Chương 28 : 'Thầy giáo' đến nhà (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Âu Dương Tuyết sống trong nhà được hai tuần thì bắt đầu nhớ trường học. Khi còn ở trong Âu gia, cô luôn coi trường học là ngôi nhà thứ hai của mình, các bạn trong lớp là người thân nên bây giờ xa các bạn lại thấy nhớ, nhất là Tiểu Mỵ. Không biết bây giờ Tiểu Mỵ thế nào, có nhớ cô không. Cô thật sự rất muốn đến trường, nhưng nếu bây giờ trở lại chẳng phải 'chui đầu vào lưới' hay sao ? Lâu ngày không học hành gì, cô cảm thấy như mình thiếu đi thứ gì đó, nhiều lúc theo thói quen dậy sớm đến trường rồi chợt ngây ngốc trở về. Nhắm mắt lại suy nghĩ một chút.
   Một lúc sau, trong đầu loé lên một ý tưởng...
*****
Biệt thự Lãnh gia...
- Thiếu gia, Âu Dương tiểu thư đang muốn tìm người dạy học cho mình. - Thuộc hạ Lãnh Ngạo Thiên phái đi theo dõi Âu Dương Tuyết mới trở về liền thông báo cho hắn biết
   Lãnh Ngạo Thiên dời tầm mắt khỏi văn kiện, ngước mắt nhìn thuộc hạ trước mặt :
- Còn động tĩnh gì khác không ?
- Dạ không
- Được rồi, trở về nghỉ ngơi đi. Có gì tôi sẽ tìm cậu

   Hắn cho thuộc hạ ra ngoài. Khoé miệng bất chợt cong lên một đường vòng cung. Nha đầu này không phải nhớ trường học rồi chứ ?
- Mạt Đức, ra đây đi
  Trong bóng tốt, một người đàn ông bước ra. Người đàn ông cúi đầu, cung kính nói :
- Thiếu gia, qua mấy lần quan sát Âu gia, thuộc hạ tìm được một tin tức. Con trai nuôi của Âu gia - Hắc Phong đã trở về, hiện tại đang quản lý một số công việc trong Âu Vũ.
   Hắc Phong ? Tên này nghe rất quen, không biết đã nghe ở đâu rồi. Con nuôi của Âu gia ? Hắn chợt nhớ ra, người này chính là người đàn ông từ trong nhà Tiểu Tuyết bước ra. Vậy là hắn nghĩ nhiều rồi ? Không, Hắc Phong dẫu sao cũng là con nuôi, cũng rất có thể có tình cảm với Tiểu Tuyết.
- Hắc Phong đối xử với Âu Dương Tuyết như thế nào ? Hắn ta là người như thế nào ?
- Âu Dương Hắc Phong từ nhỏ đã được Âu gia nhận nuôi, đối xử với Âu Dương Tuyết vô cùng tốt. Hắn ta cũng là người vô cùng thần bí, ít khi xuất hiện ở Âu gia nên thuộc hạ không rõ lắm. Rất được Âu Dương lão gia coi trọng.
   Hắn đối xử với cô rất tốt ? Không được, nhất định Hắc Phong có 'gian tình' với Âu Dương Tuyết. Không thể để chuyện này xảy ra. Nhưng mà hiện tại Lãnh Ngạo Thiên không biết làm cách nào để ngăn cản Hắc Phong đâm ra 'giận cá chém thớt'
- Mạt Đức, cậu bằng mọi cách tìm ra điểm yếu của Âu gia cho tôi. Tôi phải xử lý bọn họ. Bọn họ giám khi dễ Tiểu Tuyết không thể để yên được.
   Lãnh Ngạo Thiên nghĩ chỉ cần hắn làm sụp đổ Âu gia, trả thù giúp Âu Dương Tuyết, cô sẽ cảm kích hắn, tín nhiệm hắn rồi yêu hắn. Nghĩ đến đây, khoé miệng không tự chủ cong lên. Mạt Đức đứng dưới nhìn Lãnh Ngạo Thiên bằng một ánh mắt không thể tin nổi. Chủ nhân đang cười sao ? Trong đầu hắn bỗng có một ý nghĩ : chủ nhân cười thật đáng yêu quá đi. Cũng phải thôi, đây không phải là lần đầu tiên hắn thấy Lãnh Ngạo Thiên cười nhưng đây là lần đầu tiên hắn thấy Lãnh Ngạo Thiên cười một cách quái đản như vậy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net