Chương 34.2: Khuất nhục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Diệp Lạc chưa kịp hoảng hồn, đã ngã xuống một cái áo bào ấm áp, một mùi hương long đàn xông vào mũi, ngay sau đó, trên đầu vang lên thanh âm của Tử Ảnh kia ẩn ẩn mang theo ý cười

"Lạc nhi, như thế nào không cẩn thận như vậy?"

Nghe được thanh âm mang ý cười của Tử Ảnh kia, khuôn mặt trắng noãn của Diệp Lạc ửng lên chút mây đỏ, nàng tuy rằng luôn luôn bình tĩnh khi gặp chuyện, nhưng là, nàng dù sao cũng là một nữ nhi, lúc này bị một nam tử xa lạ ôm vào trong ngực, không khỏi ngượng ngùng vô cùng.

Nàng phục hồi lại tinh thần, vội giãy giụa, tưởng đẩy được Tử Ảnh ra, lại bất đắc dĩ, Tử Ảnh gắt gao ôm nàng, cư nhiên nàng giãy dụa một chút cũng không ra.

Đúng lúc này, bỗng nhiên truyền đến một tiếng gầm lên

"Tiện nhân! Ngươi đang ở đây làm cái gì!"

Diệp Lạc còn không có thấy rõ ràng người gầm lên là ai, đã bị người dùng sức kéo ra khỏi vòng tay Tử Ảnh, ngay sau đó, trên mặt liền nặng nề mà trúng một bạt tai, sau đó Thanh nhi kinh hô, Diệp Lạc bị đẩy xuống đất.

Diệp Lạc bất chấp cơn đau đớn nóng bừng trên mặt, kinh ngạc ngẩng lên đầu nhìn lại, chỉ thấy Tử Dạ đang đứng ở cách đó không xa, sắc mặt xanh mét, gân xanh trên trán nổi lên dữ dội, vẻ mặt nổi giận nhìn nàng.

Tử Dạ nhìn thấy Diệp Lạc nhìn hắn, trong lòng lại nổi giận, hắn tức giận quát

"Tiện nhân! Ngươi liền như thế chịu không nổi tịch mịch? Còn không mau theo bản thái tử trở về ?"

Diệp Lạc chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh lạnh như băng, sắc mặt nàng tái nhợt, cắn chặt lấy môi dưới, dựa Thanh nhi nâng đứng lên, sau đó nhịn xuống khuất nhục, ở ánh mắt hèn mọn Tử Dạ kia, không nói được một lời xoay người rời đi.

Từ khi Tử Dạ xuất hiện, Tử Ảnh không nói một lời, bỗng nhiên vươn tay, vô thanh kéo Diệp Lạc một lần nữa về trong ngực của hắn, sau đó hai mắt nhìn thẳng Tử Dạ, thản nhiên nói

"Hoàng huynh nếu không thích nàng, sao không để nàng tự do?"
Nói xong, không nhìn Tử Dạ kia ánh mắt giết người, lấy tay thương tiếc nhẹ nhàng xoa hai má sưng đỏ của Diệp Lạc.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net