Tâm sự đêm khuya =))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Mình sẽ không vòng vo đâu. Mở đầu mình muốn xin lỗi các bạn-những ai theo dõi truyện của mình. Mình đã không ra chương mới trong một tháng nay khiến các bạn phải chờ lâu rồi. Mình thật sự xin lỗi.
    Mình biết cảm giác chờ đợi một chương truyện ra là vô cùng khổ sở. Mình cũng thế, mình không thích phải chờ đợi. Bởi vì chờ quá lâu sẽ quen mất cốt truyện và phải đọc lại từ đầu để nhớ như vậy khá tốn thời gian. Nhưng mà, dạo gần đây có bạn nói truyện mình nhàm (mình viết chỉ muốn kể cho các bạn nghe thôi chứ không có thái độ tức giận gì đâu ^^). Mình đã phải đọc lại từng chương một xem câu văn của mình thế nào thì quả thực mình cũng thấy câu từ hơi lủng củng, cốt truyện có vẻ giống với rất nhiều truyện thanh xuân vườn trường hay tổng tài gì đó. Quả thực thì mấy chương gần đây cũng nhàm thật.

   Nhưng mà mình cũng muốn nói một điều là: Lần này mình dừng truyện không chỏ vì xem lại câu văn mà mình cũng từng có ý định dừng đăng và xoá truyện đi. Vì sau bình luận đó mình cũng hơi nản thật. Nhưng mình nghĩ đó cũng là tâm huyết đầu tay của mình (mình đã ghi ở phần giới thiệu rồi) nên mình không muốn xoá đi. Mình dừng truyện một tháng cũng là để tĩnh lại cũng là để luyện cho câu văn thêm hay hơn thôi. Mình cũng muốn là nếu ai thấy truyện nhàm quá thì có thể bình luận để mình có thể biết và sửa lại với lại lần đầu mình viết nên không thể chỉn chu được. Mong các bạn thông cảm.
   CHÂN THÀNH XIN LỖI CÁC BẠN LẦN 2 !!!
 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net