Chương 7: ...Vậy em tình nguyện không tỉnh lại! - 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

****

Kết thúc buổi thuyết trình, Ba đưa cả nhóm Lala đi ăn tại một nhà hàng Pháp rồi trở về khách sạn nghỉ ngơi. Suốt dọc đường trở về khách sạn, Lala chỉ mỉm cười với mấy đứa cho qua chuyện, tâm trí nó vẫn đang mải miết suy nghĩ về bóng hình cuối hội trường khi đó... là anh sao??? Anh vẫn luôn bên cạnh nó.... Vẫn luôn dõi theo từng bước đi của nó sao???

- Lala! Con Oanh thấy nó có vẻ khác lạ.

- Sao? Đến rồi à?

- Hả? Đến đâu? Bà làm gì mà mất tập trung thế? Tôi gọi mấy tiếng không thèm thưa...

- À... không sao. Có việc gì?

- Bà vào tắm đi rồi bọn mình đi chơi... nhanh lên!

Trời đất, thì ra là đã về khách sạn từ bao giờ rồi mà nó vẫn còn nghĩ rằng mình đang trên taxi. Đang định bước về phía tủ quần áo thì Oanh giữ nó lại.

- Tôi chuẩn bị đồ cho bà xong rồi. Nhìn cái mặt gian xảo của nó trong lòng Lala không khỏi nghi hoặc.

- Đồ gì cơ?

- Thì quần áo mặc đi chơi... tóm lại là bà cứ đi tắm đi. Những việc khác cứ để bổn cô nương lo. Vừa nói Oanh vừa đẩy nó vào nhà tắm, không để cho nó có cơ hội thắc mắc nhiều. Xong xuôi quay ra hò hét mấy đứa còn lại make up kĩ càng chuẩn bị cho công tác dạo phố sắp tới.

Bước ra khỏi phòng tắm, trước mặt nó là ba cô gái cực kì xinh đẹp, xúng xính trong những bộ váy cực kỳ duyên dáng, từ đầu tóc cho đến mặt mũi, váy vóc, tay chân đều toát lên vẻ xinh đẹp thời thượng. Cả ba đều nhìn nó chăm chú, miệng tủm tỉm cười, dường như đang chờ đợi điều gì đó cực kì thú vị vậy. Cái Oanh lôi nó đến, trên giường đặt sẵn một hộp quà màu xanh dương, 1 chiếc nơ to tướng màu trắng xinh xắn.

- Cái gì đây?

- Bà mở ra xem... cái Oanh cất giọng đầy hào hứng. Đoạn cầm lấy hộp quà đưa cho nó.

Một màn này gióng lên trong đầu nó một hồ chuông cảnh báo, mấy đứa này cứ thần thần bí bí cái gì vậy?

Nó cầm lấy hộp quà ánh mắt mươi phần cảnh giác. Bên trong là một chiếc áo len mỏng kẻ sọc 2 màu trắng - xanh neon vô cùng trang nhã, chân váy midi màu trắng, bên trong là lớp lót bằng lụa, chất liệu mềm mượt thực khiến người ta khó cầm lòng nổi. Bên cạnh là một đôi giày màu trắng, phần mũi giày được đính những viên đá quý lấp lánh, vô cùng tinh xảo. Trong lòng nó rõ ràng có chút vui thích nhưng mà... mấy đứa này chẳng lẽ không biết style của nó mấy năm nay??? Rõ ràng không hề có liên quan gì đến váy vóc cả.

- Cái này là sao? Nó tàn nhẫn hỏi một câu rất chi là không liên quan đến tình hình hiện tại.

- Đẹp không? Bọn tôi phải cất công đặt hàng từ hai tháng trước đấy. Là hàng thiết kế. Trên đời này không có cái thứ hai đâu. Cái Oanh vừa nói vừa huých tay mấy đứa còn lại, cả bọn nhất loạt trưng cái bộ mặt đáng yêu hết mức ra gật đầu lia lại.

- Lala! Bà tuyệt đối không được từ chối... đây là tâm huyết của chúng tôi đấy! Cái Thu nỉ non.

- Đúng rồi Lala!

- Nhưng tôi... không thể mặc được!.. Nó nhìn mấy đứa đầy ái ngại, gian nan thốt lên mấy câu cuối cùng.

