Người phụ nữ kỳ lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nay là lần đầu tiên Jon đi tàu điện ngầm. Đặt vé xong xuôi, ngồi vắt chân chữ ngũ đợi tàu, anh bắt đầu lôi ra chiếc máy điện thoại để on xem có gì hay không.

Thiên thần bóng tối

"Cả làng có biết cái gì không?"

Mãi yêu anh

"What???"

Thiên thần bóng tối

"Dạo này các tôi nghe thấy người ta đồn rằng ai đi tàu điện ngầm thì sẽ gặp một người phụ nữ kỳ cục dáng đi không bình thường. Cực kỳ kinh dị, vặn vẹo, tóc tai bù xù!"

Hừm! Không phải bây giờ mình đang đi tàu điện ngầm hay sao? Có thấy ma nào đâu. Rồi Jon lại cắm mặt vào chiếc điện thoại.

Một lát sau, anh ngẩng đầu lên thì thấy ga tàu điện ngầm vắng tanh. Chỉ còn anh và một người phụ nữ khác tóc tai che hết mặt. Jon hiếu kỳ quan sát người phụ nữ này. Không hiểu tại sao mà dáng đi của bà ta hết sức kỳ lạ nếu không phải thì là cực kỳ đáng sợ. Tay chân bà ta vặn vẹo, bước đi liêu xiêu như thể bị một thứ gì đó lôi kéo. Dáng đi cứ như vũ công múa ba lê, cứ hết đi đến chỗ đường ray tàu rồi lại lượn ra ngoài.

Jon cầm máy điện thoại lên bí mật chụp một bức hình của bà ta rồi đăng lên mạng.

Tào phớ thơm

"Có phải là người phụ nữ như thế này không?"

Bức ảnh chụp người phụ nữ thực sự đã gây sốt cả diễn đàn

Thiên thần bóng tối

"Hình như đúng là thế thật. Mọi người mau nhìn xem!"

Mãi yêu anh

"Đúng đúng!" Bạn chụp ở đâu vậy?

Tào phớ thơm

"Ở nhà ga tàu điện ngầm!"

Thiên thần bóng tối

"Khoan đã! Bức ảnh này! Người phụ nữ này hình như bị một thứ gì đó kéo vào đi vậy! Bạn thử nhìn kỹ lại xem!"

Tức thì gần như là phản xạ, Jon quay đầu lại. Người phụ nữ kỳ lạ bước đi từng bước dặt dẹo. Nhìn kỹ hơn, Jon thấy một bàn tay màu đen đang lôi kéo người phụ nữ ấy về phía đường ray. Càng ngày càng gần, cuối cùng cô ta ngã luôn xuống đường ray. Thật trùng hợp là lúc ấy có một con tàu đi ngang qua cán đôi thân thể người phụ nữ ra làm hai. Máu cùng thịt vụn bắn ra tung tóe.

Jon hoảng sợ đến gần. Tức thì một bàn tay màu đen từ đâu nắm chặt lấy đầu anh. Năm ngón tay sắc ben ghim sâu vào não anh, chặt chẽ lôi anh về phía đường ray ga tàu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net