Chương 50 : Người cũ không mời cũng đến (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lượt 2 và lượt 3, Âu Dương Tuyết và Lãnh Ngạo Thiên đều qua nên nhóm của họ lọt vào chung kết cùng với lớp "hàng xóm". Lớp "hàng xóm" của họ năm nay có một vị cứu tinh vừa chuyển tới, là một đối thủ đáng gờm của Âu Dương Tuyết và Lãnh Ngạo Thiên. Lớp đó năm nay cũng có một nhân tố khác bật lên một cách mạnh mẽ, có thể ngang bằng với Âu Dương Tuyết chắc chắn không thể coi thường.
- Trước khi vào trận chung kết, tôi xin giới thiệu với các em, người sẽ trao giải năm nay - Âu Dương Vũ - hoa khôi trường nữ sinh Sesun.
   Vốn dĩ đã có thông báo một trong những hoa khôi của Sesun trao giải cho người thắng cuộc nhưng không biết là ai. Nghe thấy đó là Âu Dương Vũ, Âu Dương Tuyết không thể ngờ nhìn lên sân khấu. Âu Dương Vũ mặc chiếc váy cúp ngực trưởng thành màu vàng kim lấp lánh như đi thi hoa hậu. Nam sinh bên dưới hú hét ầm trời, còn Âu Dương Vũ vẫy tay với mọi người, biểu cảm động tác tỏ ra sự quyến rũ, quý phái như vừa đăng quang.
   Lãnh Ngạo Thiên khẽ nhíu màu nhìn về phía Âu Dương Tuyết quan sát biểu cảm của cô, sợ cô không vui. Cánh tay anh khẽ đặt lên bờ vai cô, sợ những nam sinh phía sau chen lên sẽ làm cô bị thương.
   Tiểu Mỵ ngồi cùng Kiệt trên khán đài. Tiểu Mỵ bĩu môi nhìn Âu Dương Vũ :
- Hoa khôi gì chứ ? Cũng chỉ nhờ son phấn mà thôi, cô ta sao có thể bằng một góc của Tiểu Tuyết được chứ.

   Tiểu Mỵ đã nghe chuyện Âu gia đối xử với Tiểu Tuyết như thế nào nên đâm ra ghét luôn cả Âu Dương Vũ.
- Bà cô à, bình tĩnh chút đi, việc gì phải tức giận chứ ?
   Kiệt nhìn thấy Tiểu Mỵ tức giận như thế không có ý muốn an ủi mà chỉ muốn trêu chọc. Tiểu Mỵ là bạn tốt của Tiểu Tuyết mà Tiểu Tuyết lại là người trong lòng của Lãnh Ngạo Thiên mà anh lại là bạn tốt của Lãnh Ngạo Thiên nên đương nhiên Tiểu Mỵ cũng là bạn tốt của anh. Đối với tính khí dám yêu dám hận của Tiểu Mỵ, Kiệt đã sớm quen rồi
- Cậu nhìn cô ta xem, nếu so về tài năng, cô ta chắc chắn không thể bằng một nửa sợi lông tơ trên người Tiểu Tuyết, nhan sắc của cô ta thì cũng nhìn ưu tú hơn tôi một chút thôi, đâu phải chim sa cá lặn hoa nhường nguyệt thẹn gì... Mà cậu nhìn bọn con trai kia mà xem...hết nói nổi mà
- Được rồi, được rồi... bình tĩnh đi. Nhóm Tiểu Tuyết và Thiên sắp lên rồi.
   Kiệt đưa cho Tiểu Mỵ một chai nước.
( sau này Kiệt và Tiểu Mỵ sẽ thành một cặp nhé mọi người )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net