Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




                                                        o0o 2 tuần sau o0o

- Mọi người chú ý! Có kết quả thi rồi này. - Tiêu Dao (lớp trưởng) cầm tờ kết quả thi của cả khối vừa chạy vào lớp vừa hô làm ai cũng nhao nhao chạy tới.

- Vy Vy, cậu đứng thứ 2 lớp, thứ 10 khối đấy! - Như Như chạy thẳng đến hét vào mặt Vy Vy làm cô nhăn mặt lại.

-Ừ, tớ  biết rồi. Cô nói một cách bình tĩnh rồi cúi xuống học tiếp. Nhưng chợt nhớ ra điều gì, cô liền chạy tới chỗ mọi người đang xem điểm, cầm tờ điểm lên nhìn. Cô nhìn tới  cái tên cần tìm thì liền giật mình trừng mắt quay ra cái tên đang ngồi ở cuối lớp vừa nghe nhạc vừa chơi lướt phone.

- Hạ Vy Vy, cậu trừng cái gì mà trừng? Mắt cậu có vấn đề nên không khép lại được à? - Ai đó nhận thấy có người đang nhìn mình nên ngẩng đầu lên cười cười.

- Cố Hạo Nhiên, hôm đi thi cậu chép bài phải không? - Vy Vy vẻ mặt nghiêm túc đi đến ngồi cạnh Cố Hạo Nhiên nhưng lại nhận được một cái cốc vào đầu.

- Cố thiếu gia nhà cậu là ai  chứ? Tôi đã từng đạt giải nhì quốc gia môn toán đấy! Đứng đầu khối thì có là gì.- Cố Hạo Nhiên đầy  kiêu ngạo nói.

- Xì, bệnh tự luyến của cậu lên level rồi à?-Cô bĩu môi.

- Vy Vy- Cố Hạo Nhiên đột nhiên trở nên nghiêm túc.

- Hả?-Cô quay sang ngẩn ngơ nhìn.

- Cậu có muốn ngồi cùng bàn với tớ không?- Anh mỉm cười làm cô đột nhiên rối loạn chỉ biết cúi xuống nhìn mũi giày.

- Ừ.-Cô mỉm cười nhìn anh rồi đi về về chỗ cầm ba lô của mình đặt vào chỗ ngồi bên cạnh anh.

- Vy Vy, cậu chuyển tới ở với Hạo Nhiên rồi à?- Khang Duật nói lớn làm cả lớp quay xuống nhìn cô với Hạo Nhiên rồi "ồ" lên.

- Khang Duật chết tiệt, cậu có tin tớ vặn gãy hàm cậu không?- Vy Vy nghe vậy liền đỏ mặt cầm quyển vở ném thẳng vào mặt Khang Duật

- Chị Hạ, chị nương tay cho em -Cậu ta mặt nhăn lại. Thực ra Vy Vy cũng từng học Taekwondo 2 năm nên đối phó với người bình thường thì có thể toàn thắng.

- Các em chú ý! - Cô giáo đột nhiên bước vào làm cả lớp chạy toán loạn.- Lớp chúng ta hôm nay đón thêm hai bạn mới, các em phải hòa đồng với nhau đấy.- Cô giáo nói xong liền bảo lớp trưởng sắp xếp chỗ ngồi rồi đi ra ngoài.

- 2 cậu tên gì vậy?-Tiêu Dao hỏi.

- Ngô Dung - Nữ sinh tóc xoăn dửng dưng nói. Cô ta cũng không thèm đợi Tiêu Dao xếp chỗ mà đi thẳng đến bàn trống ngay trên bàn của Vy Vy và Hạo Nhiên.

- Chu Lệ -Nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa cũng không gọi gì là thân thiện chỉ nói tên rồi lẽo đẽo theo sau Ngô Dung.

- Ơ...thái độ gì thế?-Vài người trong lớp bắt đầu nổi nóng nói. Có người còn đang định đứng dậy đi tới chỗ Ngô Dung thì ông thầy dạy toán bước vào.

