Chương 4 : Chuyến học ngoại khoá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cô có thể tự dành lấy sao ?
- Tại sao tôi không thể, anh đừng quên tôi và anh cùng chỉ số IQ nhưng tôi đã đứng đầu lớp mấy năm rồi, đương nhiên lực học của tôi hơn anh
- Cô đừng cao ngạo quá thế, đúng là chỉ số IQ của cô bằng tôi, đúng là cô đứng đầu lớp nhiều năm nhưng không có nghĩa là cô sẽ hơn tôi. - Hắn lại cười
     Không hiểu sao cô ghét nụ cười của hắn thế, nụ cười mang theo sự tán tỉnh người khác. Âu Dương Tuyết chỉ muốn cào nát khuôn mặt của Lãnh Ngạo Thiên ra xem hắn còn có thể tán tỉnh người khác nữa không.

     Bài kiểm tra cuối, phản sự thắng bại giữa hai " thiên tài " cuối cùng cũng kết thúc. Cô giáo nhìn vào hai đề kiểm tra rồi mỉm cười :
- Kết quả đợt kiểm tra cuối này khiến cô vô cùng bất ngờ. Ngạo Thiên đạt đủ điểm tiêu chuẩn còn Tiểu Tuyết, em chỉ còn chút xíu nữa là bằng Ngạo Thiên rồi. Nếu như hai em cùng kết hợp có thể tạo thành đôi bạn cùng tiến giỏi nhất.
     Nghe xong kết quả, Âu Dương Tuyết kinh ngạc, vốn tưởng rằng hắn ta sẽ thấp hơn cô ai ngờ lại cao như vậy, bài kiểm tra đó có thể đạt được điểm tối đa thì không thể nào coi thường được. Có vẻ sau này cô phải đề phòng hắn hơn. Còn Lãnh Ngạo Thiên sau khi nghe xong kết quả vẫn bình thản như không có gì xay ra. Nhưng trong lòng anh đang có một cơn chấn động lớn. Cô gái này có thể làm được điểm cách anh một chút thì đã vô cùng giỏi rồi. Xem ra cô là người con gái đầu tiên có thể là đối thủ xứng tầm với anh, cũng là người đủ khả năng đứng bên cạnh anh nhất. Khát khao chinh phục cô của anh càng lớn hơn.
Cô giáo lại bắt đầu thông báo lịch trình của ngày mai :
- Các em, ngày mai chúng ta sẽ có một chuyến học ngoại khoá tìm hiểu về phong tục tập quán của người dân miền núi phía Bắc. Chuyến đi sẽ kéo dài trong ba ngày hai đêm. Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu khởi hành từ lúc 7 giờ. Hai bạn cùng một bàn sẽ tạo thành một nhóm với nhau và cùng thực hiện bài luận.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net