Chương 62 : Thân cận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Mẹ, con về rồi.
    Cánh cửa lớn của Lãnh gia vừa được mở ra, Lãnh Ngân Sương như con chim sơn ca giọng nói thánh thót mang chút ngọt ngào của con gái, chạy ùa vào nhà. Đầu tiên đương tiên là tìm người mẹ yêu dấu ngày đêm nhớ mong trước. Lãnh Ngạo Thiên nhìn cô em gái của mình trước mặt mẹ giả cừu non, chỉ có thể lắc đầu cảm thán. Trình độ diễn trò của Lãnh Ngân Sương hình như lên level rồi. Âu Dương Tuyết nhìn tình cảnh Lãnh gia hoà thuận thì mỉm cười nhưng trong lòng vô cùng đau sót. Nếu như bố mẹ có thể đối xử với cô bằng một phần của hai vị trước mặt đây thì có phải hiện tại cô không ở hoàn cảnh trớ trêu này hay không ?
    Mộc Tinh Khuê đứng trên lầu hai nhìn xuống thấy người em gái thân thiết ngày trước trở lại, không khỏi vui mừng. Lãnh Ngân Sương trở lại có phải sẽ trở thành đồng minh của mình hay không ? Mộc Tinh Khuê và Lãnh Ngân Sương lớn lên cùng nhau, luôn coi nhau như chị em trong nhà, thân thiết vô cùng. Đương nhiên tính cách hay sở thích của nhau đều biết. Ngay cả chuyện Mộc Tinh Khuê thích Lãnh Ngạo Thiên, Lãnh Ngân Sương cũng biết, ủng hộ cô. Đối với một người chị em chơi với nhau từ thuở thiếu thời so với một người không quen biết, đương nhiên tình cảm sẽ nghiêng về người chị em quen từ nhỏ. Vậy nên Mộc Tinh Khuê có thể khẳng định Lãnh Ngân Sương sẽ đứng về phe cô. Nhưng lần này cô sai rồi, Lãnh Ngân Sương đương nhiên sẽ nghiêng về anh trai mình. Chỉ cần Lãnh Ngạo Thiên thích Lãnh Ngân Sương cô cũng không ngăn cản.

    Mộc Tinh Khuê chạy xuống từng bậc thang.
- Ngân Sương, cậu về rồi.
   Lãnh Ngân Sương nghe thấy tiếng gọi lâu rồi chưa từng nghe. Càng vui mừng hơn chạy lại ôm ấp người bạn của mình. Tinh Khuê ở đây, vậy cậu ấy cũng biết chị Tuyết ở đây. Cậu ấy không có phản ứng gì, chắc chắn đã biết được chuyện của Ngạo Thiên ca. Cậu ấy từ bỏ rồi. Vậy cũng tốt, mọi người không dây dưa đến nhau mới là tốt nhất cho cả hai bên. Ngạo Thiên ca và chị Tuyết có thể bên cạnh nhau còn Tinh Khuê có thể tìm được hạnh phúc mới của cuộc đời mình.
   Tối hôm đó Lãnh gia đương nhiên là náo nhiệt. Mộc Tinh Khuê cũng thoải mái bắt chuyện với Âu Dương Tuyết, tìm những điểm chung giữa hai người để trở nên thân thiết hơn. Điều đó đương nhiên vô cùng dễ dàng, Lãnh Ngân Sương, Âu Dương Tuyết và Mộc Tinh Khuê xấp xỉ tuổi nhau nên có nhiều vấn đề để nói, dễ dàng thân thiết. Âu Dương Tuyết cũng cảm thấy Mộc Tinh Khuê cũng là một người dễ nói chuyện nên không có sự phòng bị. Vả lại cô cũng tin tưởng Lãnh Ngạo Thiên sẽ không phản bội cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net