64 without text-H++🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook nằm sõng soài trên giường của Taehyung, người liên tục bốc ra từng mùi rượu nồng nặc, Taehyung hắn vốn dĩ không thích rượu, nhưng không hiểu sao hôm nay hắn lại say hương rượu này đến thế, hương rượu, hoà vào mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể Jungkook, bao lâu rồi, hắn đã không được chạm vào.

Jungkook cứ thế ngủ say, nhịp thở đều đều từng hồi mà không biết nam nhân bên cạnh trong người đã ngập tràn sự rạo rực, Taehyung cứ thế bế bổng Jungkook lên, để cậu nằm yên ngay ngắn trên giường, cũng tử tế cởi bỏ cả giày và vớ ra cho cậu. Rồi hắn lại nhẹ nhàng trườn lên trên, đưa đầu vào hõm cổ Jungkook hắn hít lấy một hơi, mùi hương quen thuộc khiến hắn đê mê, nhung nhớ bao nhiêu ngày bây giờ mới được tận hưởng, con thỏ bé nhỏ bên dưới vẫn chìm trong men rượu mà chẹp miệng ngáy đều, không hay biết mình sắp bị một tên hổ đói ăn thịt đến nơi. Kim Taehyung cứ thế, hôn và hôn, hắn cởi bỏ bớt đi 2 hàng nút trên áo cậu, trông Jungkook bây giờ thật câu dẫn, hắn kéo dài từng dấu hôn từ cổ xuống đến vai, đánh lên một đường đỏ chói trên thân thể nõn nà của cậu, rồi Taehyung lại trườn lên, tìm đến đôi môi anh đào, hắn cứ thế mà hôn, mà ngấu nghiến cánh môi ấy, dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình hắn tìm đến bên trong khoan miệng mà dò xét, chút đắng chát của men rượu còn sót lại hoà vào dịch vị ngọt ngào của cậu khiến hắn say, má hắn bắt đầu đỏ ngây lên, chiếc áo phông trên người trở nên xộc xệch, hờ hững, trông Kim Taehyung bây giờ cũng thật gợi tình.

Jungkook cảm giác như có thứ gì đó đang đè nặng, làm loạn trên thân thể mình, bất giác cậu chợt tỉnh, nhìn thấy hắn đang dần đặt tiếp những chiếc hôn đỏ chói trên ngực cậu mà Jungkook như choàng tỉnh khỏi cơn say, cậu bật người vùng dậy, còn hơi choáng váng chưa kịp định thần đã bị Taehyung tóm lại vật ngã xuống giường lần nữa, chiếc áo chật ních người ôm sát vòng ngực cậu vì cử động mạnh mà bung hết cúc, trông cậu bây giờ thật câu dẫn hắn, khiến Taehyung lại càng muốn chiếm hữu cậu, hắn muốn cậu, thật sự rất muốn cậu.

Cổ tay cậu bây giờ bị hắn siết chặt ghì mạnh xuống giường, cậu còn hơi men, đầu còn choáng, không thể nào chống cự lại được so với hắn, sau một tràn dài vùng vẫy là sự bất lực của cậu và nụ cười hả hê của hắn, rồi cậu cũng chỉ biết nằm im thin thít, chẳng dám cọ quậy.

"Sao vậy? Sao không vùng vẫy nữa đi? Sao lại nằm im rồi?"

Taehyung kề sát đến mặt cậu, hắn cứ thế phả từng hơi thở ấm nóng vào cậu, Jungkook bây giờ chỉ biết đỏ mặt, vội xoay đi hướng khác cố tránh ánh mắt hắn.

"Bỏ em ra đi Taehyung..."

"Không bỏ!"

"Nhìn anh Jungkook."

"Anh bảo em nhìn anh!"

Jungkook như bị thôi miên, vội xoay người nhìn hắn, Kim Taehyung một lần nữa thừa cơ chiếm trọn lấy môi cậu, lần này hắn có phần mạnh bạo hơn, mút mát đôi môi nhỏ đến sưng tấy, đến khi Jungkook đấm uỵch lên lưng hắn, hắn mới chịu rời ra.

