25-[Dành cả thanh xuân để yêu một người vô tâm]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Cậu đến với cuộc đời để trở thành một vì sao tự biết tỏa sáng lấp lánh, không phải làm một đám mây nhờ gió mới biết cách trôi đi. Sống mà cứ phải cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người thì thà đừng sinh ra còn hơn.(Trích Lời tựa)

2. Ngày hôm nay sẽ là ngày hôm qua. Điều sắp đến cũng là điều sẽ đi. Cậu rồi cũng thành một người ghé ngang giữa cuộc đời trôi dạt này. Mấy năm sau không ai còn nhớ ai...(Trích Không ngừng gặp gỡ, không ngừng rời xa)

3. Chúng ta nhờ hơi ấm trên da, mới biết hôm nay có nắng. Nhờ cành lá xào xạc, mới biết gió thôi qua. Nghe một nghìn bài hát, mới biết bài mình thích. Gặp đúng người, mới biết là yêu.(Trích Khắc tinh của tôi)

4. Thời gian trôi qua mọi thứ đều sẽ khác. Nước chảy xuôi dòng, lá bay theo gió. Mấy ai đứng yên đợi mãi mãi một người.( Trích Vỡ tan bên hồ)

5. Mình không biết cậu buồn chuyện gì. Mà quan trọng chẳng phải chuyện buồn ấy là chuyện gì. Mình tin cậu đủ can đảm để đương đầu với tất cả. Nỗi buồn nhìn thấy cậu sẽ chạy thật xa. (Trích Anh hứa sẽ nhận ra)

6. Có những ngày nắng xanh màu tuổi trẻ, tụi mình thấy bản thân thật nhỏ bé, còn thế giới rộng lớn khôn cùng. Tụi mình lao về phía trước bằng đôi chân chưa từng biết mỏi, yêu thương tất cả bằng trái tim chưa vương muộn phiền. Chưa biết tiếc nuối và dễ dàng rung động, tụi mình nhìn một chiếc lá rơi cũng thấy thế giới tươi đẹp diệu kỳ. Mọi cánh cửa mở ra đều bắt gặp trời ngắng xanh thật xanh, bạn bè hiền lành chân thật, còn nỗi buồn của tụi mình, dù lớn đến đâu cũng chỉ dừng ở mấy bài kiểm tra bị điểm kém mà thôi. (Trích Nhũng ngày nắng xanh)
==========
[Trích từ Dành cả thanh xuân để yêu một người vô tâm- Raxu Nguyễn]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC