Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một kẻ cũng đến từ thế giới khác sao, có vẻ như tôi gần như nắm ra được vấn đề rồi đấy. Nếu đúng như tôi suy đoán thì cậu ta chết vì một căn bệnh vì nhìn cậu ta ốm yếu thế mà và được một ai đó chuyển sinh qua thế giới khác nhưng có lẽ vì một vấn đề gì đó mà sức mạnh của cậu ta lại yếu kém thế này.

Thú vị đấy, có vẻ mình lại có thêm một con bài tẩy rồi. Nếu như ko thể mạnh lên theo cách thông thường thì ta sẽ chơi theo cách liều lĩnh.

Tôi liền vào văn phòng của tôi và cho người gọi cậu ấy vào đây. Khoảng 5 phút sau thì cậu ta có mặt với khuôn mặt sợ hãi.

" Ng...ngài....gọi tôi " ( Minza )

" Đừng có sợ hãi như vậy, người ở thế giới khác" ( Renda )

Cậu ta liền mặt cắt ko một giọt máu sau câu nói của tôi, có vẻ là sợ hãi lắm rồi đây.

" Sao....sao ngài biết" ( Minza )

" Ngươi ko cần phải biết đâu " ( Renda )

Pov 3

Renda liền búng tay thì đột nhiên những tiếng kêu ghê rợn xuất hiện trong căn phòng ,phía dưới chân của Minza liền xuất hiện những linh hồn đỏ đang đeo bám lấy cậu, cậu la hét, gào thét, van xin tha mạng nhưng Renda ko một chút quan tâm,những linh hồn đó tiếp tục lôi kéo cậu xuống lòng đất.

Đến khi Minza bị kéo hẳn xuống dưới đó, ở trong căn phòng vẫn đang vang lại tiếng thét, van xin của Minza, Renda một lần nữa lại mỉm cười, ngồi gác chân lên ghế và chỉ nói với một giọng nhỏ kèm theo một tiếng cười ma mị.

" Chào mừng đến hội " hehe.... ( Renda )

1 tuần sau đó, vụ mất tích của cậu thiếu niên Minza bắt đầu thành chủ đề bàn tán của các thành viên, tuy rằng ko phải là người quan trọng nhưng một thành viên mất tích một cách rất bí ẩn thế này đã làm cho nhiều thành viên đặt giả thuyết với nhau.

Có người nói rằng Renda đã giết Minza vì họ nghe thấy tiếng hét của cậu ấy, có người lại nói rằng Minza đã bị Renda đi làm thí nghiệm vì sự yếu đuối đó và cũng có người nói rằng Minza vẫn chưa chết nhưng cậu ta sẽ ko còn là cậu bé vui vẻ như ngày nào nữa.

Và có lẽ họ đã đúng.

Pov nhân vật phụ

Tôi tên là Nazumi, một cô gái 24 tuổi có khuôn mặt dễ nhìn, mái tóc cam, đôi mắt màu hồng và là một sát thủ trung cấp của hội. Tôi tham gia vào đây từ năm 12 tuổi, tôi ko có một quá khứ đặc biệt gì cả, bố mẹ tôi làm nông dân, tôi vào năm 10 tuổi thì bị bắt cóc nhưng đã được các thành viên của hội cứu mạng.

Sau đó tôi rất ngưỡng mộ họ và quyết tâm gia nhập hội nhưng tôi ko phải là người có kỹ năng chiến đấu cao và cũng như kỹ năng ma pháp cũng vậy, các chỉ số của tôi chỉ ở mức trung bình, vì vậy nên tôi đã sử dụng lòng kiên trỳ để rèn luyện sức mạnh.

Sau 6 năm miệt mài rèn luyện thì tôi cũng đạt được ngôi vị sát thủ trung cấp, tôi cảm thấy rất vui mặc dù là sát thủ trung cấp trong số 1789 người cũng có chức vị như vậy nhưng đó là ngôi vị mà tôi ko nghĩ là sẽ đạt tới.

Tuy nhiên tôi cũng đã kẹt ở cái chức vị này suốt 6 năm trời mà ko ngoi lên chút nào cả, lúc đầu thì cũng cảm thấy khá buồn nhưng tôi tôi lấy gương những người đi trước để tiếp tục phấn đấu, tôi rất hâm mộ những sát thủ quỷ cấp, mặc dù họ nhỏ tuổi hơn tôi nhưng lại trở thành những sát thủ vĩ đại và khét tiếng nhất mọi nơi, tôi luôn muốn trở thành 1 phần của họ, nhưng đó chỉ là ước mơ của tôi thôi.

Mà tôi cũng có biệt danh đó nhé,biệt danh của tôi là " Liễu Kiếm Mùa Xuân" ngầu lắm đúng không. Vì vừa có biệt danh vừa là người đóng góp nhiều năm cho hội nên tôi được phân công trong đơn vị huấn luyện lính mới đó, công việc này khá khó, hầu hết chúng đều là trẻ em nên cơ thể hơi yếu nhưng dần dần tôi cũng quen với việc này.

4 tháng trước thì tôi có đảm nhiệm huấn luyện cho một cậu bé 17 tuổi, lúc đầu nhìn vào thì cứ như là con gái đó, tôi cũng vui vẻ đảm nhiệm nhưng mà có điều cậu ta yếu kinh khủng.

Các bài tập tôi đưa ra chỉ dành cho trẻ 5 tuổi, vậy mà vẫn ko hoàn thành hết, lúc đầu tôi rất nản nhưng dần dần tôi cảm thấy rất hứng thú với cậu ta, cậu bé này an ủi tôi mỗi khi tôi buồn, tâm sự với tôi, động viên tôi và luôn luôn cười một cách vui vẻ với tôi.

Tim tôi đã đập mạnh sau những nụ cười đó, tôi ko biết rằng tôi đã yêu cậu ấy từ lúc nào nhưng tôi lại ko có can đảm để nói với cậu ấy, mỗi khi ở gần thì tim tôi lại đập mạnh.

Nhưng hôm này tôi quyết định sẽ tỏ tình, tôi chuẩn bị gặp cậu ta thì có người nói là Master muốn gặp cậu ấy, tôi rất lo lắng vì tôi nghe nói Masrer rất tàn độc và được ví như một con quỷ.

Tôi chỉ biết cầu nguyện cho em ấy nhưng đã 1 tuần rồi mà vẫn có sự hiện diện của nó, chẳng lẽ....ko, ko thể như thế được, mai là em ấy sẽ về thôi.

Nhưng đã 3 tuần rồi mà vẫn chưa có tin tức gì cả, tôi đang tuyệt vọng thì có người nói là có một Sát thủ quỷ cấp mới gia nhập.

Tôi mặc dù đang buồn nhưng bản tính tò mò trỗi dậy, tôi liền ra hội trường. Nó đông kinh khủng mà cũng phải thôi, lâu lắm rồi mới có một sát thủ quỷ cấp nữa mà.

Tôi đã tìm được chỗ và nhìn lên đó thì thấy một khuôn mặt mà tôi tưởng ko thể gặp lại được nữa, đó chính là em ấy nhưng sao.....

Mái tóc màu đỏ, mắt bên phải bị biến dạng giống mắt quỷ, chiếc cổ bị khâu lại và khuôn mặt ko nở nụ cười vui vẻ nữa mà là sự vô cảm, nhẫn tâm và máu lạnh.

Tôi chưa kịp hoàn hồn thì Master đã làm bên trong tôi vỡ vụn

" Chào mừnh thành viên mới của STQC. Minza, Kẻ Trở Về Từ Địa Ngục " ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net