Chương 58.1: Ảm đạm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ nay về sau, trong lòng hắn, liền có một bóng hình xinh đẹp, vị bạch y thiếu nữ kia miệng cười làm nhật nguyệt thất sắc , thường xoay quanh trong đầu hắn , theo thời gian trôi qua càng ngày càng in đậm.

Ngay tại thời điểm Tử Thanh đắm chìm ở trong chuyện cũ, Diệp Lạc cùng đoàn người đã đi tới cửa Hình bộ, đầu lĩnh thái giám kia đã nhận ra Tử Thanh , biết Tử Thanh là người bên cạnh Tử Dạ, trên mặt hắn lộ ra một chút a dua tươi cười, thay cho cung thủ, đối Vệ Tử Thanh nói

"Vệ thị vệ, Thái Tử Phi đã đưa đến, liền giao cho ngài!"


Vệ Tử Thanh hơi sửng sờ, phục hồi tinh thần lại, liền ngẩng đầu nhìn Diệp Lạc, khoảng cách gần như thế, hắn nhìn đến người trước mắt quá giống bạch y nữ tử, trong lòng lại thất vọng, vị nữ tử này trước mắt quần áo hoa lệ , đó là đương kim Thái Tử Phi, là nữ tử Tử Dạ cực kỳ chán ghét ?
Nàng cùng vị bạch y nữ tử rất giống, đặc biệt ánh mắt của nàng, toát ra hàn ý lạnh nhạt, nếu không phải bởi vì dung mạo vị thái tử phi trước mắt cùng bạch y nữ tử kém khá xa, hắn nhất định sẽ nhận lầm nàng là bạch y nữ tử.

Diệp Lạc cảm giác được có hai đạo ánh mắt của hắn đang đánh giá, trong trầm tư phục hồi tinh thần, quay đầu nhìn lại, không khỏi nao nao, ánh mắt lại khôi phục vẻ lạnh nhạt.

Người nam nhân này, nàng đã từng cứu, chính là nàng thật không ngờ, lại ở chỗ này nhìn thấy hắn, hắn xuất hiện ở nơi này, hẳn là người bên cạnh Tử Dạ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net