Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại tôi đang lục soát lại các cổ thư để xem thứ gì đã khiến Ranma trở nên như vậy, ko thể nào nó có thể thay đổi nhanh như vậy cả. 

Sau suốt 3 ngày tôi vẫn chẳng tìm thấy được gì, thậm chí tôi đã vào khu cất giấu bảo vật để tìm kiếm các cấm thuật nhưng ko có cái nào tương tự như vậy cả, chẳng lẽ đó ko phải là do ma thuật mà là do chính Ranma tự thay đổi bản thân mình ư.

Không thể nào. Tuy trước đây nó có 1 vài tính xấu thật nhưng nó là đứa rất biết sống vì đồng đội, một con ngươi luôn sống vì người khác ko thể dễ dàng thay đổi thế được, nhưng mà nếu ko phải vậy thì cái quái gì đã khiến nó trở nên như vậy.

Chắc chắn là do ma thuật, ở chỗ của tôi ko phải là có tất cả các cấm thuật và phép nguyền rủa, chỗ tôi đều là các phép từ cấp độ trung cấp đến mộng ảo.

Chưa bao giờ có phép hạ cấp vì tôi nghĩ nó ko cần thiết nhưng bây giờ theo tình hình hiện tại thì Ranma bị dính 1 phép nguyền rủa hạ cấp vì sức mạnh của nó tăng lên khá thấp và chỉ có phép hạ cấp mới khiến nó trở nên điên loạn như vậy.

 Và tôi biết có một chỗ cất giấu các phép đó. Chính là ở nơi của bọn Anh Hùng.

Anh hùng thường là những người nắm giữ các bảo vật quốc gia như là Thánh Kiếm và cũng như các cấm thuật vì nhà vua và những người khác coi đó là những người mạnh mẽ nhất để bảo vệ các thứ đó nhưng mà hầu hết tất cả những cái đó đều về tay bọn tôi ngoại trừ mấy cái món vũ khí của nó và mấy cái phép hạ cấp đó.

Thực ra tôi chả hứng thú với mấy cái Thánh Kiếm hay gì đó lắm nên chỉ đánh cắp những món vũ khí mà tôi cho là mạnh thôi cũng như mấy cái phép hạ cấp đó tôi chẳng quan tâm và trước đó tôi có đọc một bài báo nói về Anh Hùng.

Nó nói rằng người dân bắt đầu ko coi trọng các Anh Hùng nữa vì tuy đã đánh bại được Quỷ Vương và trở về oai hùng nhưng các Anh hùng lại ko hề bảo vệ người dân, có người chà đạp họ, phỉ nhổ vào họ và thậm chí còn vô tình giết những người dân mà ko có lấy một lời xin lỗi, thêm vào đó các quan lại và quý tộc bắt đầu lộng hành vì Anh Hùng sẽ ko làm gì họ.

Nhưng cho đến khi tổ chức' Sát Thủ Địa Ngục ' ra đời tức là hội của tôi, người dân đã bắt đầu nói rằng họ mới chính là Anh Hùng thật sự của vương quốc này, ờ thì đúng là ngoài ám sát những tên đó thì tôi có phân phát tiền cho họ nhưng gọi là Anh Hùng thì hơi quá nhỉ.

Nhưng sau đó tôi biết là bọn Anh Hùng đã nghe đến tin này nên đã mở một cuộc phát biểu giữa dân chúng rằng những việc làm trước đây là tốt cho mọi người ( tác: giết người ta mà tốt thì ko biết IQ thằng phát biểu bao nhiêu nhỉ ) và nói chính chúng tôi mới là quỷ dữ nhưng nghe nói là bị dân chúng chửi rủa và ném đá, cà chua thối vào mặt ( tác: sướng, có cà chua miễn phí ).

Tôi nghĩ là sau vụ đó nên bọn chúng căm ghét tôi và bắt đầu với những thành viên của tôi thế này chăng nhưng có vẻ bọn đó đã chọn nhầm kẻ để chọc giận rồi.

—— Triệu Tập đội Sát Thủ Quỷ Cấp ngay tại phòng ta mau, Reza ( Renda )

—— Đã rõ ( Reza )

Sau 5 phút thì tất cả đã đầy đủ và tôi sẽ giới thiệu từng thành viên một luôn

- Người đầu tiên là Reza rồi nên sẽ nói biệt danh của nó thôi. Reza," Kẻ đến từ địa ngục "

 + Người thứ hai.

Là một cô gái 19 tuổi, khi sinh ra con bé phải sống trong gia cảnh ko hạnh phúc, người cha vì mong muốn 1 đứa con trai nên đã rất tức giận khi mẹ cô sinh ra con gái và bắt đầu say xỉn, đánh đập cả 2 người, vào một ngày tên đó lại say xỉn và bắt đầu ham muốn cở thể của con bé nên đã cưỡng hiếp nhưng con bé đã vớ được 1 con dao và đâm chết ông ta rồi sau đó bỏ trốn, người mẹ thì treo cổ vào ngày hôm sau, con bé đi lang thang trên đường và suýt bị cưỡng hiếp bởi một đám cướp thì Reza liền xuất hiện và cứu nó, , nó gia nhập từ năm 12 tuổi,  tuy ko mạnh về vật lý nhưng lại rất giỏi về ma pháp nên đã vào đội STMP và là một STQC, con bé có một mái tóc đỏ và khuôn mặt khá xinh đẹp, vũ khí chính là một thanh Katana . Lyly," Thanh kiếm đẫm máu."