- Bà nỡ lòng sao? Mặc thử 1 chút đi. Xin bà đấy! Mặc xong mà không đẹp thì chúng tôi cũng không ép bà đâu. Nhé! Lala nhé! .. Cái Oanh được dịp thể hiện cái giọng oanh vàng thánh thót - ờ thì, dù sao cũng là vũ khí của nó cơ mà.

...

- Ưhm... chỉ mặc thử thôi nhé! Nó thỏa hiệp.

Chỉ đợi có vậy, mấy đứa liền xông đến mỗi đứa một việc... nhìn bọn nó Lala lại nhớ ngày xưa, cả nhóm chơi trò " công chúa hoàn châu cách cách", vì mẹ của nó có nguyên một cái cửa hàng may quần áo nên không thiếu vải vóc, phụ kiện các kiểu cho bọn nó bày trò. nguyên tắc là oẳn tù tì xem ai làm công chúa, những đứa còn lại sẽ phải làm nô tì. Công việc của nô tì chính là giúp công chúa thay quần áo, trang trí sao cho bộ quần áo của công chúa thật rực rỡ và đẹp mắt. Chính vì vậy mà giữa bọn nó không hề có sự e ngại hay kiêng dè gì cả. Thân thiết như chị em ruột vậy.

Chẳng mấy chốc đã mặc xong váy áo cho nó, cái Thu lăng xăng làm tóc, cái Oanh phụ trách trang điểm (lala chỉ dùng duy nhất kem dưỡng và son thôi nha). Xong xuôi đâu đấy cả bọn kéo nó đến trước gương.

- Đấy! Thế này mà công chúa lala còn chê nữa thì không biết phải nói gì nữa đâu đấy! Cái Oanh bóng gió

A... nó không giấu nổi vẻ ngạc nhiên, khẽ thốt lên một tiếng, mấy đứa kia nín thở, chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của nó.

Lala không tin nổi vào mắt mình nữa... bộ váy trên người quá sức vừa vặn, con người trong gương dường như có chút xa lạ với nó - một cô gái quá sức xinh đẹp, vẻ đẹp thánh thiện khiến người khác phải ghen tỵ. Lâu quá rồi nó không ăn mặc điệu đà kiểu tiểu thư như thế này. Mái tóc đen dài được tết gọn gàng theo kiểu thác nước. Vâng, lúc này trông nó chẳng khác gì một tiểu thư quyền quý cả, mà không, phải là một tiểu công chúa mới đúng.

- Chúng ta sẽ đi đâu?

- Cái đó bà không phải lo. Tôi đã gọi anh Hưng rồi. Đảm bảo hôm nay sẽ có người tháp tùng chúng ta an toàn trở về.

- Khiếp! bà cứ làm như đi đánh giặc không bằng... cái Thu cười ngất.

- Đợi tôi sang nói chuyện với Ba đã.

- Yeah! Đi đi... đi nhanh về nhanh nhé! Mấy đứa hét lên sung sướng nhanh chóng đẩy nó ra khỏi cửa, chỉ sợ nó đổi ý thì khổ.

+ + + +

Cốc! cốc! cốc!

- Ba...

- Ừ! Mặc đẹp thế này lại định ra ngoài chơi phải không? Ba nhìn nó đầy yêu thương.

- Vâng! Ba đi cùng chúng con Ba nhé!

- Thôi! Ba già rồi, không theo kịp thanh niên các con đâu. Mà sáng mai Ba phải quay về VN. Con ở lại một mình không sao chứ? Ba lo lắng hỏi nó. Thực ra nó và Ba đến Mỹ cũng đã là ngày thứ 4 rồi. Ba là chủ tịch HĐND tỉnh nên rất bận. công việc cuối năm vô cùng bận rộn. Bên này cũng đã có Dì Lan nhưng lại đúng lúc Dì đi Châu Phi công tác. Dì làm trong tổ chức từ thiện Liên Hợp Quốc nên hầu như không có ngày nghỉ. Lần này cô cháu gái sang Mỹ cũng không thể nào gặp mặt.

- Không sao đâu Ba! Còn có Ethan và chú Jonathan mà.

- Ừ! Con nói vậy là Ba yên tâm rồi. Thôi, con đi cùng bạn đi. Ba nghỉ ngơi một lát.

- Vậy con đi Ba nhé!

