Chương 10: Xử phạt của Tử Dạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Từ đầu, Thanh nhi luôn đứng ở bên cạnh Diệp Lạc, nàng thấy Diệp Lạc chỉ là nhẹ nhàng mà cản tay Diệp Linh một chút, như thế nào có thể đẩy ngã Diệp Linh? Lúc này nghe được ý tứ trong lời nói của Diệp Linh rõ ràng là vu hãm Diệp Lạc, cũng nhịn không được nữa lửa giận trong lòng , nàng tức giận trừng mắt nhìn Diệp Linh, cả giận nói :
"
Nhị tiểu thư, ngươi là có ý tứ gì? Tiểu thư nhà ta rõ ràng là không có đẩy ngã ngươi, là ngươi chính mình tự ngã trên mặt đất , chẳng lẽ, ngươi muốn vu hãm tiểu thư nhà ta sao?"

Diệp Lạc trong lòng khẩn trương, nàng thật không ngờ Thanh nhi hội giận tố cáo Diệp Linh, muốn ngăn cản Thanh nhi cũng không còn kịp, nàng cùng Thanh nhi bất đồng, Tử Dạ tuy rằng hận nàng, nhưng có hoàng thượng làm chỗ dựa cho nàng, kỳ thật hắn cũng không dám thật sự đối với nàng bất hảo, mà Thanh nhi cùng nàng không giống nhau, thân phận của nàng chính là nô tỳ, đắc tội Diệp Linh, cuộc sống sau này liền khổ sở .

Quả nhiên, Diệp Linh nghe xong lời Thanh nhi vừa nói, khóc đến lớn tiếng hơn, nàng giống như là bị ủy khuất rất lớn, quay đầu hướng Tử Dạ kêu khóc nói

" Tử Dạ, Linh nhi sống không nổi nữa, tỷ tỷ không tin Linh nhi, ngay cả một hạ nhân cũng dám khi dễ Linh nhi, Linh nhi làm sai cái gì? Linh nhi chỉ là muốn ở bên cạnh chàng, hầu hạ chàng mà thôi, chẳng lẽ, như vậy cũng có sai sao?"

Nhìn Diệp Linh trên mặt đất khóc đến hoa lê đẫm mưa , trong mắt Tử Dạ hiện lên một chút đau lòng, động tác hắn ôn nhu đem Diệp Linh đỡ lên, ôn nhu vì nàng lau đi nước mắt đọng trên khóe mắt, sau đó nhẹ giọng an ủi Diệp Linh một lát, tiếp theo lạnh lùng nhìn Thanh nhi liếc mắt một cái, tức giận quát :

" Cẩu nô tài to gan ! Người đâu, đem tiện tỳ này kéo xuống, loạn côn đánh chết!"
Thị vệ một bên lên tiếng trả lời, liền tiến lên kéo Thanh nhi.

Diệp Lạc hai tay gắt gao nắm, nội tâm phẫn nộ đến cực điểm, lạnh lùng nhìn thị vệ liếc này mắt một cái, tức giận nói : "Dừng tay!"

Thị vệ nghe xong lời Diệp Lạc, nhất thời không dám động thủ, đành phải quay đầu nhìn Tử Dạ.

Tử Dạ gặp Diệp Lạc mở miệng ngăn cản, không khỏi đem lửa giận toàn bộ trút trên người Diệp Lạc, hắn cười lạnh một tiếng, cả giận nói :

"Hảo cho một Thái Tử Phi, thật tự phụ, tiện nhân! Chuyện ngươi đẩy ngã Linh Nhi, bản thái tử còn chưa có cùng ngươi so đo, ngươi còn dám giúp ác nô này?"
Diệp Lạc thân thủ đem tay Thanh nhi gắt gao nắm ở trong tay, đứng thẳng lưng, hai mắt nhìn thẳng Tử Dạ, giọng điệu vẫn bình tĩnh, lại cực kỳ kiên quyết nói :

"Thái tử điện hạ, nếu Diệp Lạc nói gì đó không nên nói, làm cái gì trái ý ngươi, ngươi cứ việc xử phạt Diệp Lạc, làm gì cùng một hạ nhân như thế so đo? Chẳng lẽ thái tử điện hạ có không có một chút khoan dung sao?"

"Ha ha!" Tử Dạ giận quá hóa cười, hắn chỉ tay vào Diệp Lạc, giọng điệu mang theo tia châm chọc nói :

"Xử phạt? Ngươi là muốn thay ác nô này nhận xử phạt của bản thái tử sao? Hảo! Bản thái tử sẽ thành toàn cho ngươi! Ngươi nghe đây, Diệp Lạc, bản thái tử muốn ngươi quỳ gối nơi này, hướng Linh Nhi xin lỗi, mãi cho đến sáng sớm ngày mai mới thôi!"

Diệp Lạc sắc mặt trắng nhợt, nàng thật không ngờ Tử Dạ cư nhiên hội muốn nàng trước mặt mọi người quỳ xuống. Điều này làm cho người luôn luôn lạnh nhạt như nàng, cũng nhịn không được biến sắc.

Thanh nhi bỗng nhiên dùng sức giãy tay Diệp Lạc ra , lớn tiếng nói :

"Tiểu thư, ngươi căn bản cũng không có sai, dựa vào cái gì quỳ xuống xin nàng? Hắn muốn Thanh nhi chết, Thanh nhi chết là được! Dù sao Thanh nhi một cái mạng tiện nhân, có cái gì đáng tiếc sao?"

Diệp Lạc bỗng nhiên tức giận đối Thanh nhi nói " Ngươi câm miệng! Nên làm như thế nào, bản Thái Tử Phi ta tự có chừng mực, nơi này khi nào thì đến phiên một nô tỳ nhỏ như ngươi nói chuyện?"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net