không ngừng trừu sáp, Jungkook vẫn không ngừng từng tiếng rên bên dưới thân hắn, hắn thúc thêm vài chục phát, cho đến khi cơn cực khoái đạt đến cực đỉnh, mang hết tất cả tinh dịch ấm nóng hắn bắn vào bên trong cậu, dịch vị nhiều đến nỗi hang động nhỏ không chứa hết, tràn ra hai bên mép đùi cậu.

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó, Jungkook mệt lả người gục trên vai hắn, để hắn bế vào phòng tắm rồi cả hai lại tiếp tục cuộc hoan ái thêm vài hiệp nữa.

"A...em sắp r...ra...ahhhh"

"Đợi...ra cùng anh...hah..ahh"

"Jungkook...anh r..raaaa..ah...Jungkook...sướng...Jungkook làm anh s...sướ...ng...ahhhh..hah...arggg"

Đêm đó, tiếng da thịt va chạm nhau cùng tiếng rên rỉ của hai người hoà vào tất cả mọi thứ như chìm trong nhục dục.

——————
Okay, cut! Lần đầu tiên tui viết cảnh xôi thịt có sai sót gì mấy bồ bỏ qua cho tui nhé. Chap hôm nay ra đến đây cũng là hết, chúc mọi người ngủ ngon~

Cơ mà đọc xong rồi cho tui xin 3 đồng nhận xét của mấy bồ nhé nhé TT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net