Chương 56.1: Cố nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Diệp Lạc biểu tình bình tĩnh một đường đi theo phía sau thái giám kia, bên cạnh đi tới hai vị thị vệ thân hình cao lớn. Từ khi nàng tiến cung tới nay, trừ bỏ tiến đến Phượng cung thỉnh an, cùng lần lại mặt đó về sau, vốn không có rời Dạ Vân điện nửa bước.

Lúc này đây theo Dạ Vân điện hướng Hình đường lộ trình khá xa, dưới đường đi , bởi vì Diệp Lạc mặc cung trang Thái Tử Phi, bên cạnh không có một cung nữ hạ nhân, ngược lại bị hai thị vệ bộ mặt nghiêm túc áp tải bên trong, không ít cung nhân đều dừng lại cước bộ bận rộn, ghé mắt âm thầm đoán thân phận Diệp Lạc .

Nàng tuy rằng thân là Thái Tử Phi, hơn nữa đại hôn cùng Tử Dạ đã mấy tháng, nhưng là, bởi vì hiếm khi xuất đầu lộ diện, trong cung đại bộ phận cung nhân không nhận ra nàng, chính là thấy nàng quần áo hoa lệ, thần thái cao quý, lại bị thái giám bên người thái tử áp tải phía sau, cho nên không khỏi cảm thấy kỳ quái.

Diệp Lạc nhìn không chớp mắt, nàng không nhanh không chậm theo phía sau vị đại thái giám kia, từng bước một hướng Hình đường đi đến, giống như chính là tùy ý ở trong cung tản bộ, cũng không phải bị người áp tải, hướng kia người nọ chỉ trỏ mà mặt biến sắc đến Hình đường.

Kỳ thật, nội tâm Diệp Lạc , không hề bình tĩnh giống ngoài mặt của nàng như vậy, trong lòng của nàng ưu sầu trăm mối, Diệp Linh bị người hạ độc, cảm giác đầu tiên chính là Diệp Linh cố ý, bởi vì Diệp Linh yêu Tử Dạ, mà nữ nhân bên cạnh Tử Dạ chỉ có nàng – Thái Tử Phi hữu danh vô thực cùng Diệp Linh là sườn phi, cho nên, không biết nội tình bên trong, vừa nghe đến Diệp Linh bị người hạ độc, trước tiên sẽ nghĩ tới nàng là Thái Tử Phi, mà với tính cách táo bạo lãnh khốc của Tử Dạ kia, hơn nữa hắn yêu Diệp Linh sâu đậm, nghe vậy đã muốn nhận định người hạ độc chính là nàng  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net