"Đến đây thôi đủ rồi, anh mau đứng dậy cho em về phòng"

Hắn nghe cậu nói mà chỉ biết cười khẩy, lại cuối xuống hôn phớt vào cánh môi mềm.

"Phòng anh vào thì dễ, ra thì khó. Thay vì muốn ra khỏi phòng anh thì chi bằng tối nay em ra cùng anh"

Rồi hắn lại phả từng hơi thở gấp gáp nóng hổi vào hõm cổ cậu, từng lời hắn buông ra lại khiến cơ thể Jungkook càng thêm nóng lên, dù rằng phòng hắn đã bật điều hoà rất thấp nhưng mồ hôi cậu vẫn đổ. Cứ như thế, hắn ghì chặt tay cậu, lại tiếp tục trải từng dấu hôn dài trên người cậu, bị Taehyung giữ tay, cơ thể cũng đang bị hắn làm loạn, Jungkook như rơi vào thế bí.

"Ah...hah..."

Jungkook rên khẽ khi hắn vô tình chạm đến hạt đậu nhỏ, tiếng rên của cậu như càng thêm kích tình hắn hơn, Kim Taehyung càng lúc càng thêm mạnh bạo, hắn nhanh chóng thoát y cho cả hai, cậu nhỏ bên dưới đã sớm chào cờ thẳng đứng, trỗi dậy thật hùng dũng, rồi hắn kéo người Jungkook dậy, bắt cậu ngậm lấy cự vật to lớn ấy vào miệng, Jungkook sợ hãi, ngậm vào rồi lại nhả ra vì độ lớn của nó, chiếc miệng bé xinh của cậu làm sao chịu nổi. Taehyung phía trên bực tức, ấn đầu cậu vào sâu hơn, cự vật theo đó mà đâm thẳng vào khoan miệng nhỏ.

"Đúng như thế Jungkook...ah...sướng chết mất"

Hắn rên lên, âm thanh dâm dục cứ thế lan toả khắp căn phòng, Jungkook ở bên dưới cứ thế làm theo lời hắn, cho đến khi đầu khấc bắt đầu ồ ạt trào ra một tràn ấm nóng trong miệng cậu.

"Mau nhả đi, em không cần phải nuốt thứ đó"

Hắn ra lệnh cho cậu, sau đó lại đẩy ngã cậu xuống giường, hắn làm với cậu hệt như những gì cậu đã làm với hắn. Từng hồi khoái cảm dâng lên tột độ, Jungkook chỉ biết rướn người rên từ thật khẽ đến thật to, hắn nghe cậu rên liền trở nên cảm thấy khoái chí mà tăng dần tốc độ.

"Tae...Tae...hyung..em ra..r..a mất..ah....Taehyung...hah.."

Jungkook khổ sở thở dốc, miệng cứ há hốc chẳng thể ngậm lại, cho đến khi đạt đến cực đỉnh, cậu mang tinh dịch bắn hết tất cả vào miệng hắn, tràn ra bên ngoài một ít.

"Bảo bối, chưa gì mà em đã ra nhiều như vậy rồi"

Hắn cười khẩy, lật người Jungkook lại, trải từng dấu hôn dài từ gáy xuống lưng, Jungkook bây giờ chỉ biết trân người hưởng thụ khoái cảm hắn mang lại, miệng cứ như thế mà rên khẽ, mỗi tiếng rên của cậu lại khiến cậu nhỏ của hắn như trướng thêm vài phần, trướng đến cỡ đại, gân guốc nổi lên. Và, chỉ có Jungkook mới có thể khiến nhục dục của hắn dâng cao như thế.

