25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường trở về, tôi chỉ im lặng suy nghĩ. Tôi không biết mình nên nói gì với anh, hay làm gì tiếp nữa. Suốt cả quãng đường cứ mông lung vô định như thế.....

Tôi rất yêu anh, đương nhiên cũng sẽ rất yêu đứa bé trong bụng. Chỉ có điều, chúng tôi định sẵn là sẽ ly hôn, tôi sẽ phải trả anh lại cho chị ấy, chúng tôi không thể sống chung với nhau cả đời mà không có tình yêu được. Con chúng tôi cũng không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân như thế.

- JungKook.

Giọng nói của anh truyền tới phá tan bầu không khí yên lặng trong xe, cũng cắt đứt mạch suy nghĩ trong tôi
- Vâng
- Chuyện đứa bé.....

Anh nói đến đây chợt dừng lại, trái tim tôi cũng theo lời nói của anh mà hẫng mất một nhịp. Tôi sợ. Sợ anh sẽ bảo tôi bỏ con đi.

- Xin lỗi.

Xin lỗi là có ý gì? Vì khiến tôi mang bầu hay tiếp theo sẽ yêu cầu tôi ngừng thai. Bất giác, tôi thấy sống mũi cay xè, nước mắt nhịn không được , thi nhau rơi xuống.

Taehyung thấy biểu tình của tôi như vậy, lập tức dẫm chân phanh, dừng xe lại trên đường lớn. Anh nghiêng đầu nhìn tôi, ánh mắt chua xót vô cùng

- Đừng khóc. Sẽ ảnh hưởng đến con.

Tôi thấy anh dỗ mình như vậy, càng khóc tợn, khóc đến nỗi nước mắt nước mũi nhoe nhoẹt, trông thảm vô cùng.

Anh dỗ tôi không được, đành lấy tay quệt quệt nước mắt cho tôi, giống hệt như hồi nhỏ.

- Đừng khóc nữa. Chuyện đứa bé. Em muốn thế nào tôi cũng bằng lòng.

Tôi nghe thấy thế, chẳng thèm để ý đến bộ dạng hiện tại của mình. Lập tức kéo Taehyung lại ôm lấy. Dụi đầu vào ngực anh khóc lớn.

Ba Kim biết chuyện tôi có thai thì mừng rỡ vô cùng, cả ngày ôm tấm ảnh siêu âm của tôi, đến đi ngủ cũng không chịu buông.
Ba mẹ của tôi khi biết được tin, cũng lập tức mang theo một đống đồ bổ sang thăm tôi. Tôi nhìn đống đồ bổ ba Kim mua, rồi lại nhìn đống sữa dưỡng thai ba mẹ mang tới, cổ họng đã muốn nôn đến nơi, không thể nào nuốt nổi.

Taehyung không cho tôi đi làm nữa, tuy nhiên tôi mới chỉ ở nhà có mấy ngày, chân tay đã buồn chán đến không chịu được, đành phải xuống nước năn nỉ anh nguyên một ngày, cuối cùng anh cũng phải đồng ý cho tôi đi làm trở lại.

Ngoài việc chán ăn ra thì tôi mang bầu rất khoẻ, không mệt mỏi hay đau người như trên mạng nói gì cả, chỉ thèm ngủ suốt ngày.

Bây giờ tôi đi làm đều do chú Hwang  chở tôi đi. Tất cả mọi thứ bây giờ đều xoay quanh sự an toàn của con chúng tôi.
Hôm đó, Yugyeom bị ốm nên nghi làm, thành ra buổi trưa tôi phải đi ăn một mình. Mặc dù bây giờ việc ăn uống với tôi vẫn là một cực hình, nhưng vì bé con trong bụng, tôi nhất định phải cố gắng ăn.

Tôi bê khay thức ăn toàn rau với đậu, chọn một chỗ trống rồi ngồi xuống, không ngờ vừa ăn được vài miếng thì lại gặp nhân vật tôi không hề muốn găp nhất. Chị ta Sunny.

- Chào em, chị ngồi đây có được không?

Tôi liếc sang nhìn khay thức ăn có cá của chị ta, đã thấy cổ họng xông lên một cảm giác buồn nôn rồi. Có điều, vì phép lịch sự, tôi vẫn phải miễn cưỡng gật đầu

-  Dạo này em có vẻ xanh xao quá, bị ốm à?
- À...vâng. Em bi cảm cúm sơ sơ thôi.

Thật ra vì tôi không ăn được, cho nên gầy đi rất nhiều, đã chuẩn bị sang tháng mang thai thứ 3 rồi mà cân nặng không hề tăng, trái lại còn bị sụt mất mấy ký.

