Chương 2 : Có hứng thú với cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Lãnh Ngạo Thiên nhìn quanh lớp một vòng cuối cùng dừng lại trên người Âu Dương Tuyết. Trong lớp, co là người đặc biệt nhất, không hề quan tâm đến hắn, coi hắn như không khí. Hắn nói thêm một câu:
- Trong lớp tôi rất mong mọi người có thể giúp đỡ tôi và không coi tôi là KHÔNG KHÍ. - Hắn nhấn mạnh từ cuối cùng, ánh mắt vẫn chăm chú quan sát cử chỉ của cô.
Nhưng cô chỉ quay sang mượn sách. Khoé môi hắn giật giật, thú vị, thú vị lắm cuối cùng cũng có người không chú ý, coi thường hắn rồi. Hắn muốn thử thêm lần nữa, lại nói tiếp:
- Các bạn có câu hỏi gì cứ hỏi mình sẽ trả lời cho các bạn.
     Nhưng Âu Dương Tuyết vẫn lạnh lùng ngồi đọc sách. Tiểu Mỹ bất ngờ hỏi Lãnh Ngạo Thiên:
- Ngạo Thiên mình muốn biết IQ của cậu là bao nhiêu ?
Hắn ngắn gọn trả lời một câu:

- 200
     Mọi người đều kinh ngạc vừa hâm mộ vừa tỏ ra sùng bái của mình với hắn không ngờ hắn có chỉ số IQ cao như vậy. Cô giáo rất tự hào về hắn, nói:
-Ồ, Ngạo Thiên, em giỏi quá IQ của em bằng Tiểu Tuyết rồi, mong là hai em sẽ là bạn tốt của nhau. Tiểu Tuyết, sau này hai em sẽ ngồi cùng nhau cho tiện bề học hỏi nhau nhé. Tiểu Mỵ, em chuyển lên bàn đầu ngồi đi.
Tiểu Mỵ nhăn mặt nói với Âu Dương Tuyết:
- Thà mình không hỏi IQ còn hơn vốn định hỏi để gây được ấn tượng cho Ngạo Thiên vậy mà lại phải chuyển chỗ lên bàn đầu giáp mặt với "mụ phù thủy" nữa chứ. Tiểu Tuyết cậu nhớ không được làm gì nam thần của tớ đâu đấy.
Âu Dương Tuyết cười chế diễu:
- Yên tâm đi, cậu không nói mình cũng chẳng thèm động vào hắn đâu. Thể loại mình ghét nhất mình động vào làm gì. Đúng thể loại công tử ăn chơi đua đòi thích khoe khoang tán gái còn tỏ ra mình là người nghiêm túc, mình tránh còn chẳng kịp dây vào làm gì cho mệt.
Tiểu Mỵ yên tâm vài phần, bất lực chuyển lên bàn đầu. Khi biết cô chính là học sinh có cùng điểm số IQ cao tương đương với mình hắn cũng hơi bất ngờ, không nghĩ rằng cô gái đó có thể thông minh như vậy. Như vậy càng tốt hắn càng có cơ hội tiếp cận Âu Dương Tuyết hơn. Hắn thề rằng hắn nhất định sẽ chinh phục cô bằng được. Hắn nhếch mép cười tiến lại chỗ cô


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net