9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello, hnay tui sẽ đăng chap t2 vào 9g30 nha.

Tối hôm đó, tôi là người ham ăn ham ngủ không thể nào ngủ được. Cứ nghĩ đến chuyện nghe được trong WC hôm nay là tôi lại muốn phát điên.
Quay ngang quay ngửa một lúc cũng đã hơn 11 giờ. Hai mắt của tôi mắt đầu ríu lại thì nghe tiếng ô tô chạy vô biệt thự.

Tôi rón rén núp sau tay vịn cầu thang, nhìn xuống phòng khách.
Anh mở cửa bước vào nhà, mệt mỏi ngồi cuống ghế sofa châm một điếu thuốc.
Gương mặt cương nghị kia trông uể oải vô cùng. Bất chợt, tôi đưa tay lên không trung, tự tưởng tượng rằng mình đang chạm vào anh, chỉ thế thôi là tôi đã mãn nguyện lắm rồi.

Rất lâu sau đó, Taehyung dụi mẩu thuốc còn lại vào gạt tàn rồi đứng dậy xoay người về phía cầu thang. Tôi vội vàng trở về phòng leo lên giường giả vờ ngủ như đã ngủ rất say. Chỉ không ngờ chưa đầy nữa phút sau đã nghe thấy tiếng bước chân nhè nhẹ đi dọc ngoài hành lang theo sau đó là mùi trầm hương cũng đang lan toả xộc vào mũi tôi. Mùi hương của riêng anh, người đàn ông tôi yêu.
Đang mãi mê ngửi thì bỗng nệm phía bên còn lại lún xuống. Tôi không dám mở mắt, chỉ nghe thấy tiếng thở khe khẽ trên đỉnh đầu của Taehyung.

Trong đầu tiện hiện lên hành chục câu hỏi. Rốt cuộc anh đang làm cái gì? Cái gì đang diễn ra vậy? Có phải anh lại coi tôi như em trai rồi coi quan tâm tôi đã ngủ hay chưa không?

Anh nhẹ nhàng kéo chăn tôi lên cao một chút, tôi vốn có thói quen khi ngủ sẽ đạp chăn loạn xạ, cho nên vào mùa đông rất hay bị cảm lạnh. Từ nhỉ đến lớn chỉ có ba mẹ tôi biết điều này, nửa đêm thường tới phòng kéo chăn cho tôi. Không ngờ giờ đã lớn như thê này, khi đi ngủ vẫn có người làm nhue vậy. Trong lòng tôi thấy ấm áp vô cùng.

Tôi cảm nhận được ánh mắt của anh chăm chú nhìn tôi rất lâu. Đến nỗi hơi thở của tôi càng ngày càng dồn dập, trống ngực tôi đập thình thịch, trong đầu dấy lên một niềm khát khao khó tả. Bỗng dưng tôi mong anh làm một điều gì đó, vó dụ như đan tay vào tóc tôi xoa đầu hay nằm xuống cạnh tôi ôm tôi ngủ, nhưng không anh chỉ nhìn tôi thêm chốc lát rồi lẳng lặng đứng dậy trở về phòng. Nghe tiếng đóng cửa khe khẽ tôi mới dám mở mắt, cứ ngỡ chuyện vừa xảy ra là một giấc mơ. Chỉ là bên gối vẫn còn lưu lại mùi hương của anh khiến cho tôi mớ có thể tạm tin, việc anh vừa ở đây, là sự thật!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net