Chương 37.2: Diệp Linh oán hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Diệp Linh lấy tay hung hăng giựt xuống hoa mai nở rộ kia, gắt gao nắm ở trên tay, trên mặt biểu tình một mảnh dữ tợn dữ tợn, nàng tràn ngập hận ý ánh mắt nhìn hướng Diệp Lạc biến mất.

Hôm nay, sau khi Tử Dạ vào triều, vẫn chưa đi tới tẩm cung của nàng, nàng có điểm buồn phiền, liền muốn đến trong vườn hoa đi dạo mát, nhưng không ngờ, chỗ này lại nhìn thấy một màn Diệp Lạc cùng Tử Dạ ôm hôn cùng một chỗ .

Nàng luôn luôn đối với dung mạo của mình rất có tin tưởng, mặc dù hoàng thượng đột nhiên hạ chỉ, muốn Tử Dạ cưới Diệp Lạc mà lòng có bất mãn, nhưng là, nàng không đem Diệp Lạc để ở trong lòng, bởi vì, nàng cảm thấy, Tử Dạ chắc không có hứng thú với một nữ nhân xấu xí như thế, cho nên, nàng tuy rằng hận Diệp Lạc, nhưng là, cũng vui khi nhìn thấy Diệp Lạc bị Tử Dạ lạnh nhạt. Làm trong lòng nàng có cảm giác thỏa mãn.

Nhưng là, hôm nay nàng đã thấy hết thảy, làm nàng không thể chịu đựng được, nhìn đến người mình yêu mến hôn một nữ nhân cái gì cũng không bằng mình, lòng đố kị hừng hực , cơ hồ muốn bao phủ nàng, nàng sao có thể cam tâm? Sao có thể không hận?
Diệp Linh trên mặt toát vẻ lo lắng, hoa cầm trong tay bị nàng nắm tan hoang rồi hung hăng ném xuống đất, dùng sức đá mấy đá, oán độc cắn răng nói


"Diệp Lạc! Ngươi đoạt đi thứ vốn thuộc về ta, ta tuyệt đối sẽ không tha cho ngươi! Ngươi chờ đấy, ta nhất định phải làm cho ngươi sống không bằng chết!"

Nói xong, Diệp Linh lấy tay nhẹ nhàng mà xoa bụng của mình, trên mặt lộ ra một chút vặn vẹo , tràn ngập oán hận tươi cười, dưới ánh mặt trời, khuôn mặt Diệp Linh kia dữ tợn , làm người ta nhịn không được lạnh run.

Xa xa, ẩn ẩn truyền đến tiếng quát tháo, Diệp Linh hung hăng đá một cước vào cây mai, sau đó bước nhanh rời đi.

Trong vườn hoa, lại khôi phục yên tĩnh vốn có, chỉ có cây mai kia bị chặn ngang bẻ gẫy, lẳng lặng yên nằm trên mặt đất, giống như không tiếng động nói cho người khác biết, nơi này vừa mới phát sinh chuyện gì.

Gió, lại nổi lên, gió nhẹ làm đóa hoa cuồn cuộn nổi lên không ngừng bay xuống , xoay tròn, đã tạo nên cảnh sắc đẹp không sao tả xiết.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net