11- Tháng 5- Tháng Của Chia Ly.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🍁🍂 Sân trường những ngày cuối tháng năm, chẳng còn ai chỉ còn khối mười hai với những bài ôn vật vã. Sân trường những ngày cuối tháng năm, chỉ còn tiếng ve kêu gieo vào lòng xơ xác những miền thương.

Tán phượng ngày nào đã đỏ thắm cả sân trường, nắng gay gắt hơn và mưa cũng bất ngờ hơn. Thanh xuân cũng giống như cơn mưa rào mùa hạ vậy, vội đến vội đi khiến cho lòng người có mấy ai thôi buồn thôi thương tiếc. Các em lớp 10 và 11 đã nghỉ hết, sân trường dài rộng và từng dãy phòng học cũng chốc bỗng lặng im. Căn tin đông đúc thường ngày nay cũng im lìm sau những hàng song cửa. Sau tất cả cũng chỉ còn lại hàng ghế đá vương đầy những cánh phượng rơi nghiêng.

Nắng hạ đã về kéo theo những ngày hè rộn rã tiếng ve kêu, những năm tháng trước hạ vui hạ trẻ, những năm tháng này chính là hạ nhớ hạ thương. Hạ của 12 là những ngày hè xa vắng, những ngày lòng mõi mệt cho chồng bài ôn mỗi lúc một dày hơn, những ngày thức khuya, những trưa ôn bài, những nụ cười xen lẫn ánh mắt buồn khi nhìn về miền kí ức xa xăm. Có chăng đến những lúc chia ly, tâm hồn con người mới chợt buồn, chợt nhớ. Có chăng đến những ngày tháng sau cùng, chúng ta mới kịp vội tiếc, vội thương. ❤️

- - - - - - - - - - - - - - - - -
#thang_5
#Ha_12
#NQK

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net