CHƯƠNG 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu ... Tiểu ... Tiểu Dung .- Lý Thiên giờ phút này đã chính thức biến thành tượng đá, miệng lắp ba lắp bắp mãi mới nói nổi được 2 chữ.

- Ngô Dung ?- Vy Vy hơi ngạc nhiên nhìn cô gái trước mặt, miệng  mở ra hỏi đầy ngờ vực

- Hạ Vy Vy, lâu quá không gặp .- Cô gái đứng trước mặt Vy Vy, môi nhếch lên rồi yểu điệu bước tới bên Lý Thiên, khoác lấy tay anh ta và ngọt ngào nói :"Ông xã !"

Vừa nghe thấy từ này thì toàn bộ nhân viên đang có mặt ở hiện trường, bao gồm cả Vy Vy đêu đồng loạt quay ra nhìn Thẩm Khả Khả. Vẻ mặt cô ta lúc này cũng biến hóa chẳng khác Lý Thiên trước đó là mấy.

- Tiểu Dung, chẳng phải em nói đi du lịch bên Pháp một tuần sao ?- Lý Thiên thấy vợ mình thì liền nhanh nhảu làm người chồng ngoan ngoãn mà hỏi han vợ. Anh ta đang không ngừng cầu mong trong lòng rằng cô vợ mình đừng nhớ tới việc anh ta vừa hùa theo Vy Vy mà chửi cô vợ mình là đồ không có mắt !

- Chu Lệ nghe nói chồng cô ta ngoại tình nên vội bỏ chuyến bay để đi bắt gian rồi. Em nghe nói anh đi công tác ở thành phố B nên mới tới đây thăm anh .- Ngô Dung vừa nói vừa đưa đẩy ánh mắt nhìn Lý Thiên rồi lại nhìn Vy Vy như thể đang nhìn chồng mình đang đi cặp bồ vậy. Cô lười giải thích nên chỉ nhướn mày rồi nghĩ : đúng là 2 đứa bạn thân có khác, đến chồng cũng cùng cặp bồ !

Thẩm Khả Khả và Lý Thiên vừa nghe xong liền toát mồ hôi lạnh. Vy Vy thấy chuyện này chẳng liên quan gì đến mình nên liền ôm cái tay đau mà đi về nhưng cô vừa mới bước đi thì cánh tay lại bị Ngô Dung kéo lại :

- Bạn cũ, lâu rồi không gặp! Không phải chúng ta cũng nên ôn lại chuyện xưa một chút chứ ?

- Ồ. Cô muốn ôn lại chuyện xưa sao ? Tôi nhớ khi đó tôi tát cô 3 cái và đánh cô một trận thì phải. Thế nào ? Muốn ôn lại không ?- Vy Vy vừa cười vừa nhìn vẻ mặt Ngô Dung biến hóa từ xanh sang đỏ. Mọi nhân viên đứng cạnh nghe xong thì sửng sốt sau đó có người không kiêng dè mà cười lên, có người thì bàn tán.

- Tiểu Dung và trưởng phòng Hạ trước kia quen nhau sao ?- Lý Thiên nhìn tia sét đánh đoàng đoàng giữa 2 người phụ nữ mà không nhịn được hỏi.

- Không quen - Vy Vy thật sự không muốn dây dưa gì với vợ chồng nhà này nên lạnh lùng nói 2 chữ rồi xoay người đi cùng đồng nghiệp trở về khách sạn.

- Hạ Vy Vy, cứ chờ đấy. "Nỗi nhục này tôi sẽ tính cả gốc lẫn lãi với cô. Cho cô biết thế nào là hạ nhục tôi rồi bây giờ còn dám quyến rũ chồng tôi .- Nhìn theo bóng lưng Vy Vy, Ngô Đứng lầm bầm với thái độ đầy tức giận.

Về tới khách sạn, Vy Vy liền nhìn cánh tay một vùng lớn xanh tím mà khóc không ra nước mắt. Đúng lúc này điện thoại của cô reo lên, là Cố Hạo Nhiên gọi. Thế là Vy Vy liền sụt sùi bắt máy.

- Vy Vy, em sao thế ?- Cố Hạo Nhiên nghe âm thanh khóc không ra khóc, mếu không ra mếu của Vy Vy thì liền hỏi.

- Bị chó cắn.

- ......

- Chó dại cắn.

- Thế đã đi tiêm thuốc chưa ? Hôm trước Man Đầu cắn còn chưa lành đâu .- Anh ân cần nói với cô

- Loại chó này không có thuốc chống dại. Đã thế nó cắn còn không chảy máu.

- .........

- Cố Hạo Nhiên, em sắp bị đuổi việc rồi .- Vy Vy nhìn lại 4 năm làm việc ở Lý thị mà ngậm ngùi nói.

