Chương 52 : Lâu rồi không gặp (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe Âu Dương Tuyết nói như thế, Âu Dương Vũ cũng không lập tức nói lại. Nhưng chính điều này lại làm cho Âu Dương Tuyết nghi ngờ, không phải cô ta đến đây chỉ để nói mấy lời này đó chứ ? Âu Dương Tuyết nhíu mày nhìn Âu Dương Vũ, thấy mắt cô ta dán chặt lên người Lãnh Ngạo Thiên. Không phải chứ ? Không phải cô em gái này đến đây chỉ để gây sự chú ý và nhìn Lãnh Ngạo Thiên đấy chứ ?
Âu Dương Tuyết khẽ thở dài, không ngờ đại nam nhân này cũng thu hút sự chú ý của nhiều hoa đào quá đi. Bọn họ như con thiêu thân lao vào chẳng lẽ không sợ chết hay sao ? Lần trước là Đường Vũ Hân lần này lại là Âu Dương Vũ. Cô khẽ nghiêng người qua Lãnh Ngạo Thiên thì thầm với hắn :
- Xem ra mị lực của bạn trai em không hề nhỏ nha. Anh muốn cho em chết trong ánh mắt sắc lạnh như dao kia hả ?
Lãnh Ngạo Thiên vốn đang suy nghĩ xem phải trả thù nhà họ Âu kia cho tiểu nha đầu này như thế nào thì Âu Dương Vũ đã hỏi hắn. Trong giọng nói có không ít mùi vị giấm chua. Điều này đương nhiên làm hắn cao hứng, không kìm được nổi hứng trêu chọc :
- Không phải em ghen đấy chứ ?
- Ừ, em ghen đấy. Thì sao ?

Âu Dương Tuyết thẳng thắn thừa nhận cảm giác trong lòng mình lúc này cho dù biết hắn chỉ chọc mình thôi.
Lãnh Ngạo Thiên không nghĩ tới Âu Dương Vũ sẽ nhanh chóng thừa nhận như vậy. Đôi môi khẽ nhếch đến tận mang tai, cười như một kẻ ngốc. Hắn ghé sát tai Âu Dương Tuyết, nói :
- Yên tâm đi, cuộc đời anh chỉ dành cho em, sẽ không có người con gái nào khác, sẽ không...
Âu Dương Tuyết mỉm cười ngắt lời hắn :
- Được rồi, em không muốn nghe những lời thề thốt. Em không muốn tình cảm chỉ thể hiện trên lời nói mà em muốn chính là một tình yêu thật sự.
- Được, vậy kết hôn thôi
Câu nói của hắn làm cho Tiểu Tuyết dửng sốt, không tin vào tai mình


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net