- Ừ! Chú ý cẩn thận!

- Vâng! Con chào Ba!

....

Ra khỏi cửa đã thấy bọn cái Oanh chờ sẵn ở đó từ bao giờ, đoạn nhanh chóng lôi nó vào thang máy đi xuống sảnh khách sạn. Ở đó có 3 chàng trai đang đợi họ.

- Anh Hưng! Con Oanh vẫy tay toe toét cười với anh chàng nhỏ con nhất trong nhóm.

- Chào các em! Lâu rồi không gặp. lớn hết cả rồi... Hưng cười tươi.

- Giới thiệu với các em, đây là Ben - người Canada, bạn anh. Người được anh giới thiệu là một chàng trai phương tây cao khoảng 1m9. " Còn đây là anh Kiên - tiền bối của anh, là việt kiều."

Mấy đứa con gái rối rít làm quen, Lala mỉm cười gật đầu chào rồi đứng lơ đãng quan sát, không hề hay biết rằng, có một ánh mắt vẫn đang ghim chặt về phía cô.

Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy Lala bước đi bên cạnh mấy cô bạn của mình Kiên đã hoàn toàn bị đánh gục... anh cảm nhận rõ trái tim mình đang không ngừng nhảy nhót. Ở Lala toát lên một thứ khí chất mà anh không thể định rõ, nó khiến anh tò mò, mê mẩn và khao khát được khám phá, được chinh phục hơn bao giờ hết... Cô gái nhỏ bé này có một thứ mị lực khiến anh hoàn toàn bị cuốn hút cứ ngơ ngẩn ngắm nhìn mãi.

- Đây là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay đúng không? Hưng hướng sự chú ý của mọi người về phía Lala.

- Dạ... không ạ...

- Không khênh cái gì! - Cái Oanh ngắt lời nó - đúng rồi anh. Lala đấy!

- Chà! Tiểu công chúa không nhận ra anh à?

- Dạ có ạ...

- ừm! Thành mỹ nhân rồi... thằng Bin đâu?

...

- Anh! Cái Oanh khổ sở nháy mắt lên nháy mắt xuống ra hiệu, có trời biết giờ phút này nó muốn tìm ngay một cái lỗ để chui xuống và tự tổng sỉ vả bản thân như thế nào. Nó quên mất không báo trước với Hưng về vấn đề quan trọng này. Hưng theo gia đình sang mỹ từ năm lớp 5 nên mọi chuyện ở quê nhà hầu như không có bất kỳ tin tức nào. Chuyện của anh Bin anh ấy cũng không hề biết gì cả... tại sao nó lại sơ suất như vậy chứ?!

Lời vừa rồi khiến Lala rơi vào một mảng tối tăm, trái tim như bị ai cứa vào đau đớn... nó cúi đầu cố gắng kìm nén cảm xúc trong lòng, đôi mi dài khẽ run rẩy cố gắng ngăn cản những giọt nước mắt đang trào dâng.

Nhìn thái độ khác lạ của Oanh rồi lại nhìn thấy biểu hiện của Lala lúc này Hưng bỗng có dự cảm chẳng lành. Sở dĩ anh nhắc đến Bin vì trước đây, 2 đứa trẻ này luôn như hình với bóng khiến ai trông thấy cũng phải ghen tỵ.

- Mình đi thôi anh... bọn em muốn đi hết những chỗ đẹp nhất của thành phố này. Cái Oanh cố gắng cứu vãn tình thế.

- Ừ! Thế mình đi luôn nhé! Mặc dù rất to mò nhưng Hưng cũng là người nhạy bén, nhanh chóng phối hợp với Oanh

- Đi thôi Lala!

- Ừ!... nó máy móc làm theo lời Thu.

....

