17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ok đến hẹn lại lên thui nè~~~
-----------
Tối đến tôi về đến nhà tắm rửa thay bộ đồ ngủ Chimmy xong đi xuống nhà thì thấy anh đã ngồi đó với ly cafe đen đặc nguội từ bao giờ.

Tôi biết, anh vốn không phải là người lên tiếng trước, cho nên đành cố nặn ra một nụ cười tươi rói, bày ra một vẻ mặt tự nhiên để mở lời.
- Anh về rồi à, đã ăn gì chưa?
- Ừ, anh ăn rồi.
- Vâng.

Tôi bước qua anh, đến tủ lạnh mở chai nước cam, rót ra cốc uống một hơi, sảng khoái quá. Không khí ngượng ngập trong phòng khách dường như cũng bị cảm giác mát lạnh nuốt trôi xuống cổ họng.

- JungKook?
- Dạ?
- Có muốn ra ngoài hít thở chút không?

Ơ??? Tôi đang uống tiếp một ngụm nước cam nữa, nhất thời bất ngờ đến nổi ho sặc sụa, ho tới mức phát xấu hổ với anh.

Hôm nay anh rủ tôi đi hẹn hò à? Sao bỗng dưng lại như vậy? Hay là anh đang không vui???

Phải mất tới một phút tôi mới có thể ngừng ho, cố gắng bình ổn hô hấp trở lại rồi mới chậm chạp trả lời.

- Anh đưa em đi à?
- Ừ
- Vậy chờ một chút, em thay đồ.

********
Suốt cả quãng đường đi, tôi phấn chấn lạ thường, thĩnh thoảng còn lén lén liếc anh qua gương chiếu hậu. Khuôn mặt của anh dưới những ánh đèn đường càng quyến rũ ma mi bội phần. Sống mũi cao thẳng, hàng lông mày cương nghị, khắp người anh toả ra một luồng ánh khí khiến tôi thấy ngưỡng mộ vô cùng.

Xe dừng lại ở bờ sông êm đềm ven thành phố. Tôi còn nhớ rõ, những ngày còn thơ bé, mỗi lần giận dỗi ba mình, tôi đều đến đây ngôi cả nửa ngày, lặng yên nhìn nước xuôi dòng, cho đến khi ba tới tìm tôi. Sau này, khi chúng tôi quen biết, lại đều là anh tới dỗ tôi khiến lông ngực tôi bỗng đau nhói từng cơn. Nếu tôi như dòng sông kia, chỉ lặng lẽ đi bên đời anh, có thể bây giờ kết cục của hai chúng tôi đã không thê lương như vậy.

***********
Anh dựa vào thân xe, châm một điếu thuốc, gió lạnh tạt vào mang theo hơi nước khiến tâm hồn tôi chếnh choáng. Thật sự, tôi rất thèm được quay trở lại ngày xưa, được nhào vào lòng anh, được anh dỗ dành, được anh che chở.

Tôi hít sâu một hơi để gió mát đông đầy lồng ngực, dùng hết can đảm của mình bước lại gần anh, nghiêng đầu dựa vào bờ vai rộng lớn. Ở khoảng cách gần như vậy, tôi ngửi thấy mùi lạnh lùng cao quý trên người anh, ngửi thấy cả mùi trầm hương nhàn nhạt tan theo chiều gió.

Anh không tránh né, không nhúc nhích, chỉ yên lặng để tôi dựa vào, đến điếu thuốc cháy gần hết trên tay, anh cũng không buồn buông bỏ.
Chúng tôi cứ dựa vào nhau như thế, chẳng ai nói bất cứ điều gì. Đối với tôi, chỉ như thế này đã là quá đủ, không còn cầu gì hơn.

Quang cảnh xung quanh bờ sông tĩnh mịch vô cùng, tôi có thể nghe rõ tiếng nhịp đập trái tim anh, nghe được cả tiếng hơi thở đều đều bên cạnh.
- JungKook
- Dạ?

Anh im lặng rất lâu, sau đó mới chậm chậm cất tiếng, giọng của anh khàn khàn trên đỉnh đầu

- Xin lỗi.

Anh xin lỗi tôi??? Xin lỗi vì cái gì?? Vì đã khiến tôi đau lòng sao??? Hay là vì mãi mãi anh không thể buông bò chị ấy? Tôi rất sợ...rất sợ một ngày phải ly hôn với anh. Nhưng đó là điều tôi không thể không đối mặt, do vậy, tôi muốn những ngày tháng còn lại được làm vợ anh, phải thật đẹp đẽ. Để anh không phải nuối tiếc hay áy náy gì cuộc hôn nhân với tôi.

JungKook, mày mạnh mẽ lắm mà!!

- Không phài lỗi của anh, tất cả đều do em.
- Xin lỗi.

Tôi không muốn nghe nữa, chỉ sợ nếu nghe thêm một câu xin lỗi nữa thôi, nước mắt sẽ không kìm được mà thi nhau rơi xuống.

- Mình về đi, em mệt rồi.

Anh chăm chú nhìn tôi một lúc lâu, đáy mắt ánh lên vẻ chua xót rõ rệt, sau đó xoay người, mở cửa xe cho tôi.

Quãng đường về chỉ khoảng 10km mà sao tôi thấy xa xôi đến thế, cũng như tình cảm của chúng tôi, chỉ mới 6 năm mà đã xa cách vạn trùng. Anh mãi mãi là bầu trời rộng lớn, tôi chỉ có thể nhìn ngắm và ước ao hàng ngày, vĩnh viễn không có cách nào chạm tới!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net