Chương 50.1: Nhẫn nhục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn cửa phòng ngủ bị nặng nề đạp ra, phát ra tiếng vang thật lớn, nước mắt Diệp Lạc, mơ hồ đã nhòe cả hai mắt! Trong nháy mắt như vậy, nàng có mãnh liệt muốn chạy trốn khỏi nơi này, nàng thật sự không thể chịu đựng được nam nhân này giống như ác ma, một lần lại một lần nhục nhã nàng!


Nhưng là, nàng hiện tại trừ bỏ cắn chặt lấy khớp hàm, mặc cho hắn nhục nhã, lại cái gì cũng không thể làm, nàng không thể trốn chạy, mẫu thân trước khi lâm chung di ngôn rõ ràng khắc ở trong đầu của nàng, hiện tại mẫu thân qua đời, đã nhiều năm rồi, nhưng là, nàng cho tới bây giờ vẫn nhớ rõ, mẫu thân trước khi lâm chung, giữ chặt tay nàng, giọng điệu khó khăn nói với nàng, bởi vì hoàng thượng đối với nàng có ân, cho nên, muốn nàng nhất định phải giúp hoàng thượng, trợ Tử Dạ đi lên ngôi vị hoàng đế. Nếu không, nàng chết không nhắm mắt.

Nước mắt khuất nhục làm ướt áo gối trắng noãn, nếu không phải hoàng thượng đối mẫu thân có thiên đại ân tình, nàng thật sự muốn thoát đi lao tù hào nhoáng này, thoát đi nam nhân ác ma này.

Nàng không biết, hoàng thượng đối mẫu thân có ân tình gì, nhưng là, nàng lại không thể làm cho mẫu thân chết không nhắm mắt! Mẫu thân đau khổ cả đời, cuối cùng buồn bực mà chết, có thể làm cho mẫu thân trước khi chết vẫn nhớ kỹ trong lòng thì trừ bỏ phụ thân bạc hạnh ở ngoài, chính là báo đáp ân tình hoàng thượng, cho nên, nàng là nữ nhi duy nhất của mẫu thân, vô luận như thế nào, không thể thoái thác! Đây là số mệnh của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net