Sunny chăm chú nhìn tôi một lượt, rồi lại nhìn xuống thay thức ăn toàn rau của tôi. Trong đáy mắt của chị ta loé lên một tia nghi hoặc, sau đó gắp một miếng cá, đẩy sang khay của tôi.

- Em ăn toàn rau thế thì làm sao mà đủ chất dinh dưỡng. Ăn miếng cá này đi.

Mặt tôi tái nhợt đi, cái dạ dày lại bắt đầu biểu tình, chỗ thức ăn vừa nãy tôi cố sống cố chết nuốt, nay có vẻ như lại muốn trào ngược lại lên cổ họng.

Tôi thật sự dự định trả lại miếng cá cho chị ta, có điều vừa cầm đũa gắp xuống, mùi cá tanh xộc lên mũi, cổ họng của tôi rút cục cũng chịu không nổi. Tôi lập tức quên việc mình cần phải che giấu, bụm miệng lao vào nhà vệ sinh. Ói sạch sành sanh.

Khi tôi nôn hết mọi thứ trong bụng xong, vừa định vặn vòi nước để rửa mặt, không ngờ chưa kịp làm thì lại thấy một chiếc khăn ướt chìa ra trước mắt. Không ngờ chị ta dám đi thẳng vô đây xem tôi.

- Em sao thế. Khó chịu chỗ nào à?
- Không. Em bị đau dạ dày cho nên.....
- À.

Chị ta vẫn mỉm cười ôn nhu với tôi, tuy nhiên tầm mắt lại cứ dán chặt ở vùng bụng. Tôi dám chắc đến 80% việc mình mang thai đã bị lộ rồi, có điều tôi không muốn đứng trước mặt người mà Taehyung yêu để nói rằng mình có thai với anh ấy. Dù gì thì đi chăng nữa, tôi vẫn là người sai, cho nên đã sai thì cho sai luôn đi.

Tối hôm ấy, khi cả nhà đang ăn cơm, chương trình thời sự trên Tivi bỗng đưa tin ở Mỹ đã tìm ra một phương pháp chữa ung thư mới, đó là sử dụng liệu pháp miễn dịch. Chúng tôi đều ngừng ăn, lắng tai nuốt từng chữ phát ra từ Tivi, cuối cùng khi đã hết bản tin đó, Taehyung quay sang nói với ba Kim
- Ba, hay là con đưa ba đi thử xem.
- Thôi, ba sống đến tuổi này đã đủ rồi, giờ chỉ mong được nhìn cháu nội một lần rồi có nhắm mắt cũng cam lòng.

Tôi vô thức đưa tay sờ xuống bụng, bỗng thấy khoé mắt cay cay. Gần đây ba Kim yếu đi rất nhiều, tôi cũng thấy tay ba nhiều mũi tiêm hơn lúc trước
- Ba, con còn hơn 6 tháng nữa mới sinh, ba sang bên đó điều trị, đến lúc khoẻ mạnh trở về, bé con có khi vẫn còn chưa ra đời. Mà nếu đã sinh rồi thì con sẽ mang nó sang đó thăm ba.

- JungKook, ba thật sự chỉ muốn ở nhà với cháu nội thôi.
- Ba, ba phải sống thật lâu với cháu nội chứ. Đã sắp biết là trai hay gái rồi đấy.

Dứt lời, tôi thấy mắt ba đỏ hoe. Giọt nước mắt trong veo chảy qua khoé mắt nhăn nheo rồi trượt xuống gò má. Lồng ngực tôi dấy lên một nỗi chua xót tột độ.

Tôi mặc kệ chuyện phải ly hôn với anh, mặc kệ anh yêu ai, bây giờ chỉ mong ba sống thật lâu, để nhìn con chúng tôi khôn lớn.

Cuối cùng, sau một hồi thuyết phục, ba cũng miễn cưỡng đồng ý chuyện sang Mỹ điều trị, với một điều kiện, khi nào tôi sinh bé con, phải đưa bác ấy trở về.

Tôi không biết tương lai của mình sẽ như thế nào nữa, lúc đầu vì chuyện của ba mà kết hôn, sau lại dự định khi nào bác ấy mất sẽ ly hôn, bây giờ còn có thể vớt vát được cái gì, chúng tôi đều cố hết sức để làm. Chẳng còn quan tâm đến việc ai ly hôn ai nữa.

--------
Tui đã gom góp được có từng đây thôi cho nên là mấy cô đọc đở nhen 😉 mai tui rảnh tui viết nhiều hơn cho nhá. Mai viết nốt up rồi t2 tui đi khám mắt xem ntn rồi mổ đó cho nên là tui sẽ ráng 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net