Trong giờ toán, Vy Vy thật sự muốn nổi điên với hai con nhỏ mới chuyển tớ, nhất là Ngô Dung cứ hết lần này đến lần khác hất tóc vào mặt cô.

- Này cậu kia, cổ cậu không có xương à mà cứ ngoẹo bên này lại ngoẹo bên kia thế hả? Còn nữa, cất ngay mấy sợi đuôi bò của cậu đi trước khi tôi cắt nó.- Cố Hạo Nhiên cũng không nhìn nổi Vy Vy bị trêu tức thì liền nói với Ngô Dung làm cô ta tái mặt.

- Cậu...- Cô ta nói lại không nổi nên chỉ có thể quay lên hậm hực. Còn Chu Lệ thì như con nhỏ người hầu của Ngô Dung, thấy cô ta bị thế thì liền quay xuống trừng mắt với Hạo Nhiên nhưng bắt gặp ánh mắt của anh thì liền ngại ngùng rồi lại quay ra ngườm Vy Vy rồi quay phắt lên.

-Cậu... là đang giúp tớ?-Vy Vy thì không thèm để tâm tới hai người kia mà chỉ ngơ ngác hỏi Cố Hạo Nhiên.

- Ngốc. Người của bổn thiếu gia đây, không giúp thì giúp ai?-Anh đưa tay xoa đầu cô rồi ngạo mạn nói. Vy Vy nghe vậy thì liền mỉm cười rồi cúi đầu nhìn quyển vở.

                              ------o0o------

- Vy Vy, bánh bao với sữa của cậu đây!- Giờ ra chơi, Vy Vy đang nghịch điện thoại của Cố Hạo Nhiên thì Giản  Tường cầm một túi đồ ăn bước vào cửa lớp nói lớn.

- Hehe, nhanh lên tớ đói sắp chết rồi!-Vy Vy đặt điện thoại xuống bàn rồi nói

-Tới liền!-Giản Tường nhanh chân đi về phía Vy Vy nhưng đi tới chỗ Chu Lệ thì bị ngáng chân lại, may mà Giản Tường chống tay vào bàn bên cạnh không thì răng môi lẫn lộn rồi nhưng túi đồ ăn thì đã rơi bung bét hết.

- Chu Lệ, chân cậu có vấn đề à?-Giản Tường bị một cú suýt sấp mặt thì liền tức giận quát. Mọi người trong lớp nghe thấy liền nghếch tai lên hóng.

-Ờ. Chân tớ hơi mỏi nên muốn duỗi ra một chút.-Chu Lệ yểu điệu duỗi đôi chân trắng muốt ra.

-Cậu cố ý!-Giản Tường biết Chu Lệ cố tình gây sự nên cũng không nể nang mà đập bàn tức giận.

- Ừ, cố ý đấy. Có vấn đề gì à? Làm gì được tôi hả?- Chu Lệ đứng lên, khoanh tay trước ngực, hất hàm nói.

-Cậu...-Giản Tường chuẩn bị động tay động chân với cô ta thì bị Như Như với vài người ngăn lại.

- Chó. Chấp gì.- Vy Vy bị mất đồ ăn đương nhiên là tức phát điên, nhưng cô không thích gây náo loạn trong trường nên cũng ngăn Giản Tường lại. Nhưng cô cũng đâu đâu phải loại dễ bắt nạt nên cũng phải châm chọc cô ta vài câu cho hả giận.

-Này, đừng có mà quá đáng!- Ngô Dung lúc này mới đứng trước Chu Lệ, lên giọng nói.

- Não cậu bị lộn ngược à mà câu chuyện xoay ngược một cách chóng mặt như thế?-Vy Vy đứng đối mặt với Ngô Dung mà nói.

- Cậu nói gì? Muốn chết à?- Ngô Dung thuộc dạng tiểu thư con nhà giàu nên khi bị Vy Vy nói mấy câu liền nổi máu mà hùng hổ quát.

