Chương 45.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đó, ở trong vườn hoa, hắn không có thành công, chỉ là bởi vì sự xuất hiện của Tử Dạ, mà nay, đúng là thời cơ tốt hắn xuống tay, lại trăm triệu lần không ngờ được, vẫn đang công cốc!

Lần nữa bị cự tuyệt, Diệp Lạc hiện tại gợi cho hắn , đã không còn là hứng thú, trong tim của hắn dâng lên một cỗ muốn chinh phục Diệp Lạc – dục vọng! Hắn phải khiến nữ nhân kiêu ngạo này yêu hắn, cầu xin dưới gối hắn, hướng hắn hầu hạ!

Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Tử Ảnh, không còn là nét mỉm cười ôn hòa, lợi hại trong tròng mắt đen hiện lên tia nguy hiểm, hắn nhìn thẳng vào Diệp Lạc, bỗng nhiên xoay người đem Diệp Lạc kéo vào trong lòng, cúi đầu hung hăng hôn xuống.

Diệp Lạc vốn chính âm thầm cảnh giác, nhưng là, bất hạnh không thể ở trước mặt Tử Ảnh bại lộ võ công, mặc dù có tâm né tránh, nhưng là vẫn đang bị hắn ôm chặt lấy, thời điểm nàng còn không có kịp phản ứng, Tử Ảnh đã hôn lên môi của nàng.

Cùng Tử Dạ một lần trải qua, khi Tử Ảnh hôn, đã không thể làm Diệp Lạc cảm thấy khẩn trương, cảm giác duy nhất của nàng chính là ghê tởm! Nàng rốt cuộc bất chấp sẽ hay không bại lộ nàng người mang võ công bí mật này, hung hăng vận khí đem Tử Ảnh đẩy ra, nặng nề mà quăng hắn một bạt tai.

Diệp Lạc cắn chặt lấy môi dưới, lệ quang chực trào trong đôi mắt đen, bọn họ không thương nàng, lại một lần lại một lần nhục nhã nàng, rốt cuộc coi nàng là cái gì? Nàng hiện tại hận thấu bọn họ, nếu không phải trước mắt đây là Tử Ảnh có thân phận đặc biệt, nàng nhất định sẽ không chút do dự giết hắn rồi!

Bị Diệp Lạc nặng nề mà đẩy ra, cũng quạt một cái cái tát, Tử Ảnh chỉ cảm thấy phẫn nộ dị thường, hắn phẫn nộ ngẩng lên đầu nhìn về phía Diệp Lạc, ánh mắt chạm được trên mặt hắn kia là nước mắt bi phẫn thì phẫn nộ trong lòng đã hôi phi yên diệt. ( tức là biến mất k còn dấu tích gì nữa )

Nhìn ở dưới ánh trăng, Diệp Lạc bi thương xấu hổ và giận dữ , trong lòng hắn bỗng nhiên dâng lên một cỗ cảm giác khác thường, cảm giác như thế, là hắn trước nay chưa có, đau xót, thương tâm, nói không nên lời phức tạp.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net