Chương 7 : Cùng nhau hợp tác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Âu Dương Tuyết đứng chờ ở bến xe bus chờ xe của trường đến. Bác quản gia có ý định đưa cô đi đến nơi luôn nhưng cô từ chối đây là học ngoại khoá, sao cô có thể tách mọi người ra được ? Chờ một lúc thì xe bus của trường tới. Cô bước lên xe, tìm chỗ của mình, thường thì các hoạt động ngoại khoá này sẽ ngồi theo nhóm... Ngồi theo nhóm... Vậy là cô sẽ ngồi cùng tên đào hoa công tử kia rồi. Vậy thì cô chỉ cần tìm hắn là được rồi. Hừ, cô nguyền rủa người nào đặt ra cái luật phải ngồi cùng bạn đôi. Nhìn ngó xung quanh một chút, cô nhìn xung quanh tìm bóng dáng hắn, cuối cùng nhìn thấy hắn.
     Lãnh Ngạo Thiên ngồi trong góc của xe, Âu Dương Tuyết tiến lại ngồi cạnh hắn. Đôi mắt nhắm nghiền của hắn mở ra, nhìn cô :
- Sao cô lại ngồi đây ? - Tuy là hỏi vậy nhưng trong lòng hắn rất vui vì cô đã để hắn vào mắt.
Cô bực bội :
- Tôi là bạn đôi của anh sao không ngồi đây ?

- Thì ra cô cũng biết cô là bạn đôi của tôi cơ à ? Sao lúc đầu còn đòi đổi cơ mà, tại lâu ngày mới biết tôi thông minh, đẹp trai, tài giỏi hả ?
Âu Dương Tuyết bĩu môi nhìn Lãnh Ngạo Thiên :
- Mơ vừa phải thôi, ông nội. Anh tưởng anh giỏi nên được nhiều cô gái theo á ? Chẳng qua chỉ được cái mã thôi.
- Cô... - Anh định phản bác thì cô giáo lên tiếng :
- Các em, sau khi đến nơi, chúng ta sẽ chia các nhóm ra hoàn thành từng nhiệm vụ : Nhóm của Ngạo Thiên-Tiểu Tuyết sẽ làm bánh đưa đến nơi ở của các em nhỏ nghèo, Tiểu Mỵ- Tiêu Vũ sẽ đi hái nho,...
Sau khi các nhóm nhận được nhiệm vụ thì cả lớp xuống xe, mỗi nhóm một ngả đi hoàn thành nhiệm vụ theo chỉ dẫn


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net