3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước từng bước đến cuối lớp, tôi cảm giác như đằng sau tôi, cả thế giới đang dần sụp đổ. Tôi nhìn hắn, hắn lại nhìn tôi, vẫn lại là cái điệu cười cười im im ấy, thật sự thì trông thằng cha này cũng không đến nỗi tệ, hắn cao chừng 1m80, mắt sáng, mũi cao, răng đều, da trắng, bỗng nhiên trong đầu tôi hiện len hai chữ trong cuốn tiểu thuyết gì đó mới đọc: Hồ Nai.
- Chào bạn cùng bàn, à không, bạn tường thành, tôi tên Trần Khải Phong,sau này mong bạn giúp đỡ tôi nhiều hơn.

Trời, có ngu tôi mới không biết là hắn đang nhại theo mình, mà khoan đã, cái gì tường thành cơ, hắn nói cái gì tường thành cơ? Tôi nhìn xuống dưới, nhớ lại chuyện hôm trước trên xe buýt, tôi vừa ngượng vừa tức điên người nhìn hắn, trông bản mặt của hắn lại càng tức hơn, trời, mặt hắn nhởn nhơ như không, lại còn nhún nhún vai ra vẻ vô can không liên quan tới mình nữa chứ. Máu côn đồ có sẵn trong người sắp nổi lên, tôi đang định sắn tay áo quyết đấu một trận sinh tử với hắn, thì hắn chỉ chỉ lên bàn giáo viên rồi nháy mắt với tôi, hắn thách thức tôi đây mà, tức giận nhưng chỉ biết nén xuống, nén xuống, trời ạ, cô giáo đại nhân đang nhìn tôi. Tôi đành hậm hực ngồi vào chỗ, cố gắng nặn ra một nụ cười với " anh bạn ngồi cùng ", rồi nhân lúc hắn đang khoái chí, tôi lấy mũi giày, di thật mạnh vào chân hắn, chắc do quá đau, hắn trừng mắt nhìn tôi, rồi lại nhìn cái chân đang bị tôi hành hạ, trông có vẻ đau khổ vô cùng. Hắn càng như vây, lạc thú của tôi càng tăng lên, tôi nở một nụ cười sáng lạng, lặp lại hành động nháy mắt mà hắn làm với tôi lúc nãy nhưng cũng không quên tăng thêm lực xuống phía chân.
- Cậu chơi đủ chưa, TẠ NGỌC LAM
Hắn nghiến răng, rít từng chữ, trừng mắt thẳng vào tôi. Haizzz, trong lòng tôi lại có một màn tranh đấu nội tam gay gắt, và cuối cùng thì lý trí chiến thắng , tôi đành luyến tiếc thu chân lại. Quả thật càng nghĩ tôi càng thấy khâm phục tấm lòng từ bi, bác ái, nhân hậu, độ lượng của bản thân, cảm thấy ông trời thực quá đối tốt với hắn, để hắn có thể gặp được một người tốt bụng như tôi, đúng,chính là thế đấy.
------> còn tiếp ( à, mong là các b vô đọc có thể cho t xin ý kiến để t có thể hoàn thiện truyện hơn, nếu được thì t cảm ơn nhiều lắm ạ😊😊😊😊)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net