- Vậy càng tốt. Để anh nuôi em .- Anh không thèm suy nghĩ 1s nào mà trả lời luôn.

- Ai cần anh nuôi? Bạn học Cố, cứ tiết kiệm tiền mà nuôi vợ đi !

- Ừ, em là vợ anh mà.

- Này, này ...

Vy Vy còn chưa dứt lời thì đã nghe 1 tràng cười của anh. Cô hơi bực nói :

- Em đang nghiêm túc đấy !

- Được rồi, được rồi. Vậy tại sao em lại bị đuổi việc?

- Em đắc tội với vợ của tổng giám đốc.

- Được rồi. Về anh nuôi. Anh tập làm cơm cho em ăn, anh mua quần áo cho em mặc, anh giặt quần áo cho em. Còn nữa, anh có thể xoa bóp cho em lúc em mệt mỏi, làm thùng rác cho em lúc em buồn hay bực tức. Và vợ à! Anh còn có thể hầu hạ em chuyện giường chiếu nữa đấy !- Cố Hạo Nhiên nói ra một chuỗi dài làm Vy Vy thoáng thấy trái tim mình bỗng được đổ đầy mật ngọt nhưng khi nghe xong câu cuối thì mặt cô sầm lại rồi đỏ bừng như trái ớt, khói trên đỉnh đầu bốc lên nghi ngút.

- Biến đi ! Đồ lưu manh ! ...... tút ..... tút ...... tút ......

Vy Vy dập máy rồi vùi gương mặt đỏ lựng của mình vào trong chăn nhưng cô lại không hề nhận ra miệng mình đã nở nụ cười từ khi nào. Hiện tại cô không biết mình bị thế nào nữa, cô cứ vừa nhắm mắt lại là lại hiện lên hình ảnh anh dịu dàng hôn cô. Aizz, cô chết mất !

Thế là cả đêm Vy Vy mất ngủ !!!

Sáng hôm nay là ngày cuối cùng cô phải tham gia phiên họp, vậy là chiều nay cô có thể về lại thành phố A rồi ! Vy Vy vừa nghĩ tới việc mình sắp được về nhà thì trong đầu cô lại hiện ra  cảnh anh cùng với con Man Đầu  đứng trước cửa căn hộ của bọn họ chờ cô, còn anh thì nói : " Vợ ơi ! Chào em !"

- Aizz, Hạ Vy Vy mày bị điên rồi à ? Sao mày cứ nghĩ tới Cố Hạo Nhiên thế ? Mày muốn làm vợ anh ấy đến thế rồi à ?- Vy Vy ngồi trong phòng họp mà 2 tay ôm lấy đầu lắc tới lắc lui làm mọi người ai cũng quay ra nhìn cô với ánh mắt  kì lạ.

Người ta nói thần giao cách cảm có thật đúng là không sai . Vy Vy đang cắn bút thì điện thoại của cô liền rung lên. Là anh gọi !

- A lô !- Vy Vy không muốn làm ồn tới mọi người nên liền trả lời nhỏ nhất có thể

- Vợ ơi. Làm sao bây giờ ? Anh cứ nghĩ về em mãi thôi !- Cô vừa bắt máy thì Cố Hạo Nhiên nhanh chóng nói, vừa nghe được câu này má Vy Vy liền phiếm hồng.

- Cố tiên sinh, thỉnh tự trọng. Em đang họp đấy! Về nhà nói sau .- Cô đỏ mặt rồi nhanh chóng cúp máy, nói chuyện với anh thật làm cô hại tim quá đi mất.

- Xin lỗi, có phải cô vừa nhắc tới Cố Hạo Nhiên mà trước đây từng đi du học Mỹ phải không ?- Cô vừa cất điện thoại thì 1 cô gái ngồi bên cạnh liền cất tiếng hỏi.

- Cô biết anh ấy sao ?- Vy Vy nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt mà thầm nghĩ :" đây chắc là hoa đào trước đây của Cố Hạo Nhiên rồi. Không phải cô ta muốn hỏi địa chỉ của anh để tới đòi quay lại chứ ?"

- Vậy là đúng rồi. Tôi là bạn học đại học của anh ấy !- Cô gái kia kích động nói với Vy Vy, cô chỉ có thể cười trừ mà trong lòng thầm nghĩ :" Biết ngay mà. Nào, bây giờ mau hỏi xem anh ấy hiện tại đang ở đâu đi ."

- Vậy hiện tại anh ấy đang ở đâu vậy ?- Đúng như dự đoán, cô gái kia liền hỏi làm Vy Vy lại cười trừ nhưng trong lòng giờ đây đang thật ngứa ngáy, khó chịu. Cô vừa nghiến răng nghiến lợi vừa nói :

- Anh ấy bây giờ đang ở thành phố H.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net