Người làm rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một con xóm nhỏ vang lên tiếng cười đùa khúc khích của trẻ con.

- Bye bye!

Cô bé Nana đáng yêu đang tạm biệt các bạn để trở về với gia đình của mình.

Lúc này trời đã tối, ánh nắng mặt trời tắt dần nhường chỗ cho màn đêm bao phủ. Con xóm nhỏ ngày càng trở nên âm u, tiêu điều, từng cơn gió lạnh lẽo thi nhau thổi vào Nana.

Cô bé run người, khuôn mặt hơi tái vì rét. Đột nhiên, con búp bê trên tay cô không biết như thế nào mà lại bị rơi mất một mắt.

Nana hoảng đến phát khóc, cô cúi xuống cặm cụi tìm con mắt bị rơi của búp bê nhưng mãi mà không thấy. Sau hồi lâu tìm kiếm, Nana để ý thấy chỗ xa xa có một người đàn ông đang tiến lại gần mình.

Ông ta mặc cái áo choàng nâu sậm đã sờn rách che phủ kín đi thân mình nhìn có vê gầy gò. Khuôn mặt đen xì, mờ mờ ảo ảo được che đi bởi cái mũ rộng vành. Đặc biệt, trên đôi bàn tay gầy guộc, trơ xương còn cầm thứ gì đó giống như sợi dây trói dài ngoằng. Thoạt nhìn tổng thế, ông ta có vẻ ngoài thật kỳ dị, đáng sợ.

- Cháu bé tìm cái gì đấy!

Giọng nói the thé của người đàn ông vang lên trong không gian tĩnh lặng.

- Không! Không có gì ạ!

Nana vội vàng quay đầu lại, định không tìm con mắt nữa mà bước đi.

Vẻ mặt của ông ta thật đáng sợ! Chắc chắn là người xấu mà mẹ vẫn thường kể rồi.

Người đàn ông dường như không để ý đến thái độ xa cách của Nana, ông ta vẫn tiến lại gần cô bé

- Chậc, có phải cháu muốn tìm con mắt cho con búp bê này?

- Sao ông biết?

Hình như cô không nhớ đã nói chuyện của mình với người đàn ông này

- Ha ha cháu bé! Cháu không cần phải biết. Điều ta muốn nói với cháu là ta có thể sửa được con búp bê đấy. Nếu cháu đi theo ta, hưm chỉ mất tầm 5 phút là cùng

Nói rồi ông ta cúi xuống chìa bàn tay gầy guộc ra.

Tuy do dự hồi lâu nhưng Nana vẫn nắm lấy tay người đàn ông. Con búp bê này là món quà sinh nhật mà bố đã tặng cô, cô không thể để nó hỏng như vậy được.

Bóng hai người một lớn một nhỏ cứ lặng lẽ đi trong màn đêm mù mịt rồi dần dần biến mất như chưa từng xuất hiện.

Chuyện sảy ra đã bị đứa bé trai trong con hẻm nhỏ nhìn thấy, nó vội chạy về kể với bố mẹ mình. Sau khi nghe xong chuyện, gương mặt họ trở nên lo lắng, tự mình đi đến nhà bố mẹ cô bé kia để nói lại sự việc.

Biết đứa con gái của mình bị người đàn ông lạ mắt dắt đi, bố mẹ cô bé đã rất lo lắng. Chẳng là có một truyền thuyết rất đáng sợ về con ngõ này. Đêm đến, kẻ được mệnh danh ''người làm rối'' sẽ đi bắt linh hồn của một đứa trẻ tồi  nghiệp lang thang. Tuy truyền thuyết chỉ là truyền thuyết thôi nhưng không hiểu sao trong thâm tâm  người mẹ luôn toát ra sự bất an.

Họ báo cảnh sát cả đêm nhưng mọi sư cố gắng đều là tuyệt vọng.

Sáng ngày hôm sau, họ sững sờ khi thất một con rối gỗ có kích thước như đứa trẻ được gửi đến nhà mình. Đặc biệt bên cạnh nó còn đặt một con búp bê bị thủng một mắt có khắc dòng chữ khắc bằng máu đỏ sậm

- Thích tác phẩm của ta không?



Vào page ủng hộ mình nhé: https://m.facebook.com/Thế-giới-kinh-dị-1913122809003057/?ref=bookmarks

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net