CHƯƠNG 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     3 ngày sau, Vy Vy phải đi công tác ở thành phố B. Mà người đi cùng cô lại là người mà cô muốn tránh nhất, đó là Thẩm Khả Khả và Lý Thiên, thật may là có vài đồng nghiệp khác đi cùng. Tối đó, trong khách sạn, Vy Vy lên weibo rồi đăng một dòng trạng thái : " Đi công tác cùng kẻ không ưa. Làm sao để hết 3 ngày đây ?"

CHỜ VY : Vợ ơi cố lên !'

HẠ VY VY : 😑😑😑😖

CHỜ VY : Anh ở nhà đợi em về chà đạp.

HẠ VY VY : Anh có thể vô sỉ hơn nữa được không ?

CHỜ VY : Anh nhớ em. Man Đầu cũng nhớ em.

HẠ VY VY : .............

   Vy Vy cũng phải nể tốc độ của đám bạn cô.

    GIANG NHƯ NHƯ : Tiểu Tường mau tới đây, Vy Vy lén kết hôn sau lưng chúng ta!

   TIỂU TƯỜNG : Hạ Vy Vy đợi đó ! Chị đây sang tuần được nghỉ 2 ngày sẽ đích thân xử mi !

HẠ VY VY : Chị đây làm gì có chồng chứ ?!

TIỂU TƯỜNG : Phía trên còn vợ chồng mà dám cãi à? Còn Man Đầu là ai? Con của 2 người hả ?

HẠ VY VY : Man Đầu là con chó.

GIANG NHƯ NHƯ : Này, sao cậu lại nhẫn tâm nói con mình là chó như vậy?

HẠ VY VY : ...!!...

  Ở thành phố A, Cố Hạo Nhiên ngồi trong thư phòng mà cười lăn lộn.

HẠ VY VY : CHỜ VY lăn ra đây giải thích đi ! (-_-)

CHỜ VY : Mọi người không được hiểu lầm như vậy. Chúng tôi thật sự là vợ chồng mà !

HẠ VY VY : 😡😡😤😤

GIANG NHƯ NHƯ : WOW

TIỂU TƯỜNG : WOW

NHÂN VẬT QUẦN CHÚNG : WOW

.............

Vy Vy nổi khùng sập máy tính lại rồi nằm lăn xuống giường, miệng thì không ngừng nghiến răng nghiến lợi nói :" Cố Hạo Nhiên "

- "..."- Điện thoại của cô reo lên, cô nhìn màn hình thấy cái tên Giản Tường thì cảm thấy thật nhức đầu. Hiện tại cô rất không muốn nói gì cả nên liền sập nguồn điện thoại rồi đi ngủ .

                                                         oOo

  Ngày hôm sau, đoàn người tham gia hội thảo chiều thì rủ nhau đi Tây Hồ chơi. Đây là một trong những cảnh quan đẹp nhất tại thành phố B.

- Thật đẹp !- Vy Vy đứng bên bờ hồ nhìn mặt nước trong xanh như nhìn thấy đáy. Hiện tai đã là hoàng hôn nên cả mặt hồ được phủ lên một màu đỏ trông rất đẹp. Cảnh tượng trước mặt đến không diễn tả bằng lời được.

- Trưởng phòng Hạ rất thích ngắm hoàng hôn sao? - Đột nhiên một giọng nói vang lên, Vy Vy quay sang bên cạnh thì thấy Lý Thiên đứng đó.

- Đúng vậy, hoàng hôn xuống rất là đẹp. Tuy chỉ trong phút chốc nhưng lại khiến cho mọi vật có được khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày .- Vy Vy nói ra những gì mình nghĩ. Lý thiên nghe cô nói thì khóe môi từ từ kéo lên đầy vẻ tán thưởng cùng thích thú.

- Nếu cô đã thích như vậy thì để lần sau tôi đưa cô tới thành phố H. Nơi đó ngắm hoàng hôn là đẹp nhất .- Anh ta nhìn Vy Vy mà nói.

- Làm phiền Lý tổng rồi. Tôi cũng không có hứng thú lắm .- Cô biết Lý Thiên đang nghĩ gì, vì vậy liền lên tiếng từ chối rồi quay người đi.

- Không ngờ cô cũng có sở thích quyến rũ cấp trên của mình .- Vy Vy vừa đi qua Thẩm Khả Khả thì nghe thấy giọng nói đầy khinh thường của cô ta.

- Nên nhớ, tôi không phải là cô .- Cô cũng không hề tức giận mà đi tới bên cạnh cô ta từ từ nói từng chữ, bên môi còn nở nụ cười rồi liền bước đi.

- Cô ....

    Tối hôm đó, sau khi ăn xong, mọi người liền đi bộ một đoạn về khách sạn

- Cảm ơn Lý tổng đã mời chúng tôi 1 bữa thịnh soạn như vậy!

- Số tiền đó đối với anh ấy thì có là gì chứ ?- Thẩm Khả Khả hết sức kiêu ngạo sánh bên Lý Thiên mà nói. Mọi người lập tức quay sang thì thầm : " Cô ta làm như mình là vợ tổng giám đốc vậy ".

- Trưởng phòng Hạ thấy thức ăn ở nhà hàng như thế nào? - Lý Thiên không để ý tới Thẩm Khả Khả mà bước nhanh lên đi cùng với Vy Vy đang đi phía trên.

- Mùi vị rất được. Trang trí món ăn cũng rất đẹp .- Cô nhẹ nhàng nói. Trong đầu bất chợt hiện lên hình ảnh Cố Hạo Nhiên đeo tạp dề nấu bữa sáng rồi lúc 2 người ăn cơm cùng nhau. Nghĩ tới đay khóe miệng cô lại cong lên tạo thành một nụ cười ngọt ngào, cô mở miệng nói thêm một câu :

- Nhưng lại thiếu không khí gia đình.

  Vy Vy vừa dứt lời thì một chiếc Audi trắng lao nhanh rồi phanh gấp ngay cạnh cô làm  tay cô bị đập vào xe đau đến nhe răng trợn mắt. Tiếng bánh xe ma sát với mặt đường tạo nên âm thanh chói tai khiến mọi người đều nhăn mặt quay ra nhìn.

- Không có mắt à? Đi đứng kiểu gì thế? -Tiếng Vy Vy tức giận vang lên, Lý Thiên cũng nhanh nhảu cầm lấy tay cô, miệng cũng chửi theo. Nhưng khi chủ nhân của chiếc xe bước ra thì cả Vy Vy, Lý Thiên và Thẩm Khả Khả đều sửng sốt. Riêng vẻ mặt Lý Thiên biến hóa hết sức đặc sắc.

Từ trong xe, một người phụ nữ mặc thời thượng, gương mặt trang điểm kĩ càng và xinh đẹp bước ra. Có thể nhìn thấy rõ ràng một ngọn lửa "ghen tuông" đang cháy rực trong đôi mắt kia.

- Tiểu ... Tiểu ... Tiểu Dung ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net