Thức ăn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bố mẹ Natsu thường dẫn cô đến một nhà hàng 5 sao ăn. Chẳng là  nhà Natsu rất giàu có, bố thì là giám đốc của một công ty có tiếng, mẹ thì là chủ tịch hiệp hội phụ nữ quốc tế.  Vậy nên tiền tiêu bao nhiêu cũng không hết.

Hôm nay cả gia đình cô lại đi ăn lần nữa. Natsu đã quá chán với những món ăn thường ngày rồi và bố mẹ cô cũng vậy. Cô đứng dậy xin phép đi vệ sinh để tránh nghe phải những lời nói sáo rỗng, nhàm chán về chính trị, xã hội,...

- Ồ nhà hàng này rộng thật đấy! Không biết người ta chế biến đồ ăn như thế nào nhỉ?

Và rồi nghĩ là làm. Sau một hồi quanh co tìm kiếm cô đã thấy tấm bảng để chữ "phòng bếp" nằm gần cuối nhà hàng. Trông nó có vẻ u ám và tối tăm hơn những gian phòng trước. Natsu thần nghĩ. Vừa bước vào bên trong, cả phòng đã tỏa ra một mùi cực kỳ khó ngửi. Mùi hăng hắc, nồng nồng như kiểu xác chó, lợn phân hủy vậy!

Natsu bịt mũi, gắng gượng bước sâu hơn. Càng vào bên trong thứ mùi kinh dị đó càng nồng hơn khiến cô buồn nôn kinh khủng. Cứ bước mãi bước mãi cho đến khi chững kiến cảnh tượng trước mắt khiến cô không thể nào tin được.

Trên giá treo thịt thì toàn là xác người chất đống. Có những bàn tay, bàn chân chặt cụt bị vứt vào một góc bếp. Thân thể con người thì bị treo lên không khác gì heo lợn. Máy me vung vãi, nội tang rơi khắp nơi. Thậm chí cô còn nhìn thấy cái đầu bị bổ đôi lòi não ra ngoài đang trừng mắt nhìn cô.


Cố nén cảm giác ghê tởm cùng buồn môn trong lòng, Natsu cố gắng bước thật nhanh ra khỏi đây thì đã quá muộn. Tiếng của người đầu bếp bước đến dần thật chậm rãi mà man dợ. Cô tự bịp miệng mình, nhanh chóng chui vào một góc tối lẩn trốn.

Lúc này cả không gian như cô đặc lại. Chỉ còn tiếng thở đều đều của người đầu bếp và nhịp tim mạnh mẽ của cô. Đợi đến lúc tiếng bước chân dần đi xa, Natsu thở phào nhẹ nhõm bước ra ngoài. Nhưng cô đã không để tay rằng tay đầu bếp không hề đi mà chỉ khuất vào một góc tối nào đó. Hắn cầm con dao làm bếp sắc bén, dần bước tới cô và đâm luôn một nhát xuyên qua não

Máu bắn tung toé kèm theo đó là tròng mắt của cô bị bắn ra ngoài trắng hếu, ghê rợn

-----------------------------------------------------

Bố mẹ Natsu trong lúc chờ con thì đã cùng nhau gọi một món mới đặt riêng cho hai người. Khoảng 30 phút sau món chính được dâng lên. Đó là một miếng thịt tươi mới, vẫn còn một chút đo đỏ do làm tái

Thử một miếng thì cả hai người đều hợp khẩu vị khen ngon không ngừng. Mẹ Natsu cười hỏi người đầu bếp

- Món gì mà lạ miệng nhưng lại ngon đến vậy?

- Là món đặc biệt của nhà hàng chúng tôi ah

Người đầu bếp thần bí trả lời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net