Chẳng nói chẳng rằng, hắn một phát đâm thẳng côn thịt to tướng vào bên trong cậu mà chẳng qua một lớp bôi trơn nào. Bên dưới đột nhiên bị xâm nhập bằng một thứ to lớn lại gân guốc, còn chẳng được trơn tru, Jungkook tròn mắt thất thanh kêu lên một tiếng.

"Đau...em đau quá Tae...đừng động"

Cậu nấc lên từng tiếng nhỏ xíu trong vòm họng, nhỏ giọng vang xin người bên trên mình. Hắn nghe giọng cậu run lên trong lòng bất chợt nhói, hắn ngã người về trước, lại hôn nhẹ lên gáy cậu như một lời xin lỗi, đợi đến một lúc cho đến khi hậu huyệt bé nhỏ đã làm quen được với côn thịt to lớn ấy, hắn mới bắt đầu luân nhẹ. Jungkook bên dưới lại đạt từng tràn cực khoái mà rên rỉ không ngừng.

"Ah...hah...Taehyung...ah...Tae...em s...ướ...ng, sư...ớng...ah...hah..."

Nghe cậu rên rỉ dưới thân mà côn thịt đang luân phiên không ngừng bên dưới cậu lại được dịp căng trướng hơn, cảm thấy Jungkook đang đạt cực khoái, trêu ngươi hắn đột ngột rút côn thịt ra khiến cậu cảm thấy trống trải.

"Anh mệt rồi, mình ngưng ở đây đi"

Jungkook như không phục, vẻ mặt hụt hẫng khiến hắn phì cười. Hắn ngửa người xuống nằm lại trên giường, tay vuốt nhẹ côn thịt vẫn đang hùng dũng đứng thẳng mà liếc sang phía cậu. Jungkook như biết ý, một phát trườn đến ngồi lên người hắn, mang côn thịt to lớn đâm vào hậu huyệt nhỏ, cậu em của Taehyung như tìm lại được hang động nhỏ mà khoái lạc rỉ ra chút tinh dịch, hang động nhỏ của Jungkook cũng như vừa được lấp đầy sau một hồi trống trải, cả hai bất giác rên lên một tiếng khoái cảm rồi tiếp tục công việc.

Jungkook bây giờ nằm ở thế chủ động, ngồi trên người hắn cậu cứ luân phiên không ngừng, bên dưới liên hồi trừu sáp vào nhau tạo ra từng tiếng nhóp nhép, tiếng lạch bạch do da thịt va chạm, một khung cảnh nhuốm đầy mùi nhục vọng. Cậu bây giờ là đang muốn hắn, hơn cả hắn muốn cậu.

Rồi cứ như thế đến khi nhấp thêm vài chục phát nữa, khoái cảm bắt đầu dồn dập dâng lên từng hồi khiến cậu càng luân phiên nhanh hơn, Taehyung bên dưới ngửa đầu hưởng thụ, chợt hắn vội bật dậy đẩy cậu nằm xuống, gác hai chân lên vai hắn côn thịt được dịp tiến vào sâu hơn, hắn chạy nước rút, đâm thêm vài chục phát nữa vào hậu huyệt nhỏ.

"Tae...em...ra...e...m...r..a...ah..."

"Ah...hah...sướng chết mất...Jungkook...anh ra..."

Mang hết tất cả những nhớ nhung mong muốn của hắn đâm thật sâu thật mạnh vào bên trong cậu, tinh dịch của hắn và cậu bắt đầu ồ ạt tuôn ra, vương đầy trên bụng hắn và bên dưới hậu huyệt cậu, nhiêu đến nỗi tràn ra cả grap giường. Nhìn cậu mệt lả người, hắn cuối xuống hôn nhẹ lên cánh môi mềm.

"Anh yêu em Jungkook."

Rồi cả hai cứ như thế, cùng tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ tên nhau, tiếng nhóp nhép của tinh dịch và tiếng da thịt va chạm nhau mà tiếp tục thêm vài hiệp nữa, cho đến lúc hai người ôm nhau mệt mỏi chìm vào giấc ngủ khi trời đã dần tờ mờ sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net