- Biết vì sao tôi không mặc đồng phục của trường như mọi người không? Là để thoải mái mà đạp vào mặt lũ điên như cậu đấy!-Vy Vy vừa nói vừa lấy chân đá đá vào chân váy đồng phục của Ngô Dung rồi vỗ vỗ vào đôi chân thon dài mặc quần jeans bó đen của mình.

-  Cậu có biết tôi là ai không mà to gan như vậy? Có tin tôi cho cậu không đứng nổi ở đây không?- Ngô Dung vênh mặt lên, vỗ vỗ tay vào mặt Vy Vy nhưng bị cô hất ra.

-Tôi thách cậu đấy!-Vy Vy kéo tay áo lên trên khuỷu tay, cằm hất lên đầy ngạo mạn, tiến đến gần Ngô Dung như chuẩn bị đánh nhau.

-Thôi đi, Ngô Dung, Chu Lệ, các cậu là học sinh mới nên đừng có làm loạn, gây sự với mọi người trong lớp. -Tiêu Dao cùng Kiều My vừa giữ Vy Vy lại vừa nói.

-Ai thèm gây sự với đám các người. Một lũ dốt nát như các cậu không đáng để tôi động móng tay.-Ngô Dung vênh mặt kênh kiệu.

- Này này, ăn nói cho cẩn thận!-Tất cả những người có mặt trong lớp nghe xong liền sửng sốt, trừng mắt nhìn Ngô Dung cùng Chu Lệ.

- Cho lũ chó sủa. Chúng ta không nên chấp chó điên.- Vy Vy khinh thường nhìn Ngô Dung cùng Chu Lệ rồi quay về chỗ, nhưng chưa bước được hai bước thì búi tóc đuôi ngựa của cô bị nắm lấy rồi kéo lại. Vy Vy kêu đau một tiếng rồi quay phắt lại tát cái "bốp" vào mặt Ngô Dung làm cô ta kêu lên, vội buông tóc Vy Vy ra rồi lấy tay ôm mặt.

- Vy Vy, dạy cho cậu ta một bài học đi!-Đám con gái trong lớp không nhịn nổi cái bản tính của hai người đó nên bây giờ nhiệt tình cổ vũ Vy Vy.

-Chị Vy Vy cố lên!- Khang Duật cùng vài tên con trai đi vào thấy sắp có đánh nhau thì liền hô hào cổ vũ, nhất thời làm kinh động đến mấy lớp bên cạnh làm cho học sinh chạy đến đứng đầy ở cửa lớp.

- Hạ Vy Vy, cậu đừng có quá đáng!- Chu Lệ thấy Ngô Dung bị tát liền tới nắm tóc Vy Vy nhưng bị đám nữ sinh trong lớp kéo lại đẩy sang một bên.

-Có vẻ tôi nhịn các cậu quá nên các cậu nghĩ tôi không ra gì thì phải?-Vy Vy vừa nói vừa đi tới túm tóc Ngô Dung lên làm cô ta kêu la oai oái, mà cô ta cũng không phải dạng vừa nên túm luôn tóc Vy Vy mà giật. Chu Lệ thấy vậy cũng xông vào đánh Vy Vy. Cả lớp nháo nhào chạy tới tách ba người đó ra.

- Hôm nay tôi không cho các cậu một bài học nhớ đời thì tôi không còn tên Hạ Vy Vy.- Cả ba vừa được tách ra  thì Vy Vy chính thức máu dồn lên não, nhiệt huyết sôi trào. Thừa lúc không có ai ngăn cản thì trực tiếp đi tới đá một quyền thẳng vào mặt Ngô Dung làm cô ta ngã xô vào bàn, máu mũi chảy ra.

-Á!-Chu Lệ thấy vậy  liền hét lên rồi chạy tới đỡ Ngô Dung dậy.

-Ồ!- tất cả mọi người có mặt ở hiện trường bây giờ đều giật mình hô lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net