Chương 24 : Cứu cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Âu Dương Tuyết đi dạo một vòng quanh khu thương mại. Nhà mới không tránh khỏi hơi vắng vẻ, vừa đúng lúc hôm mới đến cô đã rút hết số tiền trong thẻ nên không lo thiếu tiền.
Âu Dương Tuyết khoác trên mình bộ váy màu xanh ngọc, mái tóc đen dài hơi xoăn tôn lên làn da trắng như tuyết. Bất cứ người nào đi qua cũng ngoái lại ngắm vẻ đẹp như tiên nữ trên bầu trời của cô. Mải nhìn ngắm các món đồ, cô không hề chú ý đến người có dáng vẻ âm trầm, cả người toát ra khí chất vương giả phía sau - Lãnh Ngạo Thiên.
- Âu tiểu thư kia rồi. Mau đưa cô ấy trở về cho ta. - Một nhóm người mặc đồ đen, sát khí bừng bừng nghe lệnh của thủ lĩnh liền chạy lại bắt Âu Dương Tuyết

   Âu Dương Tuyết bị bất ngờ, không kịp phòng bị phút chốc bị bắt lại, kêu lên :
- Các người là ai ? Mau thả tôi ra. Các người muốn làm gì ? Tôi sẽ báo cảnh sát
   Mấy tên vệ sĩ trả lời cứng nhắc :
- Tiểu thư, đắc tội rồi... Mau đưa tiểu thư ra xe. - Tên cầm đầu nói với cô rồi quay ra nói với đám đàn em.
   Phút chốc cô bị mấy tay vệ sĩ kéo đi. Hai bên lôi lôi kéo kéo, đương nhiên với sức lực của Âu Dương Tuyết so với mấy tên vệ sĩ to con không thể địch lại được. Xung quanh tạo thành một đám đông vây lại xem náo nhiệt. Mấy người đàn ông định chạy lại làm 'anh hùng cứu mỹ nhân' lại thấy mấy tên lớn như vậy nên không dám. Đến lúc ra khỏi trung tâm thương mại, một cú đấm đập vào mặt một tên đang bắt cô. Tiếp theo là mấy tên còn lại.    Sau một khoảng thời gian cực cực ngắn, một đám vệ sĩ nằm lăn xuống đất. Một bàn tay lạnh giá kéo Âu Dương Tuyết đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net