Suốt cả một buổi chiều Hưng và 2 người bạn của mình đưa mấy đứa đi lòng vòng thành phố, chụp ảnh, mua sắm các kiểu. Ben rất vui tính nên nhanh chóng trở nên thân thiết với nhóm Lala. Duy chỉ có Kiên là trầm nhất, vì lúc này tâm trí anh chỉ dành cho người con gái đó, một cái nhấc tay hay đơn giản chỉ là một cái nhíu mày của Lala đều khiến anh chú ý. Anh không nói nhiều, chỉ lặng lẽ đi bên cạnh Lala, chủ động xách đồ cho nó, máy ảnh của anh ngập tràn những hình ảnh của nó... anh mơ hồ nhận thấy nỗi đau trong mắt nó, có một thứ cảm xúc nhen nhóm trong lòng anh khiến anh cảm thấy khó chịu, anh muốn biết câu chuyện của nó, muốn hiểu hơn về nó, muốn được vỗ về, an ủi nó... Như vậy liệu có phải là nhanh chóng quá rồi không??? Anh chỉ mới gặp nó cách đây vài tiếng đồng hồ vậy mà giờ trong mắt anh, trong tim anh chỉ có hình bóng của nó... trái tim anh từ giây phút đầu tiên nhìn thấy Lala thì đã trở nên tham lam vô độ, ảo tưởng vô biên... anh muốn nụ cười đó, ánh mắt đó chỉ dành cho anh mà thôi... anh muốn! thật sự rất muốn!

++++

Tại Hoàng phủ... Trương phu nhân đứng ngồi không yên, hết cầm tách trà lên rồi lại đặt xuống, người giúp việc đếm cũng đến cả chục lần, tách trà đã nguội từ bao giờ.

Trong thư phòng của lão Hoàng.

- Ba! Con không đồng ý! Eric kiên quyết.

- Ba không ép con phải ngay lập tức kết hôn. Chỉ là đi lại tìm hiểu trước... Lão Hoàng cố gắng xoa dịu cậu con trai vốn đã được nuông chiều từ nhỏ. Thực sự ông không muốn phải dùng đến biện pháp này nhưng điều kiện của bên đó quá tốt rồi. Nếu như cuộc hôn nhân này thành công thì JVC sẽ thuận lợi tiến vào thị trường Trung Quốc. Một mảnh đất màu mỡ mà bất kì một doanh nhân nào cũng mong muốn được khai phá. Đứng giữa một bên là nguồn lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn, một bên là cậu quý tử của mình ông không khỏi phiền lòng. Từ trước đến nay ông luôn để cho Eric làm theo ý của mình, giờ lại đem chuyện hôn nhân ra ép buộc xem ra cửa ải này còn khó hơn lên trời.

- Ba! Con coi Phi Yến như em gái!

- Tương lai JVC là vinh hay bại đều phụ thuộc vào con. Ba làm tất cả cũng chỉ vì con mà thôi. Mấy năm nữa Ba sẽ lui về nhường lại chính trường cho con. Hai năm nay Ba để con tiếp quản phòng kinh doanh Đông Bắc Mỹ kết quả khiến Ba rất tự hào, các cổ đông không còn nghi ngờ năng lực của con. Nếu lần này thực sự có thể thuận lợi tiến vào thị trường Trung Quốc thì ghế chủ tịch con lập tức có thể ngồi vào. Con hãy tự cân nhắc. - lão Hoàng cất giọng âm trầm.

- Ba... Con hoàn toàn có thể đưa tập đoàn vào thị trường Trung Quốc mà không cần đến hôn nhân thương mại kia.

...

- Vậy có muốn đánh cược với Ba không? Lão Hoàng mỉm cười đầy ẩn ý.

- Ba muốn cược điều gì?

- Trung Quốc chuẩn bị xây dựng thành phố " Thần Châu". Nếu con giành được hạng mục này, ta sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện hôn sự với con nữa. Thế nào?

- Được! con đồng ý! Ba tuyệt đối không được nuốt lời!

Eric không cần suy nghĩ nhanh chóng đồng ý. Thực ra hắn vẫn còn mơ hồ về điều kiện này nhưng trước giờ hắn chưa từng thất bại. 16 tuổi chính thức bước vào tập đoàn với vai trò trợ lý chủ tịch HĐQT, 19 tuổi tiếp quản phòng kinh doanh Đông Bắc Mỹ, có thể coi là tinh anh trong nghề, là một doanh nhân trẻ có tầm nhìn và vô cùng tự tin đến mức kiêu ngạo.

- Được! một lời đã định! Lão Hoàng như muốn khẳng định lại lời nói của con trai mình. Ông thầm cười khổ trong lòng. Hạng mục này vô cùng lớn, những tập đoàn lớn cũng phải ái ngại chứ nói gì đến 1 " đứa trẻ". Ông vốn không kì vọng gì nhiều. Nhưng mà cũng tốt, nhân cơ hội này để Eric bớt đi tính ngông cuồng của mình, mặt khác lại giải quyết được vấn đề hôn sự. một mũi tên trúng 2 đích.

