Chương 44.1: Đêm gặp ứng Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mẫu thân thê lương qua đời, phụ thân bạc hạnh, làm nàng vẫn canh cánh trong lòng, nàng đột nhiên cảm giác được mẫu thân thực đáng thương, vì một nam nhân không thương mẫu thân đau khổ trông coi , bị chính thất tìm mọi cách nhục nhã, cũng lặng yên nhịn xuống, nhưng là, lại đổi không được nửa điểm ôn nhu của phụ thân .

Ở trong mắt phụ thân, vĩnh viễn chỉ có đại nương cùng huynh muội Diệp Hạo Diệp Linh, còn đối với nàng cùng mẫu thân, có cũng như không có, nàng đã từng hỏi mẫu thân, rằng có hận phụ thân hay không, nhưng là, mỗi lần, mẫu thân cũng chỉ là nhẹ nhàng mà vuốt ve tóc của nàng, sau đó mỉm cười.

Hiện tại, nghĩ đến thời điểm năm đó nàng hỏi vấn đề này, trong lòng mẫu thân, hẳn là rất đau lòng, cái cảm giác chua xót này, chỉ sợ chỉ có mẫu thân mới hiểu được.

Tử Dạ thú Diệp Linh, nàng cũng không khổ sở, bởi vì, nàng cũng không thương Tử Dạ, nhưng là, nhìn đến ánh mắt từ ái của phụ thân nhìn Diệp Linh, trong lòng của nàng lại thật lâu không thể tiêu tan, nàng là ghen tị Diệp Linh được phụ thân yêu thương sao?


Diệp Lạc nghĩ đến đây, đột nhiên cảm thấy nội tâm nôn nóng vô cùng, ở không gian phòng ngủ này, áp lực khiến nàng không thở được , nàng theo trên giường êm đứng lên, không để ý Thanh nhi la lên, cũng không quay đầu lại bước nhanh đi ra phòng ngủ.

Diệp Lạc bước nhanh đi ra khỏi cung, sau đó đón hơi lạnh gió đêm, nương mỏng manh ngọn đèn, hướng hoa viên ở chỗ sâu trong đi đến.

Đi vào trong đình, Diệp Lạc mới dừng lại cước bộ, lẳng lặng yên nhìn bầu trời đêm bán nguyệt.

Ban đêm trong vườn hoa, nhìn không thấy hoa mai nở rộ kiều diễm, nhưng có thể ngửi được mùi thơm thoang thoảng của hoa mai kia, hơi lạnh của gió đêm nhẹ nhàng thổi qua, thỉnh thoảng truyền đến thanh âm xào xạc đóa hoa bay xuống, xa xa, trong Lưu Vân Các, vẫn đang một mảnh đèn đuốc sáng trưng, ẩn ẩn truyền đến một ít ồn ào náo động.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net