Chương 59 : Hợp tác (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Âu Dương Vũ nâng tay lên, thiên kiều bá mị nhấp một ngụm cà phê.
- Mộc tiểu thư, theo như những gì tôi được biết, cô là thanh mai trúc mã với Lãnh Ngạo Thiên, cô cũng thích anh ấy phải không ?
Mộc Tinh Khuê cụp mắt, chọc chọc cốc cà phê, trả lời :
- Phải - Cô không có gì phải giấu cả, nếu như Âu Dương Vũ đã biết rồi thì cô cũng sẽ không giấu. Mộc Tinh Khuê có thể khẳng định rằng Âu Dương Vũ đến đánh ghen thay cho chị mình.
Nhưng ngoài dự liệu của cô, Âu Dương Vũ lại nói hoàn toàn khác :
- Mộc tiểu thư, tôi rất đồng cảm với cô. Tôi thấy cô mới là người hợp với Lãnh Ngạo Thiên hơn chị tôi... - Cô ta khẽ thở dài vẻ tiếc nuối

Mộc Tinh Khuê nhíu mi, vẻ không hiểu hỏi lại :
- Ý của Âu Dương tiểu thư là...
Như đạt được mục đích, Âu Dương Tuyết khẽ nhếch môi, nhưng ngay lập tức lại trở lại vẻ buồn bã một cách nhanh chóng :
- Cô không biết đó thôi, trước đây chị Tuyết... chị ấy là một người rất tốt, luôn đối xử tốt với tôi, nhưng mà từ ngày tôi có vị hôn phu, chị ấy...chị ấy bắt đầu quyến rũ anh ấy, ép anh ấy hủy hôn với tôi. Sau khi đạt được mục đích, chị ấy lại bắt đầu quay ra Lãnh Ngạo Thiên.
Nói đến, nước mắt cô ta chực trào ra. Mộc Tinh Khuê từ nhe đã sinh sống ở nước ngoài, tâm hồn vô cùng trong sáng, cũng không hề biết những chuyện ở Lãnh gia. Nghe Âu Dương Vũ kể khổ, cô chỉ biết bất bình thay, cô cảm thấy Âu Dương Vũ có cùng cảnh ngộ với mình. Nếu không phải tại Âu Dương Tuyết thì hiện tại người chân chính đứng bên cạnh Ngạo Thiên ca ca mới là cô. Nhưng cô vẫn không hiểu Âu Dương Vũ nói những chuyện này với cô làm gì.
- Mộc tiểu thư, nếu có thể, tôi muốn chúng ta hợp tác có được không, chúng ta cùng nhau làm cho chị Tuyết và Lãnh Ngạo Thiên chia tay, làm cho Ngạo Thiên biết được bộ mặt thật của chị ấy, thế nào ?
Mộc Tinh Khuê suy nghĩ. Quyết định tin tưởng Âu Dương Vũ. Nếu như Ngạo Thiên ca ca biết được bộ mặt thật của chị ta, anh ấy nhất định sẽ cảm kích cô, chắc chắn sẽ từ từ có tình cảm với cô. Âu Dương Vũ cũng có thể đòi lại công bằng. Ánh mắt kiên định, Mộc Tinh Khuê bắt tay Âu Dương Vũ :
- Được, chúng ta cùng nhau hợp tác


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net