- Vậy con xin phép đi trước!

- Ừm! tốt nhất con nên bắt tay vào chuẩn bị đi. Lão Hoàng có lòng tốt nhắc nhở.

- Ba yên tâm! Eric nói xong đi thẳng ra cửa, khuôn mặt toát lên vẻ kiêu ngạo thường thấy.

- - - - - -

Vừa mới bước ra khỏi thư phòng đã bị mẹ hắn - Trương phu nhân kéo lại hỏi han, trông sắc mặt bà vô cùng lo lắng.

- Mẹ! không sao đâu... Ba cũng không làm khó con! - Hắn cười khổ. Mẹ lo sợ nhất là hắn và Ba sẽ vì chuyện này mà bất hòa. Mẹ là người phụ nữ của gia đình, mọi suy nghĩ của bà đều dành hết cho 2 cha con hắn.

- Không sao là tốt rồi! Ba cũng chỉ muốn tốt cho con thôi.

- Con tự biết đúng sai mà mẹ! giờ con phải về Boston luôn.

- Sao lại gấp vậy! con chỉ mới về thôi mà.

- Vâng! Từ hôm nay con sẽ rất bận. thậm chí còn không có thời gian để ngủ nữa đâu.

- Là sao? Trương phu nhân ngạc nhiên lớn tiếng hỏi.

- Ba là người rõ nhất... con đi đây! Con sẽ về thăm mẹ sau.

+++++

Bước lên máy bay, Eric liền gọi điện cho trợ lý của mình:

- Bella! Triệu tập toàn bộ nhân viên. Tìm hiểu về dự án " Thần Châu". 6 tiếng sau gặp tôi tại phòng họp.

Máy bay tư nhân lao vút trên bầu trời Los Angeles. Eric ngồi trầm ngâm ngắm nhìn khung cảnh bên dưới. Sáng nay khi hắn vừa đến hội trường X khoa toán, ngồi chưa kịp ấm chỗ thì có điện thoại của Ba gọi hắn về gấp. Nào ngờ đến nơi chuyện quan trọng của Ba lại là chuyện muốn hắn kết hôn với Phi Yến - con gái rượu của Quách Phú Thành - ông trùm của ngành xa xỉ phẩm tại Trung Quốc, từ lâu vốn có mối giao tình với Ba hắn. Hắn gặp Phi Yến lần đầu tiên vào sinh nhật 15 tuổi, khi đó Quách Phú Thành dẫn theo con gái đến Los Angeles du lịch rồi vào thăm gia đình hắn theo lời mời của Ba. Phi Yến là một cô gái xinh đẹp và rất lễ phép, bản thân hắn cũng rất quí cô. Tuy nhiên, nếu để lấy làm vợ thì đó lại là một chuyện khác, bởi vì hắn vốn dĩ chỉ coi cô là em gái mà thôi. Hơn nữa, cô gái mà lòng hắn mong đợi đã xuất hiện rồi...... Vì vậy, dự án này hắn tuyệt đối phải thành công!!!

*****

Lang thang suốt một buổi chiều, nhóm Lala quyết định vào một quán cafe ngồi nghỉ.

Lúc này đã là 6h tối, Đây là một nhà hàng khá nổi tiếng trên con phố Beacon Hill này. Tên quán chỉ duy nhất 1 chữ " W " - rất độc đáo. Không gian bên trong  được bài trí rất ấn tượng, màu sắc chủ đạo là hai màu đen - trắng, tạo nên hai sắc thái tương phản rõ nét. Những người bước vào đây dường như cũng bị chi phối bởi không gian này, hoặc là những người đến đây để thư giãn sau những bộn bề cuộc sống, hoặc là những trái tim cô đơn đến đây để lặng lẽ gặm nhấm nỗi buồn đau của chính mình. Ở góc bên trái của nhà hàng là một sân khấu nhỏ - nơi dành riêng cho ban nhạc và ca sĩ.

Sau khi gọi đồ uống, cả nhóm bắt đầu chuyện trò, đây là lúc mà mấy đứa con gái lôi máy ảnh ra xem... haiz... đã thành thông lệ rồi! Xem xét, bàn tán một hồi cái Oanh kêu lên đầy thích thú.

