Chương 53 : Lâu rồi không gặp (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh bị ngốc sao ? Chúng ta vẫn đi học mà
- Có sao đâu chứ. Anh và em đã là công dân, có chứng minh nhân dân rồi. Chúng ta có đầy đủ các quyền để kết hôn. - Lãnh Ngạo Thiên vẽ ra viễn cảnh tương lai của cả hai
- Đừng đùa nữa mà. Bắt đầu cuộc thi rồi, đi thôi - Âu Dương Tuyết xua tay, ủn Lãnh Ngạo Thiên lên sân khấu.
Mà phía trên khán đài hiện tại có hai nhân vật nhìn về phía hai người.
- Ây, Kiệt trưởng lão, cậu nhìn xem hai người họ tốt cuộc đang nói cái gì ? Vẻ mặt Tiểu Tuyết hơn hớn kia là biết chuyện vui. Vậy rốt cuộc là chuyện vui gì ?
- Mỵ cô nương, nếu cô nương muốn biết hai người họ đang nói gì thì chỉ việc chạy xuống mà hỏi thôi.
Hai nhân vật Fan cuồng phóng ánh mắt nhìn "cặp đôi bị tình nghi".

- Trận này mà hai người bọn hon thắng thì chắc chắn sẽ đấu với nhau đấy. Mà theo như mình biết thì chắc chắn là Ngạo Thiên sẽ thả cho Tiểu Tuyết
    Tiểu Mỵ bĩu môi :
- Ai cần Lãnh Ngạo Thiên thả chứ ? Một mình Tiểu Tuyết cân được hết - Tiểu Mỵ là người ghét chuyện trọng nam khinh nữ mà câu nói của Trịnh Kiệt thì nồng nặc ý nghĩa này đương nhiên cô ấy phải phản bác rồi
- Được, được một mình Tiểu Tuyết cân được hết
   Quả đúng như lời Trịnh Kiệt và Tiểu Mỵ 'tiên tri', Âu Dương Vũ và Lạnh Ngạo Thiên qua được hai đối thủ 'suýt' nặng kí này.
   Nhưng vì cả hai cùng chiến thắng nên sẽ bước vào trận chiến 'nội bộ'. Âu Dương Tuyết nắm chặt tay Lãnh Ngạo Thiên, lo lắng.
- Vì thể lệ cuộc thi năm nay có sự thay đổi nên học sinh Âu Dương Tuyết và Lãnh Ngạo Thiên sẽ song song đồng hành cùng nhau nâng tầm cao mới cho SAM.
    Âu Dương Tuyết nghe thông báo, thở phào nhẹ nhõm. Tuy chỉ là trận chiến giữa cô và Lãnh Ngạo Thiên, ai thắng cũng không sao. Nhưng nó sẽ có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net