Hiểu lầm rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe vậy, các chị TDT và TBG ngạc nhiên 👉 sốc. Mọi người im lặng 5 phút ổn định tinh thần.
" Không phải bạn gái cậu là Âu Dương Na Na sao? " 1 phóng viên lên tiếng
" Dạ không "_anh_" Mọi người chưa biết, Na Na là em họ tôi "
Lại khoảng không im lặng....
" Tiểu Khải... Không phải em bảo 25 tuổi mới yêu sao? "_1 chị fan hét lớn
" Dạ phải, nhưng em xin lỗi đã thất hứa với mọi người, xin lỗi đã thất hứa với chị Dương Mịch, và hơn hết là rất xin lỗi mẹ Hồng "_anh cúi đầu.
Trang đứng cạnh anh mà chỉ muốn đến bên anh ôm anh vào lòng, an ủi anh nhưng trước khi làm điều đó thì đã có 1 tiếng nói ấm áp của 1 người phụ nữ vang lên: " Tiểu Khải "
Mọi người dõi ánh mắt về phía người phụ nữ đó, thì ra đó là mẹ anh - Cung Thanh Hồng.
" Mẹ/ Bác gái "_anh và cô đồng thanh
Bà Hồng bước lên sân khấu, nhìn xuống dưới kia, bao nhiêu người đanv khóc, bao nhiêu người dang tức giận, và bao nhiêu người đang mong mỏi chờ đợi lời giải thích hợp lí từ phía anh... " Chào mọi người, tôi là mẹ Tiểu Khải. Về chuyện bạn gái của Tiểu Khải, mọi người có thể hỏi tôi "_bà nở bụ cười ấm áp
" Bà Cung, chẳng phải bà bảo Tiểu Khải không được yêu sớm sao, sao bây giờ bà lại có thể tươi cười như thế? "_PV1
" Tiểu Khải cũng sắp 18 tuổi, Trang lại là 1 cô gái tốt lại rất lễ phép, ngoan ngoãn, xinh đẹp. Hơn nữa 2 đứa nó cũng chơi thân với nhau từ nhỏ, khó tránh khỏi việc nảy sinh tình cảm "_bà cười_" Với lại từ lâu tôi đã chấm con bé là con dâu của mình "
Nghe đến đây mặt Trang bỗng ửng đỏ, nở nụ cười hạnh phúc.
Và buổi họp báo kéo dài thêm hơn 1 tiếng nữa, tất cả cũng chỉ nói xoay quanh về anh và cô. Tất cả mọi người rất hài lòng với cô, TBG và TDT cũng đã chấp nhận cô. Cuối buổi hộ báo mẹ anh còn nói 1 câu: " Khi nào có tin vui, hoan nghênh mọi người đến chung vui cùng chúng tôi ^^ " rồi nở nụ cươi gian về phía anh và cô làm 2 người đỏ mặt.

* Tối hôm đó *
" Khải Ca a~ "_Nguyên làm nũng với Khải_" 2 người công khai tình cảm rồi thì tốt rồi "
" Xie xie haha "_anh cười
" Cười gì nữa? Không định giúp 2 đứa em này sao? "_Thiên ném gối vào Khải
" Chuyện của ai người đấy giải quyết "_Khải phũ phàng rồi đứng lên định bỏ đi lên phòng
Mặt 2 người kia đen lại, sắn tay áo, bẻ tay răng rắc để bắt đầu " xử lí " tên có bạn gái bỏ anh em kia. Cảm thấy có sát khí đằng sau mìh, anh quay lại thì thấy 2 người kia đang khởi động để chuẩn bị " xử ". Nhưng có lẽ ông anh này vẫn chưa đủ thông minh để nhận ra mà còn hỏi câu rất chi là ngây thơ: " Hai đứa chuẩn bị đi bơi giữa buổi tối thế này sao? ".
2 người kia nghe vậy cười mỉm nhìn nhau rồi từ từ tiến lại gần anh. Khi mỗi người 1 bên anh, cả 2 cùng hô to: " BẮT ".
Tiếng hò hét dưới nhà ầm ĩ, trên phòng 3 cô gái của ta đang chăm chỉ làm bài bị làm phiền liền mở cửa xuống nhà. Đạp vài mắt họ là cảnh Nguyên đang nằm lên người Khải, Thiên đang đứng bên cầm chiếc điện thoại chụp ảnh ông anh đáng thương của mình đang rất chi là " đẹp trai " với mái tóc bù xù, mặt toàn vết màu đen, xanh, hồng với bôn quần áo xộc xệch. Nhưng nhìn từ góc độ của mấy cô chỉ thấy 1 điều đặc biệt dó là Nguyên đang nằm trên người Khải, cả 3 đứng chết chân ở đấy. Thiên nhìn thây 3 người vội vàng cất điện thoại đi, Nguyên Khải thây vậy ngước lên nhìn theo hướng mắt của Thiên thì thấy 3 cô đang tái mặt lại.
" Chuyện gì à? "_anh nói mà vẫn giữ nguyên dáng nằm cũ, chỉ khác là ngẩng cổ lên.
" Aaaa... Tụi em chưa thấy gì hết.. 3...3 anh cứ tự nhiên "_3 nói nói roodi chạy vù về phía phòng midnh đói v cửa cái Rầm.
" Chuyện gì vậy nhỉ? "_3 anh nghĩ
Chợt Thiên nhìn lại 2 người trc mặt mình rồi cười phá lên
Khải nhăn mặt rồi quay sang nhìn Nguyên rồi hơi cúi đầu xuống thì.. " Aaaaaaaaaaa.... "_anh hét toáng lên, theo phản xạ nhỡ tay đẩy Nguyên xuống hôn đất mẹ
Nguyên bị ngã chợt nhận ra vừa nãy mình nằm trên người Khải... " Có lẽ họ hiểu lầm mình rồi "_Khải hoảng hốt
" Aaaaaaa.... "_Khải, Nguyên nhìn nhau mà hét toáng lên..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net