Chương 48.1: Rối rắm 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Diệp Lạc chỉ cảm thấy rùng mình, cả người như đang đưa thân vào băng trong động, nguyên lai, người nam nhân này vừa mới ở đó, hắn vì sao không hiện ra? Vì sao không tới trước mặt Ứng Vương để hỏi rõ ràng? Tại sao muốn đợi sau khi Ứng Vương rời đi, mới đến chất vấn nàng? Hắn không thương nàng, không tin nàng, nàng có thể lý giải, nhưng là, vì sao ngay cả cơ hội làm sáng tỏ cũng không cho nàng? Chẳng lẽ, hắn là vì nhục nhã nàng sao? Nếu như là như thế, mục đích của hắn đã đạt được rồi!

Tử Dạ thấy Diệp Lạc không đáp trả, nghĩ đến nàng chấp nhận, trong lòng giận quá, hắn không chút nào ôn nhu cúi đầu hôn lên môi nàng lạnh như băng kia , lời nói đầy hàn ý bá đạo tuyên cáo:

"Diệp Lạc! Tiện nhân này! Bản thái tử nói cho ngươi biết, cho dù ngươi không thương bản thái tử, ngươi cũng đừng vọng tưởng cùng người khác cùng một chỗ! Cho dù chết, ngươi cũng chỉ có thể chết ở trong tay bản thái tử!"

Diệp Lạc trong lòng phẫn hận, thân thể nàng cứng ngắc, tùy ý Tử Dạ ở trên môi của nàng điên cuồng tàn sát bừa bãi, nước mắt lại giống như từng hạt châu bị đứt, không ngừng mà chảy xuống, nàng cắn chặt lấy khớp hàm, không để cho mình khóc thành tiếng, thân thể không ngừng mà run rẩy, bại lộ khuất nhục chỗ sâu nhất đáy lòng nàng .

Lại hôn lên đôi môi mềm mại , lại vẫn đang có vài phần men say, Tử Dạ cảm thấy trong lòng ngọt hơn, hắn thô bạo hôn nàng, ngửi mùi thơm kia say lòng người , tà khí con ngươi đen chụp lên một tầng nhiệt dục – vọng.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net