Chương 43 : Gặp mặt "bố mẹ chồng" (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Lãnh Ngạo Thiên đưa Âu Dương Tuyết đến trước mặt bố mẹ anh, tự nhiên giới thiệu :
- Tiểu Tuyết, đây là bố mẹ anh...bố mẹ, đây là Tiểu Tuyết bạn gái của con.
   Au Dương Tuyết định phản bác lại lời hắn nhưng nghĩ đến việc đang đứng trước mặt người lớn, cô chỉ có thể im lặng :
- Cháu chào hai bác, cháu là Âu Dương Tuyết. - Cô không định thêm từ "bạn gái của Lãnh Ngạo Thiên" vì dù sao hai người cũng chẳng có quan hệ gì cả.
- Tốt, tốt. Con dâu, mau ngồi xuống cạnh ta đi.

   Lãnh phu nhân vội vàng kéo cô ngồi xuống cạnh mình như sợ mất đi vậy. Từ lúc Âu Dương Tuyết bước vào cửa, lễ phép chào hỏi không có một sự cao ngạo nào bà đã ưng cô con dâu này. Thảo nào mà thằng quỷ Lãnh Ngạo Thiên chưa hỏi ý kiến bà đã vội vàng quyết định cô là con dâu Lãnh gia chứ. Lúc đầu bà cũng trách hắn nhưng khi nhìn thấy Âu Dương Tuyết, bà lại cảm thấy vô cùng tự hào. Đúng là con trai của bà, ra tay nhanh gọn lẹ.
   Hai chữ 'con dâu' từ miệng Lãnh phu nhân làm cho Âu Dương Tuyết phải trợn mắt há mồm. Cái danh hiệu này cô không nhận nổi ! Đang định giải thích thì...
- Ây ya, hai đứa lần sau muốn tuyên bố chuyện kết hôn thì phải nói với ta một tiếng, ta sẽ làm một bữa tiệc lớn hơn. Như vậy độ phủ sóng mới cao. Vậy bao giờ 2 đứa mới cưới nhỉ ? Tiểu Tuyết, con và ta ngày mai đi xem ngày nhé...Í mà khoan, hai đứa vẫn còn đi học mà... Không sao, đến lúc đó mời hết cả lớp đi cũng được. Thế nào ?
   Lãnh phu nhân hưng phấn vạch kế hoạch kết hôn cho cả hai.
- Thưa bác, con...
- Mẹ, Tiểu Tuyết hôm nay hơi mệt, con đưa cô ấy lên phòng. Có gì ngày mai bàn tiếp nhé !
   Lãnh Ngạo Thiên ngắt lời cô. Âu Dương Tuyết nghe Lãnh Ngạo Thiên nói như vậy, đúng thật là có hơi mệt. Cả ngày hôm nay cô chạy đông chạy tây theo hắn không mệt mới là lạ. Âu Dương Tuyết mặc cho Lãnh Ngạo Thiên đưa mình lên phòng của hắn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net