Chương 37.1: Diệp Linh oán hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nhìn bóng dáng Diệp Lạc biến mất trong vườn hoa, Tử Dạ trong lòng nổi lửa giận vô cớ không chỗ tiêu tiết, hắn hung hăng đánh một chưởng về phía gốc cây bên cạnh cây mai, cây mai bị hắn một chưởng chém đứt ngang thân, hắn mới bình tĩnh lại.

Hắn tại sao muốn để ý xấu nữ nhân này? Hắn không phải luôn luôn chán ghét nàng sao? Chẳng lẽ, là vì nụ hôn vừa mới kia?

Nghĩ đến nụ hôn vừa mới kia, trong lòng Tử Dạ bỗng nhiên có một loại xúc động khó hiểu, hắn rất không nguyện ý thừa nhận, nhưng là, nụ hôn kia, hắn thật không kiểm soát được, hắn vốn tưởng hung hăng nhục nhã nữ nhân kia bất trung với hắn, nhưg là, hắn lại chủ động tiến sâu vào, không thể phủ nhận, hắn đối nụ hôn kia có một tia lưu luyến, nếu không phải xấu nữ nhân kia bỗng nhiên rơi lệ, làm hắn tỉnh táo lại, vậy không chừng hắn khó thể khống chế không được hành động của mình, mà đem xấu nữ nhân kia làm công cụ ấm giường đi.

Tử Dạ nheo lại hai mắt tối tăm, nhìn về phía phương hướng Diệp Lạc biến mất, hắn không thể tưởng được, hắn sẽ có cảm giác với nữ nhân xấu xí như thế, bất quá, có điều không thể phủ nhận là, người đàn bà kia dung mạo tuy rằng xấu xí, nhưng lại có đôi môi ngọt mềm mại, cùng dáng người vô cùng tốt .

Bất quá, như vậy cũng tốt, phụ vương tuy rằng trước mắt cũng không có buộc hắn cùng cái nữ nhân xấu kia viên phòng, bất quá, thái độ phụ vương với nữ nhân xấu kia xem, sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày như vậy, nếu nữ nhân xấu này còn có một chút ưu điểm như thế, đến thời điểm cùng nàng viên phòng, thật cũng không đến mức làm hắn buồn nôn.

Tử Dạ trầm tư nghĩ, lạnh lùng cười, sau đó xoay người biến mất trong vườn hoa, chỉ để lại cánh hoa hoa mai nát trên đất, cùng cây mai bị bẻ gãy lẳng lặng yên nằm trên mặt đất.

Sau khi Tử Dạ rời đi, ở chỗ sâu trong bụi hoa, chậm rãi đi ra một bóng người hồng nhạt, đi vào nơi Tử Dạ vừa mới đứng. Người tới chính là Diệp Linh.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net