- Bộ Đồ -

- Thành viên thứ ba -

Có một quá khứ khá tốt đẹp, sinh ra trong một gia đình quý tộc, cha và mẹ đều là những vị tướng quân tài giỏi của vương quốc, cậu cũng thiên phú về kiếm thuật nên chỉ mới 16 tuổi đã tham gia vào quân đội và lập một số chiến công khá lững lẫy, lại một sự ghen ghét nữa ra đời, chỉ vì ghen tỵ với những công lao mà họ có được, những tên lính đã bàn âm mưu để âm mưu hạ nhục cậu nhưng hậu quả của nó gây ra lại vô cùng lớn, gia tộc xấu hổ, bản thân bị trách oan, bị phủi đi như một con chó bởi chính tay người đã sinh ra mình, cậu đã tự tìm đến tổ chức và nhiệm vụ đầu tiên của cậu là tận diệt cả gia tộc của mình một cách ko thương tiếc. Mạnh mẽ và hung tợn như một con sư tử, STQC thứ 3 và cũng là thành viên của STHS. Lion," sư tử hung bạo."

- Bộ đồ -

- Thành viên thứ tư -

Là một cậu bé có một quá khứ khá bình thường, bố mẹ đều làm nông dân, cuộc sống hạnh phúc, gia đình đầm ấm và những người bạn tốt nhưng điều bất bình thường ở đây là cậu lại có con mắt của thần, nó giúp cậu có thể nhìn xa đến 30km, nhìn xuyên vật thể dày đến 20m và điều kinh khủng nhất là nó giúp cậu nhìn trước được tương lai 5 giây, các quý tộc khi phát hiện ra điều này thì ngay lập tức mua lại cậu với cái giá rất cao, đủ để gia định cạu sống an nhàn đến cuối đời nhưng cha mẹ ko đồng ý để con mình vào những tay quý tộc và thế là tối hôm đó cả nhà cậu bị thiêu sống, nhìn gia đình của mình la hét, vùng vẫy trong cơn tuyệt vọng, cậu hét lên khiến con mắt liền liền chuyển sang màu đỏ và những kẻ thiêu sống gia đình cậu liền chết ngay lập tức, cậu sống lang thang suốt 2 năm, ăn xin trộm cướp cho đến khi gặp được tôi. Tôi huấn luyện cho nó cách sử dụng con mắt này hiệu quả, khả năng nhìn xa và nhìn trước 5 giây, có thể nói bây giờ so sánh nó với Reza thì là 9-10,,STQC thứ 4 và vũ khí của nó là súng, tập cái này cho nó cũng mất đến 3 tháng đó.Zach, "Đôi mắt tử thần".

- Bộ Đồ -

- Thành viên thứ 5 -

Thành viên có quá khứ cực kỳ kinh hoàng, khi mới 6 tuổi đã tận mắt nhìn thấy cha siết cổ mẹ đến chết,  sau đó liên tục bị đánh đập dã man ko thương tiếc, 16 tuổi bị chính cha ruột hiếp dâm và sống như một con búp bê tình dục cho ông ta và đến năm 19 tuổi thì bị ông ta bán cho một nhà thố để lấy tiền mua rượu và cô lại phải sống với tư cách là một con điếm, năm 20 tuổi bị đuổi khỏi nhà thố vì ko chiều lòng khách, sống lang thang đến năm 23 tuổi thì có được một tình yêu, tưởng sẽ hạnh phúc nhưng hoá ra tên đó chỉ lợi dụng cô để mua vui cho mấy tên đại gia và phải sống trong đau khổ và nhục nhã thêm lần nữa cho đến khi cô ta đã bỏ trốn và ngất xỉu ở một bìa rừng rồi được tôi tìm thấy, tuy đã chăm sóc và băng bó vết thương nhưng cô ta luôn sợ hãi mỗi khi tôi lại gần và có lần đã đâm tôi, tôi đã để cho cô ta đâm để có được lòng tin đó và tôi đã thành công, mặc dù lần đó đau thật. Có một tính cách khá kỳ quái, rất ghét đàn ông, ngoại trừ tôi, ra tay rất tàn nhẫn đối với những ai là đàn ông, tuy đã 29 tuổi những vẫn y như gái 18, ai mà nói đây đã từng là gái điếm chứ.  Yumi, kẻ man rợ.

- Bộ Đồ -

Và đó là tất cả những thành viên của đôi, tuy là chỉ có 5 thành viên nhưng nếu bạn là một vị tướng với 300 lính tinh nhuệ thì bạn cũng đừng mong có cơ hội sống.

Bây giờ quay trở lại với vấn đề chính nào.

—— Master cho gọi chúng tôi có chuyện gì ạ? ( Reza )

—— Chúng ta sẽ đi thăm bạn cũ của ta một chút đó ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net