- Anh Kiên! Em biết rồi nhá....

- Gì đấy? mấy đứa kia tò mò.

- Mấy bà xem anh Kiên thiên vị chưa này... Oanh vừa nói vừa đưa cái máy ảnh của Kiên cho mọi người. Lala cũng tò mò muốn biết có chuyện gì, chẳng ngờ bên trong máy ảnh chỉ có độc ảnh của nó, bấm nút " next" cả nửa ngày cũng không thấy xuất hiện thêm bức ảnh của người nào khác. Cả bọn nhìn nó cười tủm tỉm, vô tình liếc mắt về phiá Kiên thấy anh cũng không hề có ý muốn thanh minh gì cả, chỉ lặng lẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn nó đầy trìu mến.

Nó thoáng chút bối rối vội quay mặt về phiá cái Oanh nãy gìơ vẫn nhìn nó chăm chú lườm nhẹ một cái...

Trông thấy biểu hiện này của Lala trong lòng Kiên bất giác dâng lên một nỗi ngọt ngào, ánh mắt vẫn không rời khỏi nó, ý cười trên môi càng thêm đậm.

Đúng lúc này, một giai điệu vô cùng quen thuộc vang lên,  nhưng đồng thời lại là một liều thuốc độc đối với Lala... ít nhất là trong thời điểm hiện tại!..

.....

" Don't leave me in all this pain

(Đừng để em sống trong nỗi đau này)

Don't leave me out in the rain

(Đừng bỏ mặc em dưới cơn mưa)

Come back and bring back my smile

(Hãy quay về và mang nụ cười của em trở lại)

Come and take these tears away

(Hãy đến và mang những giọt lệ này đi xa)

I need your arms to hold me now

(Em cần vòng tay của anh ôm em lúc này)

The nights are so unkind

(Màn đêm thật quá đáng sợ)

Bring back those nights when I held you beside me
(Trả lại em những đêm em bên anh và ôm anh)

Un-break my heart
(Hãy hàn gắn lại trái tim tan vỡ của em)

Say you'll love me again

(Hãy lại nói anh yêu em)

Undo this hurt you caused

(Hãy xóa đi những nỗi đau anh đã gây ra)

When you walked out the door

(Khi anh bước qua khung cửa)

And walked out of my life

(Và bước ra khỏi cuộc đời em)

Un-cry these tears

(Hãy xóa đi những dòng nước mắt)

I cried so many nights

(Mà em đã khóc hằng đêm)

Un-break my heart

(Hãy hàn gắn lại trái tim tan vỡ của em)

My heart
(Trái tim của em)

Take back that sad word good-bye

(Hãy rút lại lời nói tạm biệt buồn bã đó )

Bring back the joy to my life

(Trả lại em những niềm vui của cuộc sống)

Don't leave me here with these tears

(Đừng bỏ em ở lại với những dòng nước mắt)

Come and kiss this pain away

(Đến và hôn cho nỗi đau này bay xa)

I can't forget the day you left

(Em không thể quên ngày anh rời đi)

Time is so unkind

(Thời gian thật quá tuyệt tình)

And life is so cruel without you here beside me
(Và cuộc sống thật khó khăn khi không có anh bên cạnh em)

Don't leave me in all this pain

(Đừng để em sống trong nỗi đau này)

Don't leave me out in the rain

(Đừng bỏ mặc em dưới cơn mưa)

Bring back the nights when I held you beside me
(Trả lại em những đêm em bên anh và ôm anh)

Un-break my heart
(Hãy hàn gắn lại trái tim tan vỡ của em)

Say you'll love me again

(Hãy lại nói anh yêu em)

Undo this hurt you caused

(Hãy xóa đi những nỗi đau anh đã gây ra)

When you walked out the door

(Khi anh bước qua khung cửa)

And walked out of my life

(Và bước ra khỏi cuộc đời em)

Un-cry these tears

(Hãy xóa đi những dòng nước mắt)

I cried so many nights

(Mà em đã khóc hằng đêm)

Un-break my heart oh baby

(Người hãy hàn gắn lại trái tim tan vỡ của em)

Come back and say you love me

(Hãy quay về và nói anh yêu em)

Un-break my heart

(Hãy hàn gắn lại trái tim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net