12- Những Ngày Học Cuối.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


💨 Những ngày cuối cùng của ôn thi, trong lòng chốc bỗng bình yên đến lạ thường. Không còn giải quá nhiều đề thi thử nữa, không còn thức quá khuya và cũng thôi lo lắng nhiều hơn. Điều gì đến sẽ đến, điều gì qua sẽ qua, xung quanh ta có muôn ngàn cánh cửa lớn, khép hay mở là do quyết định của chính mình mà thôi.

Những ngày cuối cùng của ôn thi, đến trường sớm hơn và ra về cũng muộn hơn. Một phần do lịch học, một phần cũng muốn gắn bó thêm một chút với nơi này. Có những người họ quen với chia ly, có những người họ cho là nhàm chán với mùa hè cuối cấp. Thế nhưng cũng có những người nặng tình với thanh xuân, cũng có những người chỉ ngắm phượng rơi cũng gieo buồn man mác.

Lớp học những ngày cuối ôn thi xơ xác đến đau lòng, vắng lặng, đìu hiu, im lìm, lạnh lẽo. Có đôi khi, gặp đủ mặt cả lớp cũng đã là chuyện của những ngày tháng từ rất lâu rồi. Hôm nay vắng 1, ngày mai vắng 2, ngày kia vắng 3, những ngày càng về cuối số lượng vắng càng nhiều hơn thế nữa. Hôm nay mưa, nắng ngoài kia yếu ớt, hoa phượng rụng nhiều và ngày thi cũng đến gần kề hơn. Những ngày cuối Cấp 3, chúng ta đi học đầy đủ có được không ?

— — — — — — — — — —
#những_ngày_ôn_thi_cuối
#11_more_days
#NQK

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net